- Biển số
- OF-6607
- Ngày cấp bằng
- 2/7/07
- Số km
- 117
- Động cơ
- 543,270 Mã lực
Em mua steed 400cc của honda rồi, dòng cruiserMua PKL chưa cu?
Em mua steed 400cc của honda rồi, dòng cruiserMua PKL chưa cu?
Cụ thay FB đi, sáng hơn bóng theo xe thật và vì có chút mạ màu ở đầu bóng nên ánh sáng hơi trắng hơn bóng tiên chuẩn 1 chútNhà mềnh ai thay bóng đèn pha rồi cho em hỏi chút : 2 loại này nên thay loại nào ?
1. Bosch : H4 Fusion Bright: 550k/ vỉ 2 bóng
2. Nam Vũ : http://namvu.com.vn/products.asp?menu_id=tieuchuan&action=viewgroup&group_id=91
Ủ ôi. Ngưỡng mộ thếKính các cụ
Tềnh hềnh là đã lấy xe Marda. Em xe Getz 1231 định để lại cho "osin" đi chợ cho nó giữ sức khỏe phục vụ mềnh nhưng nó chê xe cỏ ko đi nên đành bán. Cụ mợ nào có ai cần mua thì giới thiệu cái nhé. giá cứ xem xe rồi thỏa thuận, thuận mua vừa bán.
có khi lại sắp được ...................Kính các cụ
Tềnh hềnh là đã lấy xe Marda. Em xe Getz 1231 định để lại cho "osin" đi chợ cho nó giữ sức khỏe phục vụ mềnh nhưng nó chê xe cỏ ko đi nên đành bán. Cụ mợ nào có ai cần mua thì giới thiệu cái nhé. giá cứ xem xe rồi thỏa thuận, thuận mua vừa bán.
E thay Bosch FB rồi, chân mạ vàng chóe, nhiệt độ màu hình như 3200K nên màu trắng hơn đèn cũ, chuẩn bị PHỦI hàng loạt luôn nháCụ thay FB đi, sáng hơn bóng theo xe thật và vì có chút mạ màu ở đầu bóng nên ánh sáng hơi trắng hơn bóng tiên chuẩn 1 chút
Đôi bóng tiêu chuẩn của em chả sao nhưng thích thì thay nhưng công nhận có khá hơn cũ
Xe em cũng đang ở giai đoạn này đây ah, cảm giác bồng bềnh, máy yếu hơn, nhựa rung kêu lọc xọc....Tiếng Lạch Tạch khác với tiếng Lọc Cọc nhé .
Tiếng Lọc cọc khi đủ tải, đi chậm có thể do Súp-páp gõ, đó là khi công suất máy không đủ để tải, khi đó thường phải về số thấp hơn hoặc đỡ chút côn sâu vào, trường hợp này đúng như cụ Túng đã nêu ở trên.
Tiếng Lạch cạch là do cái gì mà lại liên quan ắc quy thì E chưa hiểu, Cụ Khoái giải thích rõ hơn đê ạ
Còn 1 trường hợp nữa là khi chở nặng, đủ tải, máy sẽ rung hơn, ở 3 vạn 8 thì khe cửa, kính, nhựa cũng sẽ kêu lên khi xe rung như vậy .
hí hí, mà mợ thay ở đâu thế nhỉE thay Bosch FB rồi, chân mạ vàng chóe, nhiệt độ màu hình như 3200K nên màu trắng hơn đèn cũ, chuẩn bị PHỦI hàng loạt luôn nhá
Hí hí, mợ Ca-Ke thấy bọn E cửn thựn không ? RỬA sạch sẽ ở chỗ mợ dồi, về hội phải PHỦI tiếp mới bền đượchí hí, mà mợ thay ở đâu thế nhỉ
Bán nhanh ko nó chạy mấtXe mềnh có chú đặt 350K lấy luôn có bán được không các cụ nhẩy.
Ơ tưởng bán rồi, nhanh khẩn trương sút.Xe mềnh có chú đặt 350K lấy luôn có bán được không các cụ nhẩy.
em sợ nó chạy mất roàiBán nhanh ko nó chạy mất
Nó chưa chạy mới đểu, đang chờ mình quyết.em sợ nó chạy mất roài
Bảo dưỡng có : vệ sinh họng hút và vệ sinh van không tải không ?Có biến
Thím nào phán giúp em phát.
Em dừng xe đưa ku Lập về, về N, đồng hồ vèo lên 2k vòng/p, dù em ko chạm vào chân ga, em đạp thêm phát cho lên 3k rồi nhả thì nó lại về 2k.
Sau đó em tắt máy đi, khởi động lại, vẫn 2k. Ko có đèn báo gì, em mới bảo dưỡng cách đơi 2 tuần...
Em lại côn số đi về, kệ *** nó thì nó lại bt
Về bãi xe em check lại, thì lại chưa tới 1k như bt.
Mai em đi xa có việc, thím nào tư véo em phát nhé.
Bệnh gì? Nguyên nhân? Có cần đi check luôn ko? Cách xử lý?
Em chệu, toàn ngồi phòng chờ uống trà màBảo dưỡng có : vệ sinh họng hút và vệ sinh van không tải không ?
Thế đi kiểm tra bảo dưỡng 2 cái này đi nhéEm chệu, toàn ngồi phòng chờ uống trà mà
làm cái đấy nó phải tháo hẳn ra ngoài ,rồi xịt cái chai gì vào ý (hết khoảng 400K)Em chệu, toàn ngồi phòng chờ uống trà mà