- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Hả?Ko phải beer xg mới về mà là giờ mới từ HD lên.
Thế lão giao vợ 2 cho cụ tùy nghi phá hở?
Hả?Ko phải beer xg mới về mà là giờ mới từ HD lên.
Ếch Cụ này có con bướm hay con gì đậu trên mũi kìa, heheVừa phẫu thuật xg, cô vợ 2 nhà cụ Vinh Nguyễn đã tung tăng giương oai
Đại Bàng đới, không phải Bím đâu!Ếch Cụ này có con bướm hay con gì đậu trên mũi kìa, hehe
Hê, lão ý vứt đây từ qua tới giờ. Cơ mà em có đc phá gì đâu, chỉ chụp ảnh thui mừ.Hả?
Thế lão giao vợ 2 cho cụ tùy nghi phá hở?
Lão chịu đựng cũng giỏi nhờ. Chịu đc đến tuần sau cơ à.Các cụ xây nhà nhanh quá,từ tối qua đến giờ đã gần chục trang rồi,tuần sau rảnh em cũng đi móc mắt mới được!
Khổ thân cụ! Chắc cái công mong ngóng rồi hồi hộp chờ đợi hàng twfvHN về nên run tay. Mà cũng đen nhỉ, sao lại vỡ bóng 4300K mà ko phải bóng 3000K?Em đang a kay đây, 2 cái bóng về lóng ngóng thía lào em làm toi 1 bóng. Điên đầu.
Gờ em đang lắp tạm 2 quả 3000k vào, màu vàng khè.
Có còn cặp nào D2S 4300K cho em vay tạm cái đê.
Tuần sau cũng chưa chắc có time cụ ạ.Lão chịu đựng cũng giỏi nhờ. Chịu đc đến tuần sau cơ à.
Cụ hỏi ngay nhà Phanminh,cũng mới bị đúng bệnh này.Các cụ cứu em. Chiều em mò lên chỗ cụ hải lấy mắt mới về đến công ty đánh hết lái vào cửa thấy nó hơi kêu tí nhưng đang vội nên mặc kệ. Tối lái về lùi vào bãi cũng thấy nó kêu thế. Nhảy xuống mở capo thì ôi thôi dầu trợ lực lái tụt gần hết. Cúi xuống gầm thấy dầu chảy tong tỏng. Gọi chú thợ FTL chú í bảo khả năng thủng tio. Anh đừng đi nữa kẻo hỏng bơm. Giờ thì em phải làm thế nào hả các cụ. Đen quá
Em vừa vứt cho thợ làm xong, từ 4h30. Sorry cụ nguyennt111 là em quên ới cụ, và cũng quên chụp ảnh luôn.Khổ thân cụ! Chắc cái công mong ngóng rồi hồi hộp chờ đợi hàng twfvHN về nên run tay. Mà cũng đen nhỉ, sao lại vỡ bóng 4300K mà ko phải bóng 3000K?
Vâng thế mấy hôm nữa đủ hàng cụ xem có anh em nào cùng lấy thì chuyển một loạt là tiện ạ... Mà quên, còn cái đèn khoang hành lý, nó là đui vặn, có loại Led đui vặn nào vừa không thì cụ gửi luôn hộ em nhé? Không hiểu Led đui T10 và đui vặn thì có bị cái bệnh sáng nhờ nhờ sau khi tắt không nhỉ?Sứ đui xanh thì em có sẵn nhưng đàn phanh trên cao màu đỏ thì ngoài cửa hàng bọn nó bán hết rồi, phải đợi mấy hôm nữa mới có Cụ ạ.
Ko hiểu bác lắp ntn nhưng có vẻ kỹ thuật lắp là vaas đềEm lắp quả Morimoto loại xoáy ốc đuôi đèn, thợ đã làm rất khéo, giữ nguyên được toàn bộ cao su chắn nước ở đuôi đèn, nhưng.....
Ở đời không bao giờ thoát chữ nhưng, ấy là đèn nó quá thấp, đã chỉnh hết cỡ nhưng nó không lên đủ, và nó còn bị xoay khi lắp bóng vào do con ốc không đủ chặt.
Vừa nói chuyện với anh Hai và nhà Phan3H, chúc mừng anh Hai có đôi mắt đẹp nhé, đổi cho em đê, có lẽ em phải lên HN 1 ngày rồi, bói không ra thời gian.
Note: Các cụ lưu ý quả ballast của Morimoto nhá (loại khác em ứ có), nó nóng khủng khiếp, nên bố trí nó đừng chạm vào dây điện hay đồ nhựa, em sợ....cháy.
