- Biển số
- OF-128665
- Ngày cấp bằng
- 29/1/12
- Số km
- 372
- Động cơ
- 378,700 Mã lực
HeheheCác cụ cứu em. Chiều em mò lên chỗ cụ hải lấy mắt mới về đến công ty đánh hết lái vào cửa thấy nó hơi kêu tí nhưng đang vội nên mặc kệ. Tối lái về lùi vào bãi cũng thấy nó kêu thế. Nhảy xuống mở capo thì ôi thôi dầu trợ lực lái tụt gần hết. Cúi xuống gầm thấy dầu chảy tong tỏng. Gọi chú thợ FTL chú í bảo khả năng thủng tio. Anh đừng đi nữa kẻo hỏng bơm. Giờ thì em phải làm thế nào hả các cụ. Đen quá
Em tưởng có 1 mình em nó đen thế ai nghờ lại có bác cùng chung số phận với em à.
Cách đây hơn 1 tuần em cũng bị như bác. mà khổ cái thân em là em lại còn đi tỉnh nữa chứ.
EM đang ở cách TP Phủ Lý 20km mà bị y như bệnh của bac.
Em đành phải kêu 1 chú thợ mang dầu trợ lục về đổ đầy vào và chạy vè Phủ Lý Hà Nam.
Điều quan trọng là:
1 Bác kiểm tra xem nó bị chảy dầu từ đâu. ( Xe em thì no bị chảy dầu từ 1 lỗ châm kim rất nhỏ ở đoạn giữa ti ô. Nếu theo mấy chú thợ phán thì đây là do lỗi của ti ô chứ ko phải do bị cọ sát hay nóng chảy)
2. nếu nọ bị chảy dầu ở ngay 2 đầu bắt và bơm thì thợ nó chỉ kẹp lại 1 cái là xong.
Cách khắc phục như sau:
1. Bác đổ dầu trợ lực đầy vào bình dầu rồi hãy chạy ra gara nhé. Tuyệt đối ko được nổ máy và đánh volăng (Nếu bác cố tình đánh thì như bác HN đã khuyến cao là phải thay cả bơm dầu trợ lực và thước lái mất khoảng hoen 20 củ đới)
Nếu mà ti ô bị thủng thì phải thay rồi. Như nhà em thì chú thợ ở Hà Nam cắt 2 đầu ti ô và ra chỗ bọn nó bán ống cao xu chịu lực có 1 lớp bố ở giữa hai lớp cao xu và đóng lại cốt của 2 đầu ti ô sau đó hàn hơi rồi về lắp vào là xong thì giá cả hết 400k tiền ống và hàn 2 đầu+ 250k tiền dầu + 150K tiền công nữa = 800k.
Còn nếu bác mua hàng xịn của hãng lắp theo xe thì em được cụ Du Ford báo giá là 1,5tr chưa kể tiền công thay.
bác lựa chọn nhé.
Chúc bác lựa chon sáng suốt.
Chỉnh sửa cuối: