em chắc là ko chết ecu đâu
Trường hợp đó bác thay cả máy phát hay thay dynamo thôi ạ?bác kiểm tra ác qui chưa trước xe em cung vậy nhưng mà do chết máy phát nên nó không nạp vào ác qui bác lấy cái ác qui khác nổ lại máy sau đó lấy đồng hồ vạn năng đo thử vào hai cực của ác qui xem nếu máy đang nổ thì phải 13,5v là máy phát còn tốt nếu từ 12v trở xuống là tèo máy phát rồi chưa nên thay ác qui vội
Tks bác Hai Nguyen đã trợ giúp.
+ Xe em trước lúc đó vẫn đi bình thường không bị chết máy.
+ Các đèn trên taplo đều không sáng. Em giảm ga tránh đường nhường xe khác thì máy bị lịm đi luôn. P/s : Xăng em vẫn còn đầy.
+ Hôm qua em đọc các bài tương tự có bác Nakio bảo do van không tải. Không biết có bác nào do van không tải bị vậy chưa?
xe em cũng đã bịh như bác rồi.em thay bơm xăng cái hết ngay.đang đi đỗ đèn đỏ chết ngay.thả ga ra còn chết máy mà.bác cứ tham khảo
Việc lắp CD từ XLT sang XLS thì em không rõ.Các bác cho em hỏi là cái đầu CD 6 đĩa của XLT lắp sang XLS thì cái mặt ngoài có khác nhau không, vì trên XLS e chả thấy cái nút nào phục vụ cho cái việc đổi đĩa cả. Với lại là XLS có đời nào là có CD 6 đĩa không ạ
Ah ah, em cũng nghĩ là nút đó nhưng trên xls thì k có tác dụng, hiehie.Việc lắp CD từ XLT sang XLS thì em không rõ.
Nhưng đổi đĩa của XLT (6 đĩa) thì dùng phím số 1, và số 2 thì phải (mũi tên ^ và v) chỉ thực hiện khi ở chế độ CD.
Mấy hôm nay đang bận vẫn chưa cho xe lên hãng được. Em hỏi thêm bác chút: Xe bác sau chết máy có đề lại được không? Hiện tại xe em không đề lại được.Tks bác Hai Nguyen đã trợ giúp.
+ Xe em trước lúc đó vẫn đi bình thường không bị chết máy.
+ Các đèn trên taplo đều không sáng. Em giảm ga tránh đường nhường xe khác thì máy bị lịm đi luôn. P/s : Xăng em vẫn còn đầy.
+ Hôm qua em đọc các bài tương tự có bác Nakio bảo do van không tải. Không biết có bác nào do van không tải bị vậy chưa?
xe em cũng đã bịh như bác rồi.em thay bơm xăng cái hết ngay.đang đi đỗ đèn đỏ chết ngay.thả ga ra còn chết máy mà.bác cứ tham khảo
Bác thay ác qui khác và đề nổ lại xem saoMấy hôm nay đang bận vẫn chưa cho xe lên hãng được. Em hỏi thêm bác chút: Xe bác sau chết máy có đề lại được không? Hiện tại xe em không đề lại được.
Hà Nội dễ kiếm tiền thật.Chiều nay đi đấu cái pha+cos ở Namvu bị thịt luộc mất 7 loét, mà cái đèn taplo vẫn mờ, thấy xót ruột quá
acqui altas dùng cho xe khác được 2 năm, cho esc chỉ được 1 năm, không rõ có phải tại bộ nạp/phát có vấn đề gì không, hay tại e dùng bóng xenon.Giờ các cụ dùng ắc quy hãng nào thế ợ? Em dùng cái bình Atlas chỉ được 01 năm, giờ sắp teo rồi, thế thì còn dỏm hơn cả Pinaco nữa các cụ nhể. Đã có cụ nào dùng GS hay Thunder chưa, góp ý giúp em phát...
có chứ.xong e đề lại đi luôn.cứ ngớt ga là chết.lúc sắp đỗ rồi cơ.nên em thay luôn bom xăng.nếu không đề lại đc thì chưa chắc đã fai bơm xăng.chết hẳn thì chỉ có vào hãng thoiMấy hôm nay đang bận vẫn chưa cho xe lên hãng được. Em hỏi thêm bác chút: Xe bác sau chết máy có đề lại được không? Hiện tại xe em không đề lại được.