Guốc ghiếc cái giè, phí. em nghe tiếng badyear ló wen rồi
, làm phát HUD và đk vô lăng còn tiện dụng hơn,
hay là cụ chuột bạch vụ Dyna để em còn có cơ sở đú theo với
, giá cũng tương đương 5 quả lốp BS cụ nhẩy
Đèn góc cua Dyna thì ghi nhận từ hôm em và bác NamVu sau 1 đêm vật lộn với bão số 1 ở Vân Đồn bị tung hết cả dây dợ ở accu ra, gió rét mưa tạt nên chỉ kịp đấu tạm 1 vài đầu mối dây chủ đạo, bỏ tời, bỏ đa số đèn ... hôm sau 2 anh em mò về HN, về đến gần đường 1 mới thì trời bắt đầu tối, bác NamVu thì chạy quen đèn sáng, kêu: còn mỗi đèn góc cua, tối quá ... thằng em ngồi cạnh than: Sáng ngon hơn đèn theo xe của ếch ... Mà công nhận đèn nguyên bản theo xe của ếch so với đèn đấy thì còn lâu mới bằng.
Độ ngon, sự tiện lợi, tính tăng độ an toàn của nó thì khỏi bàn. Mỗi tội đắt quá
Em thì vẫn bằng lòng với 2 em đèn Micro DE mắt lồi cá vàng bác NamVu lắp cho, trông lồi lồi tý nhưng cắt sáng, hiệu quả đâu ra đấy.
Vụ điều khiển thì em cổ võ nhiệt tình, tuy nhiên cụ cũng xem tổng thể cả bộ chuyển đổi tín hiệu nữa xem sao.
Cái vụ hiển thị lên kính lái thì cá nhân em không khoái, theo em các cụ cũng ngâm kíu kỹ khi đầu tư món này, có mấy lý do như sau:
-Tại sao lại cần hiển thị cái thông tin mà ở trên bảng đồng hồ đã có rồi
-Nói chung là có thêm bất cứ thứ gì ở phía kính lái đều gây ra sự bất tiện, không nhiều thì ít. Cụ nào hay chạy đèo dốc thì biết sẽ khó chịu như nào nếu đúng vào 2 bên góc kính lái có 2 cái gì đó hiển thị ánh sáng hắt vào mắt. Em bắt giá điện thoại vào đúng góc chết của cột chữ A bên lái. Chạy đường phố, đường bình thường thì không vấn đề gì, nhưng đi đường đèo là phải bỏ ĐT xuống hoặc tắt hiển thị màn hình (dẫn đường chẳng hạn) đi để đỡ bị ánh sáng của nó giảm bớt tầm nhìn và sự linh hoạt, độ nhạy về cảm nhận của mắt ở những khúc của cần nhiều sự chân thật và rõ ràng nhất. Điện thoại thì em còn bỏ được xuống hoặc tắt hiển thị đi, cái hiển thị tốc độ chắc thao tác khó hơn vậy.