- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Chập đường cắt của 4 bi lại làm 1
keo epoxy cho pha tiếp theo, sau đó máy khò ở nhiệt độ 630 độ sẵn sàng
Cắt nắp chụp bi và dùng Keo đổ bê tổng để cố định nắp chụp bi shroud
+
Lắp lại thôi: màn này mất khá nhiểu công, do thợ của chú Cường phải: vét keo nguyên bản để dàn đều trên pha + bổ sung thêm keo để đảm bảo nước ko vô
Phía sau, dùng cao su nguyên bản luôn / tránh vô nước
Và Kết quả
Con mắt bên phải
Cả hai măt đã hết mệt và mỏi
Giương oai
Nghiệm thu tại cửa nhà em
Cốt
Pha
Em xin hết ạ
(p/s: dự định của em còn 1 đôi FXR Bixenon cho gầm, nhưng thôi, do thi công phức tạp, + nguyên bản đã có đèn gầm xenon roài)
Tks bác Cường Black đã giúp em hoàn thành dự án này
.
keo epoxy cho pha tiếp theo, sau đó máy khò ở nhiệt độ 630 độ sẵn sàng
Cắt nắp chụp bi và dùng Keo đổ bê tổng để cố định nắp chụp bi shroud
Lắp lại thôi: màn này mất khá nhiểu công, do thợ của chú Cường phải: vét keo nguyên bản để dàn đều trên pha + bổ sung thêm keo để đảm bảo nước ko vô
Phía sau, dùng cao su nguyên bản luôn / tránh vô nước
Và Kết quả
Con mắt bên phải
Cả hai măt đã hết mệt và mỏi
Giương oai
Nghiệm thu tại cửa nhà em
Cốt
Pha
Em xin hết ạ
(p/s: dự định của em còn 1 đôi FXR Bixenon cho gầm, nhưng thôi, do thi công phức tạp, + nguyên bản đã có đèn gầm xenon roài)
Tks bác Cường Black đã giúp em hoàn thành dự án này
.
Chỉnh sửa cuối: