- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Done, hihiĐể cho e dự phòng khi nào của e hỏng e thay .
Done, hihiĐể cho e dự phòng khi nào của e hỏng e thay .
Vậy là xong rồi hả Cụ? Cụ lục lại xem còn thừa quả nào không ah, e đang cần thay thế cái!Done, hihi
Quả này xong về chỉ ép cao su là ok hả Cụ, có nhất thiết phải thay cả càng A không vì e sợ rotuyn nó dính liền. Cụ chỉ giáo em với?Thế bác lấy trước đê, em kiếm cho chú Delta sau
Cái này bác haomeo đã note rõ rồi mà bácQuả này xong về chỉ ép cao su là ok hả Cụ, có nhất thiết phải thay cả càng A không vì e sợ rotuyn nó dính liền. Cụ chỉ giáo em với?
Trích dẫn haomeo viết Nghía cột cây số
Sáng nay đã kiểm tra rotuyn cân bằng, lái trong lái ngoài đều không sao hết, có mỗi rotuyn trụ đứng bên phụ kẹt cứng, hãng bảo phải thay cả càng A hơn 5 tr, hi hi liền gọi điện cho cụ Du thì chỉ cần mang càng A đi thay rotuyn thôi hết 1,2 tr vừa lấy về hiện e đang đợi đến 1 rưỡi để lắp vào. hy vọng hết bệnh kêu cọt kẹt.
Vâng, vì em cũng chưa được rõ lắm thấy Gara nó báo vậy. Thank Cụ!Sorru bác Kulkit.. cái cục đó là cao su nhỏ càng A, em lại nhầm với rutuyn cang A a
Khi cụ nhấn O/D off nghĩa là hộp số ko chạy vượt tốc chỉ giữ ở số 3.Các cụ chỉ giúp em cách sử dụng chế độ O/D OFF với ạ.
Em đọc Hdsd thì e hiểu là dùng khi cần thêm công suất kéo (?) cho xe, khi đi trên đường dốc ở số 3-4. E hiểu thế có đúng ko ạ?
Cảm ơn cụ, vậy là giống như hoạt động với vị trí 1 hoặc 2 ạ?Khi cụ nhấn O/D off nghĩa là hộp số ko chạy vượt tốc chỉ giữ ở số 3.
Chuẩn roài cụ ạCảm ơn cụ, vậy là giống như hoạt động với vị trí 1 hoặc 2 ạ?
Cái này dùng khi cụ muốn vượt xe, khi nhấn O/D thì cụ đang đi số 4 nó sẽ về số 3 chẳng hạn, giống kiểu dồn số của MT, xe em nếu đang chạy tầm 80km nhấn o/d đồng thời đạp thêm ga thì có cái cảm giác dính lưng vào ghế ngay thích lắm, đi cao tốc Ninh Bình em thử mấy lần rùi chỉ có mỗi cảm giác là thích.Khi để O/D Off thì Momen có tăng thêm không các cụ. Em muốn hỏi xem khi nào thì để O/D off
Tiếng hú có nhiều nguyên nhân lắm ạ, phải xác định và khoanh vùng từng phần thôi (pulley trục cơ, bi quang treo, chân máy, lốc điều hòa, bi tăng, máy phát, belt....)Chồng em mới mua Esc 2.3 2005, xe chất, nhưng thường có tiếng hú ở vòng tua 1300, đi hơi khó chịu. Em hỏi một số cụ đã đi Esc thì nói đó là bệnh chung của Esc cũ, khong biết ntn, có cách nào khắc phục được không các cụ ơi. Cụ nào biết giúp em với. Thank!
Cái này dùng khi cụ muốn vượt xe, khi nhấn O/D thì cụ đang đi số 4 nó sẽ về số 3 chẳng hạn, giống kiểu dồn số của MT, xe em nếu đang chạy tầm 80km nhấn o/d đồng thời đạp thêm ga thì có cái cảm giác dính lưng vào ghế ngay thích lắm, đi cao tốc Ninh Bình em thử mấy lần rùi chỉ có mỗi cảm giác là thích.
Em tưởng tượng như: cắt côn-nhồi ga-lên số ở MT?Cái này nó có tác dụng giữ không chuyển số cụ nhá, chứ không phải đang đi 4 nó về 3
Còn để vượt hay gì thì cũng đúng