- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,562
- Động cơ
- 624,770 Mã lực
Q5 là 3 inch, Mori là 2.5 bác ạThì em cũng đang tính thế, DIY lấy tại Hải Phòng thôi. Có chỗ thuê bung mặt đèn rồi, cái còn lại mình tự sướng được.
Em thấy quả Mori này đường kính hơi bé nên cũng đang phân vân tí. Trường hợp của cụ nếu cos không lắp của Q5 mà dùng loại có đường kính to hơn thì sẽ rất đẹp. Em thấy hình như cả fa và cos của cụ đường kính thấu kính như nhau, cái fa thì ổn nhưng cos thì thấu kính như bị lọt thỏm trong chóa đèn.
Em xin hỏi câu nữa:
Xe em đang dùng fa xenon rồi, bi giờ giả sử chơi quả bi-xenon (loại như Mori) vào cos nữa thì có ảnh hưởng gì đến ắc-quy và hệ thống điện không?
Về tổng công suất có lẽ OK vì xenon công suất thậm chí còn thấp hơn mấy bóng halogen theo xe, cái mà em lo là dòng khởi động, ví dụ lúc mình nháy pha ấy - xe em đã đấu để khi nháy cả fa và cos đều lên, lúc đó liệu có đủ nguồn nuôi 4 ông ballast cùng khởi động 1 lúc không ợ?
Cốt lọt ở trong là do thi công + nắp chụp để cho cân đối thôi bác, vì mori ko đục phá nên nó hơi lồi ra,. chứ ko nó ngang bằng chóa là đẹp nhất
Em ko rảnh về điện nên ko dám trả lời câu hỏi của bác về sụt áp cụ thể như thế nào nhưng em hiểu là nếu dùng nhiều xenon thì khi mới khởi động nó sẽ ăn nhiều, sau đó vì công suất thấp hơn halogen nên ko lo, nhưng bình em đang dùng là bình 90 nên vô tư chơi 3 bộ xenon roài hihihi