Các cụ cho em hỏi muốn làm điện cho ẾCH thì ở đâu làm tốt ạ...
Cụ định làm cụ thể những gì thì các cụ ý mới tư vấn được ợ!Các cụ cho em hỏi muốn làm điện cho ẾCH thì ở đâu làm tốt ạ...
Em thì nghĩ cũng không phải như cắt côn - ga - lên số như cụ tả, cũng chả phải giữ số, mà nó kiểu gì ý. Em thử ấn mấy lần rồi, thấy chả khác gì cảEm tưởng tượng như: cắt côn-nhồi ga-lên số ở MT?
Nhưng như cụ nói thì khi lên số 4, bấm O/d off, thì xe vẫn giữ ở 4 ah?
Em vẫn nghĩ là nó về 1 số , nếu đi nhanh mà bấm cái này thì các cụ ko thấy dc cái cảm giác giật một phát rất nhẹ như kiểu chuyển số nhưng mà thỉnh thoảng đi tầm 70 km/h em nhấn cái này thấy xe nó giật nhẹ 1 cái đúng cảm giác của chuyển số luôn mà, nếu ko dồn số thì nó làm như thế nào để xe khỏe lên để vượt hả cụ? ngoài lý do đó ra em chưa nghĩ dc lý do nào hợp lý hơn.Cái này nó có tác dụng giữ không chuyển số cụ nhá, chứ không phải đang đi 4 nó về 3
Còn để vượt hay gì thì cũng đúng
Em vẫn nghĩ là nó về 1 số , nếu đi nhanh mà bấm cái này thì các cụ ko thấy dc cái cảm giác giật một phát rất nhẹ như kiểu chuyển số nhưng mà thỉnh thoảng đi tầm 70 km/h em nhấn cái này thấy xe nó giật nhẹ 1 cái đúng cảm giác của chuyển số luôn mà, nếu ko dồn số thì nó làm như thế nào để xe khỏe lên để vượt hả cụ? ngoài lý do đó ra em chưa nghĩ dc lý do nào hợp lý hơn.
Mà mấy cái O/D này nhiều xe có lắm đâu phải ếch, con morning cũng có mà he he
Thì em kiểm tra tổng thể xem lỗi chỗ nào về phần điện thì khắc phục chỗ đó thôi ạ..Cụ định làm cụ thể những gì thì các cụ ý mới tư vấn được ợ!
thế thì cụ vào hãng làm cái lệnh khám xe thôi ợ, chung chung như cụ mà chưa thấy lỗi nào cụ thể thì cũng khó phát hiện lắm, em dự thếThì em kiểm tra tổng thể xem lỗi chỗ nào về phần điện thì khắc phục chỗ đó thôi ạ..
Tất nhiên là có bệnh nan y thì mới tìm thợ chuyên cụ ạ. Bệnh của vợ 2 em thì em đã mở hẳn một thớt để hỏi mà chưa có kết quả cụ ạ vì vậy mới hỏi chỗ chuyên điện ạ.thế thì cụ vào hãng làm cái lệnh khám xe thôi ợ, chung chung như cụ mà chưa thấy lỗi nào cụ thể thì cũng khó phát hiện lắm, em dự thế
Cái này cụ phải vào hãng mới đổ chính xác đượcNước rửa kính của em bị hết. Em chưa biết bổ sung như thế nào, các cụ chỉ giúp em với. Đổ bao nhiêu thì vừa ạ?
Em hỏi thật mà cụ cứ trêu emCái này cụ phải vào hãng mới đổ chính xác được
Cụ ấy ko trêu đâu ạ. Cụ cứ vào Hãng để CVDV cho yên tâm. Good Luck!Em hỏi thật mà cụ cứ trêu em
Cụ tìm trong khoang cabin, nếu không thấy chỗ đổ thì tìm bên ngoài (đừng nhầm với chỗ đổ xăng) kiểu gì chả tìm ra.Em hỏi thật mà cụ cứ trêu em
Em biết chỗ rồi ạ, chỉ ko biết đổ bao nhiêu thôi . Em thấy hướng dẫn trên bình nước rửa e mua ghi là pha 2 lít. Ko biết esc thì cụ thể như thế nào.Cụ tìm trong khoang cabin, nếu không thấy chỗ đổ thì tìm bên ngoài (đừng nhầm với chỗ đổ xăng) kiểu gì chả tìm ra.
Em cũng không hiểu ếch cụ thể ntn là thế nào nhưng với xe em thì em pha theo hướng dẫn rồi đổ vào, đầy thì dừng lại, đóng nắp, giữ phần dư sau đổ tiếp.Em biết chỗ rồi ạ, chỉ ko biết đổ bao nhiêu thôi . Em thấy hướng dẫn trên bình nước rửa e mua ghi là pha 2 lít. Ko biết esc thì cụ thể như thế nào.
Cụ chỉ được cái xui bậy sai hướng dẫn nhà sx, hỏng xe sớm lắm đóEm cũng không hiểu ếch cụ thể ntn là thế nào nhưng với xe em thì em pha theo hướng dẫn rồi đổ vào, đầy thì dừng lại, đóng nắp, giữ phần dư sau đổ tiếp.
Ơ,cụ chưa vào hãng hỏi àEm thấy các cụ bên OS bảo tầm 4-5L. Em mới lái nên cứ mạnh dạn hỏi, các cụ đừng mắng em.