- Biển số
- OF-73771
- Ngày cấp bằng
- 24/9/10
- Số km
- 1,091
- Động cơ
- 434,703 Mã lực
Chỗ cụ xa quá nhỉ. Em bị mỗi phát lúc sáng, cả ngày hnay ko bị phát nào, lạ quáCarCare 105 nói:Mang qua E kiểm tra, chắc gì đã bugì
Chỗ cụ xa quá nhỉ. Em bị mỗi phát lúc sáng, cả ngày hnay ko bị phát nào, lạ quáCarCare 105 nói:Mang qua E kiểm tra, chắc gì đã bugì
Sáng rét sun cả cờ him thế nài nổ máy lên được là xe ngon rồiSáng nổ máy thấy vòng máy đang từ k.1100 đuối xuống dưới 1000 rồi lại lên trên 1000, 1 lúc sau đó thì máy êm, xuống dươi 1000 như bình thường.
Lỗi này khả năng do bugi đúng ko nhỉ?
Chắc tại hôm rồi có rửa máy.
Thiến hồi xưa rửa máy cũng tèo bugi nhỉ?
Có khi ng.cứu làm mấy quả bosch rồi đú theo hội GGC IOS nuôn
Chưa giề đã SUN C..Xay mệ nó hết từ hq hay sao mà hnay ko lão nào kíu mềnh nhể
Thế thì đã bthg, em đang nói là vòng tua đang cao thì tự dưng lịm đi rồi lại rồ lên, 1 lúc sau mới ổn định.Trop nói:Sáng rét sun cả cờ him thế nài nổ máy lên được là xe ngon rồi
Thường nổ máy xe đầu tiên nó phải 1,6-1,8k vòng/phút, sau mới hạ dần và ổn định ~700k tùy theo tải.
Trời này chưa ấm máy thì gừ gừ trên 1.000 là bt thôi, để chắc ăn thì vệ sinh lọc gió động cơ, vệ sinh buji, lâu quá chưa làm gì thì vệ sinh họng hút + van không tải. Rủ thằng Ryu đi làm luôn cùng bệnh đấy, ra Car Care 2 xe có khi đc khuyến mại 1
Xiêu xe mà hắt hơi sổ mũi lại chả SUNdzuy1010 nói:Chưa giề đã SUN C..
Thế chắc xe mài siêu xe thật, chứ xe cỏ của A nó líu như thếThế thì đã bthg, em đang nói là vòng tua đang cao thì tự dưng lịm đi rồi lại rồ lên, 1 lúc sau mới ổn định.
Xiêu xe mà hắt hơi sổ mũi lại chả SUN
Bị h.qua thôi, hnay.lại ngon rồi, ko biết tại sao, nhìn máy sạch thì xướng nhưng đúng là ko nên rửa, cụ hát tóp lói cấm có saiTrop nói:Thế chắc xe mài siêu xe thật, chứ xe cỏ của A nó líu như thế
Xe của em dạo này cũng vậy.Em nghĩ khả năng do trời lạnh nên lúc mới khởi động nó thế. Chạy nóng máy lại vòng tua khoảng 700 thoi.Mà nhiều hôm k.động chỉ tầm 1100, chờ mãi.mới nhích xuống dưới 1000 để đi, sân đầy mùi xăng
Em vừa làm 4 con bosch đ ít 4 cực mà chả thấy đỡ hơn gì đâu cụ ơi, vệ sinh cổ hút, van không tải rồi giờ 500k vẫn 150km thả chân ga ra vòng tua vẫn 1k5 rpmSáng nổ máy thấy vòng máy đang từ k.1100 đuối xuống dưới 1000 rồi lại lên trên 1000, 1 lúc sau đó thì máy êm, xuống dươi 1000 như bình thường.
Lỗi này khả năng do bugi đúng ko nhỉ?
Chắc tại hôm rồi có rửa máy.
Thiến hồi xưa rửa máy cũng tèo bugi nhỉ?
Có khi ng.cứu làm mấy quả bosch rồi đú theo hội GGC IOS nuôn
Còn việc PHỦI nữa, làm chưaEm vừa làm 4 con bosch đ ít 4 cực mà chả thấy đỡ hơn gì đâu cụ ơi, vệ sinh cổ hút, van không tải rồi giờ 500k vẫn 150km thả chân ga ra vòng tua vẫn 1k5 rpm
Thậm thụt mấy lần nhưng toàn hụt đợt các cụ phủi nhiều thì em toàn ở tận đẩu tận đâu giờ ra ở riêng rồi nên đi về thì gấu dí cho F1 sáng đưa chiều đón mà ai lại bảo dưỡng xe vào ban đêm bao giờCòn việc PHỦI nữa, làm chưa
1.4 nó chén bằng 2.7 hơn mỗi cái nhỏ gọn nên dễ luồn lách thay thì những đồ của hãng nào ngon nhất em cũng đã thay và bảo dưỡng hết rồi nản500k mà đi đc tận 150km
Xe cụ quả là siêu xe dồi
cụ đi kiểu ji thế? em cũng 1.4at, 500 ít nhất cũng đc 180-190km1.4 nó chén bằng 2.7 hơn mỗi cái nhỏ gọn nên dễ luồn lách thay thì những đồ của hãng nào ngon nhất em cũng đã thay và bảo dưỡng hết rồi nản
cụ đi kiểu ji thế? em cũng 1.4at, 500 ít nhất cũng đc 180-190km
Em đi khiêm tốn và điềm đạm nhất nhà trong HN phi nhanh cũng k đc nữa là hôm trc em vác đi bảo dưỡng 4v rồi, thay đủ thứ nào là bugi, lọc gió động cơ, lọc dầu, dầu máy dầu hộp số tự động xịn, xúc rửa các loại van, cổ hút,... vv rồi mà k đỡ đi tí nào, đã thế giờ đi giữ đều chân ga thì tự nhiên vòng tua máy vọt lên 2 300rpm nữa cơ thế mà gấu nhà em bảo gấu đi toàn 12l thế mới đau em k cơ chứphương án khả thi nhất là thay...xe hoặc thay...người