- Biển số
- OF-80487
- Ngày cấp bằng
- 17/12/10
- Số km
- 251
- Động cơ
- 417,117 Mã lực
Em bị mất cái đồ dùng để thay lốp phụ, kích thì còn không biết mua ở đâu được các cụ nhỉ.
Cụ có Ếch chạy thì sướng quá rồi.Đang chạy còn ko biết nữa cụ ơi.
Cụ ra chợ giời mà mua cụ à!Em bị mất cái đồ dùng để thay lốp phụ, kích thì còn không biết mua ở đâu được các cụ nhỉ.
Cụ để ý xem khi nó kêu "xoạch" một cái như cụ mô tả thì kim vòng tua máy nó thế nào, có bị nhíu xuống không?Thi thoảng xe em để 2 ngày không đi, sau khi khởi động xe, bật quạt điều hòa thì nghe tiếng "xoạch xoạch" một phát, sau đó mọi thứ quạt, điều hòa, máy nổ vẫn bình thường. Các cụ cho em biết đó là hiện tượng gì vậy. Có khả năng nào xảy ra ở cánh điều hòa, dây cu-roa, vv... không hả các cụ?
Rất thỉnh thoảng, còn lại thì mọi thứ đều ngon ợ. Xe em Esc 2009, 42,000 km. Đã kiểm tra mọi thứ trước khi hết bảo hành, chẳng có giề xảy ra.
Của em cũng bị như vậy, kể cả khi chuyển các chế độ gió: trên, trên dưới, kính ... theo em đó là cánh cửa gió đóng, mở.Thi thoảng xe em để 2 ngày không đi, sau khi khởi động xe, bật quạt điều hòa thì nghe tiếng "xoạch xoạch" một phát, sau đó mọi thứ quạt, điều hòa, máy nổ vẫn bình thường. Các cụ cho em biết đó là hiện tượng gì vậy. Có khả năng nào xảy ra ở cánh điều hòa, dây cu-roa, vv... không hả các cụ?
Rất thỉnh thoảng, còn lại thì mọi thứ đều ngon ợ. Xe em Esc 2009, 42,000 km. Đã kiểm tra mọi thứ trước khi hết bảo hành, chẳng có giề xảy ra.
Cụ có điều kiện ôm cua 60-65 trên đèo ... em thì chịu, vì biết rằng em chỉ có phanh trước là đĩa, phanh sau là tang trống ...nên đi lai cũng rón rén...Hôm nay em vừa lượn MCC về, lúc đổ đèo có lúc em chạy 60-65km/h, cảm giác ôm cua không bám đường như Crv trước em đi, có 2 lần bà con trên xe cảm nhận được là khi em xuống dốc có xe ngược chiều lên, vừa đánh lái vừa phanh kết hợp về D2 thì có tiếng ken két và xe hơi nghiêng, không biết có bánh nào nhấc lên khỏi đường không Chạy đường đèo thì em chạy nhiều lắm rồi nên bẩu không biết lái thì cũng không phải
Có lẽ do Ech không có cân bằng điện tử ? Cụ nào kinh nghiệm cái này vào phán giúp em với.
Ếch của cụ XLS nên có cảm giác đó, lần sau cụ thử XLT coi có cảm giác khác ko nháHôm nay em vừa lượn MCC về, lúc đổ đèo có lúc em chạy 60-65km/h, cảm giác ôm cua không bám đường như Crv trước em đi, có 2 lần bà con trên xe cảm nhận được là khi em xuống dốc có xe ngược chiều lên, vừa đánh lái vừa phanh kết hợp về D2 thì có tiếng ken két và xe hơi nghiêng, không biết có bánh nào nhấc lên khỏi đường không Chạy đường đèo thì em chạy nhiều lắm rồi nên bẩu không biết lái thì cũng không phải
Có lẽ do Ech không có cân bằng điện tử ? Cụ nào kinh nghiệm cái này vào phán giúp em với.
Em cũng thấy hơi lạ, vì những đoạn đổ dốc tốc độ thấp hơn tầm 50 thì không thấy dù em có đệm tí phanh khi cua.Cụ có điều kiện ôm cua 60-65 trên đèo ... em thì chịu, vì biết rằng em chỉ có phanh trước là đĩa, phanh sau là tang trống ...nên đi lai cũng rón rén...
Ếch của cụ XLS nên có cảm giác đó, lần sau cụ thử XLT coi có cảm giác khác ko nhá
vâng, crn cầu trước, chỉ có xe xuất Mỹ thì mới có 2 cầu.Crv hình như cũng cầu trc thôi. Em chưa thử đoạn MCC. Em chưa lái crv (chỉ thử ₫oạn ngắn). Nếu tiếng ken két có thể do lốp. Còn ếch xls bám đường em tự thấy tạm được. Xe em 1,5 vạn, ql 18 đoạn ra khỏi cửa Ông lên MC vào cua tùy khúc vẫn 80-120, đoạn thẳng tắp lên xuống (quãng giữa) lên 140. Đoạn cua chậm nhất cũng tầm 50 - 60. Đường có đoạn mưa đoạn tạnh nhưng nhìn chung là ẩm ướt.
Ý cụ hơn tiền kô chỉ độ trau chuốt? Thực tế em thấy các dòng ford trc one nội thất đơn giản và ngèo nàn hơn các dòng khác. Nhưng nếu dựa vào đấy để có giá rẻ hơn nhiều thì chắc chả phải. Các cụ có câu tiền nào của nấy rồi mà.
