- Biển số
- OF-19485
- Ngày cấp bằng
- 4/8/08
- Số km
- 3,146
- Động cơ
- 533,410 Mã lực
Câu trả lời nè cụ, em thêm týXe e 2010 cả trước sau đều phanh đĩa mà cụ, 60-65 là đoạn đường đẹp thoai, dù dốc và cua hơi gắt tí, thì đúng đoạn đẹp ý thì có hiện tượng như vậy.
Em cũng thấy hơi lạ, vì những đoạn đổ dốc tốc độ thấp hơn tầm 50 thì không thấy dù em có đệm tí phanh khi cua.
Tiếc là chưa được thử XLT, còn khi chạy Crv và Glk đổ đèo thì chưa thấy có hiện tượng này
XLS chạy cầu trước > chỉ có 2 bánh lăn thoai
XLT khi vào vào cua đèo dốc 50-60km/h thì ECU sẽ tự đóng cầu nên sẽ chạy 4 bánh toàn thời gian + thêm cả cụm trục cầu sau 80kg nữa nên đầm hơn XLS và ko có hiện tượng lắc........ mít
Em mới đi chuyến Tây Bắc - Đông Bắc bằng Esc 2.3 XLT 2006, cảm nhận là đi đèo khá bám đường em đổ đèo tốc độ cao 60-70 km/h vần vô lăng cảm giác xe vẫn vững lái mặc dù có cua cùi chỏ ... lâu lâu có tiếng rích lốp ken két.
Bác nào rành cho em hỏi đời xe của em thì số máy nó nằm ở chổ nào vậy ? Nghe nói nằm gần khu cây thăm nhớt hộp số.