Như thế có nghĩa là bác mua nguyên cặp đèn theo xe về để móc ra độ bi-xenon vào rồi bán lại nguyên bộ, và bộ đèn zin của khách sẽ tháo nguyên bỏ ra dự phòng???
Và gần như rất ít phải cấu véo vào hệ thống điện của xe???
Nếu được vậy thì quá hay! An toàn, tiện lợi, undo dễ dàng!!!
Module bên em ko liên quan gì đến đèn theo xe bác ạ, nó bao gồm giá đỡ bắt bulông vào khung xe, module bắt vít vô tận vào giá đỡ và mặt chụp đúc bằng composite. Đèn theo xe thì tháo ra cất đi, bao giờ đổi xe thì tháo bộ module ra lắp lại đèn theo xe chỉ mất 30 phút. Module lại có thể dc chế lại cho xe tiếp theo.
Giá đỡ bằng thép 2 ly hàn dạng hộp:
Bộ giá đỡ đôi cho module pha và cốt
Bắt module pha và cốt vào giá đỡ
Sau đó bắt cả giá đỡ và module lên khung xe. Chỉnh luồn sáng bằng các vít vô tận liên kết module với giá đỡ. Các module Hella đều kín nước và bụi, có lỗ thông hơi nên
ko phải trốn bên trong hộp đèn như các module tháo xe. Module Hella
ko sợ bụi hoặc hơi nước chui vào bên trong hộp đèn sau quá trình tháo ra và gắn lại thủ công. Mặt thủy tinh của module Hella
ko bị lão hóa hay mờ, xước như mặt nhựa của hộp đèn theo xe. Vì thế độ sáng của module Hella gần như
ko thay đổi trong thời gian sử dụng.
Cuối cùng là gắn mặt chụp composite ra ngoài, cho các module thò ra các lỗ đúc sẵn