Cái em thấy cần nói là đánh giá sát thực tế thôi. Cụ chạy nhiều loại xe cụ có nhận xét toàn diện là tất yếu thôi.
Đợt nghỉ vừa rồi em chạy HN MC 4 lượt. 2 lượt lên và về 4 người, gần 100kg đồ, khoảng 6 tiếng bao gồm 30 phút nghỉ giữa đường. Luôn chạy đúng tốc độ 50 khi qua khu dân cư. 2 lượt về và lên chạy 1 mình hết tầm 5h đến 5h15', cũng nghỉ như vậy. Tính xăng cho 1 lượt lên (full) và về (1 mình) tầm 667 km (chưa đủ 2 lượt) trg 1 ngày hết 7,28 l.
Nếu xe chỉ để chạy thì em thấy thế cũng ổn, dù bh nhìn lại thấy mua đắt hơn khoảng 60 tr so với giá mà ford có mức lãi chấp mhận được.
Vệ sinh quạt gió điều hòa xem có hết ko cụ, nó nằm dưới ngăn đựng đồ.Thi thoảng xe em để 2 ngày không đi, sau khi khởi động xe, bật quạt điều hòa thì nghe tiếng "xoạch xoạch" một phát, sau đó mọi thứ quạt, điều hòa, máy nổ vẫn bình thường. Các cụ cho em biết đó là hiện tượng gì vậy. Có khả năng nào xảy ra ở cánh điều hòa, dây cu-roa, vv... không hả các cụ?
Rất thỉnh thoảng, còn lại thì mọi thứ đều ngon ợ. Xe em Esc 2009, 42,000 km. Đã kiểm tra mọi thứ trước khi hết bảo hành, chẳng có giề xảy ra.
Cụ gộp ếch với fiesta, focus thế thì em bao biện sao được? Cụ đoán ếch hàng tàu cũng đúng, vì em nói mãi cái này rồi:Ý em là nội thất em Ếch (hay nói chung dòng ford) là xấu, nó không tương xứng với vẻ bên ngoài. Nếu nói về form xe, đã là đàn ông thì ít người chê được form của Ếch, ít phụ nữ nào chê Fiesta hoặc Focus. Cơ mà chui vào trong xe thì thấy nội thất nó rẻ tiền , thiết kế nó cũng không tương xứng với ngoại thất. Đồ nội thất bên trong em đoán 90% hàng tàu, từ cái chắn nắng mặt sau toàn tem dán chữ tàu, đến tap li cụ mở ra cũng tàu, ghế cũng của tàu... và là hàng tàu rẻ xiền
Nếu Ếch nó làm lại nội thất, đẹp hơn chút,thêm 1 vài option như cân bằng điện tử, CD+loa hay hơn chút, bán có đắt hơn chút thì vẫn nhiều người thích hơn (e đoán thế )
Còn về xăng thì nói chung là ổn, riêng dòng 2.3 tiết kiệm hơn Crv 1 tí, em chưa chạy Rav4 nhiều nên em không biết Rav ăn xăng dư nào, còn so với dòng Cuv/Suv nói chung thì Êch ăn xăng khá là khiêm tốn.
Chính xác là tiếng ken két đó mà em đang thắc mắc đấy bác, không biết tiếng lốp hay tiếng phanh. Nếu là tiếng lốp thì chắc hẳn lốp đã không còn bám toàn phần trên đường ? sao tự nhiên lại có tiếng lốp này ?Điều hòa xe em (3.0 đời 2004) đi buổi tối thì ok nhưng buổi trưa chiều nắng to thì không đủ độ mát mặc dù đã để điều hòa nấc 2 độ lạnh lớn nhất. Giờ cần làm gì để cải thiện hiện tượng này các bác nhỉ
Em mới đi chuyến Tây Bắc - Đông Bắc bằng Esc 2.3 XLT 2006, cảm nhận là đi đèo khá bám đường em đổ đèo tốc độ cao 60-70 km/h vần vô lăng cảm giác xe vẫn vững lái mặc dù có cua cùi chỏ ... lâu lâu có tiếng rích lốp ken két.
Bác nào rành cho em hỏi đời xe của em thì số máy nó nằm ở chổ nào vậy ? Nghe nói nằm gần khu cây thăm nhớt hộp số.
Em mới đi chuyến Tây Bắc - Đông Bắc bằng Esc 2.3 XLT 2006, cảm nhận là đi đèo khá bám đường em đổ đèo tốc độ cao 60-70 km/h vần vô lăng cảm giác xe vẫn vững lái mặc dù có cua cùi chỏ ... lâu lâu có tiếng rích lốp ken két.
Bác nào rành cho em hỏi đời xe của em thì số máy nó nằm ở chổ nào vậy ? Nghe nói nằm gần khu cây thăm nhớt hộp số.
Em nghĩ chắc chắn là tiếng lốp. trong bầy ếch chạy rất nhìu loại từ GY, BS, Dunlop....cũng có tiếng kem két nàyChính xác là tiếng ken két đó mà em đang thắc mắc đấy bác, không biết tiếng lốp hay tiếng phanh. Nếu là tiếng lốp thì chắc hẳn lốp đã không còn bám toàn phần trên đường ? sao tự nhiên lại có tiếng lốp này ?