Chuẩn, trừ bọn chóa đèn màu đen, còn lại xơi được tất.@ vietanhp: nó bịp bác đấy chứ. Chìa khóa về cài xe nào chả ăn ngay ( trừ đời 3.0 chip con nhong) còn lại từ 204 đến 2012 hiện nay chìa đều dùng dc.
Chỉ có khiển ko dùng dc với đời 2007 2007 fỏm cũ chóa đen thoii
Nó làm em cực kỳ ưng ý ở cái điểm giữ được cao su chống nước gin, nhưng em thấy nó lỏng chứ không cứng ngắc như kiểu bắt 4 vít lên mặt chóa. Cái này em nghĩ đơn giản thôi, em sẽ thi công lại để bắt thêm mấy con vít ấy.Ko hiểu bác lắp ntn nhưng có vẻ kỹ thuật lắp là vaas đề
Hay nó bắt bác phải chơ quad như e?
Balat thid hàng xịn nó cũng nóng y hệt bác ạ
Mọi thứ đã sẵn sàng, chờ ngày xuất quân thoai!Tuần sau cũng chưa chắc có time cụ ạ.
Cụ bây giờ thì ung rồi,chỉ chờ ngày xuất quân thoai!!!
Cụ xác định được nguyên nhân chảy dầu chưa? Tìm kiếm xem nó chảy từ đâu thì mới có hướng xử lý chứ.Các cụ cứu em. Chiều em mò lên chỗ cụ hải lấy mắt mới về đến công ty đánh hết lái vào cửa thấy nó hơi kêu tí nhưng đang vội nên mặc kệ. Tối lái về lùi vào bãi cũng thấy nó kêu thế. Nhảy xuống mở capo thì ôi thôi dầu trợ lực lái tụt gần hết. Cúi xuống gầm thấy dầu chảy tong tỏng. Gọi chú thợ FTL chú í bảo khả năng thủng tio. Anh đừng đi nữa kẻo hỏng bơm. Giờ thì em phải làm thế nào hả các cụ. Đen quá
Bóng thì phải lắp chặt, cố định được chứ để xoay thì nói làm gì, bị rung hoặc xoay trong quá trình sử dụng thì dẫn đến việc đi quả bóng trong thời gian rất ngắn!Em vừa vứt cho thợ làm xong, từ 4h30. Sorry cụ nguyennt111 là em quên ới cụ, và cũng quên chụp ảnh luôn.
Hic, chết cái tội nóng vội, ngu không để đâu cho hết:
Em lắp quả Morimoto loại xoáy ốc đuôi đèn, thợ đã làm rất khéo, giữ nguyên được toàn bộ cao su chắn nước ở đuôi đèn, nhưng.....
Ở đời không bao giờ thoát chữ nhưng, ấy là đèn nó quá thấp, đã chỉnh hết cỡ nhưng nó không lên đủ, và nó còn bị xoay khi lắp bóng vào do con ốc không đủ chặt.
Vừa nói chuyện với anh Hai và nhà Phan3H, chúc mừng anh Hai có đôi mắt đẹp nhé, đổi cho em đê, có lẽ em phải lên HN 1 ngày rồi, bói không ra thời gian.
Note: Các cụ lưu ý quả ballast của Morimoto nhá (loại khác em ứ có), nó nóng khủng khiếp, nên bố trí nó đừng chạm vào dây điện hay đồ nhựa, em sợ....cháy.
Cụ sợ gì sáng nhờ nhờ, táng cho nó con trở, tịt ngay!Vâng thế mấy hôm nữa đủ hàng cụ xem có anh em nào cùng lấy thì chuyển một loạt là tiện ạ... Mà quên, còn cái đèn khoang hành lý, nó là đui vặn, có loại Led đui vặn nào vừa không thì cụ gửi luôn hộ em nhé? Không hiểu Led đui T10 và đui vặn thì có bị cái bệnh sáng nhờ nhờ sau khi tắt không nhỉ?
@Phan3H: vẫn chờ pm của cụ (chắc cụ vẫn đang phê với đôi mắt mới lắm... hihihi cung hỉ! cung hỉ!)
@ HaiNguyen & Ezdong: Hôm nay em đánh xe vào đại lý kiểm tra vài cái lặt vặt, và có lời giải cuối cùng cho vụ chìa khóa: Không cài đặt được chìa như cách các cụ làm kể cả có đủ 2 chìa nguyên bản vì phần mềm của Escape từ 2009 trở đi nó bảo mật bắt buộc phải thế (đúng như bác Ezdong đã nói). Em cũng không hiểu là bọn đại lý nó muốn câu mình phải đánh chìa của nó, hay thế nào, nhưng như thế cũng hay...
Có chớ, trên xe em đang còn bộ bóngCái bộ bóng của cụ Phan3H có loại 8000k ko ấy cụ nhể