GARA ESCAPE - Sử dụng, Bảo dưỡng, Độ đẽo, lắp thêm đồ chơi - Seventh Edition ::::

Trạng thái
Thớt đang đóng

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Cụ đợi em độ bi xong rồi test luôn cụ nhá... em chỉ chơi bóng khựa thui :(
OK, em chờ cụ ở cuối con đường nhé :D

Nếu nó làm rỗ dạng ô bàn cờ như cái đèn em đang test thì tản nhiệt tốt hơn rất nhiều!
Thế thì trên đèn em ko có dạng ô bàn cờ này mà là 1 mặt phẳng!

Khộng có lỗ tản nhiệt đâu ạ, miếng nhựa phẳng , nhưng em nnghĩ kiém miếng nhựa rỗ tương tự để lót thfi tác dụng cũng như nhau, tks bác, em sẽ theo cách này kekek
Cụ quyết nhét nó xuống đó rồi đấy à?
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,551
Động cơ
624,731 Mã lực
Đúng chỗ đó thì trên đèn của em là mặt phẳng chứ ko có chỗ hở hay gồ ghề gì. Cơ mà chỗ đó thì phải hạ cản hoặc tháo đèn mới sờ mó tay đc chứ đúng ko các bác nhỉ? Nhìn ảnh cụ Ngoc Phan chụp em cứ hình dung ra là nó ở dưới đáy đèn :(
Chinh xác là đáy đèn đó, chỗ hôm trước hạ cản nhìn đó bác
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,681
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Em post mấy cái ảnh phân biệt ballast Matsu****a/Panasonic, các cụ ngâm xem sao ạ:

Gen III


Gen IV


Gen V
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,551
Động cơ
624,731 Mã lực
OK, em chờ cụ ở cuối con đường nhé :D


Thế thì trên đèn em ko có dạng ô bàn cờ này mà là 1 mặt phẳng!


Cụ quyết nhét nó xuống đó rồi đấy à?
Em sẽ nhét vào đó, đồng thời làm 1 dây cáp 6 ly đi 1 đường điện tổng duy nhất từ ắc quy ra bộ chia điện (có nắp chụp) , rồi từ bộ chia này sẽ chạy dây to / dầy vào hộp cầu chì (lấy hàng tháo xe) rồi từ đây mới chạy đến các đèn / âm ly....

Tất cả sẽ quấn băng dính , cho vào ruột gà và lại quấn băng dính ngoài, chạy chìm trong khoang máy cho gọn lại ạ
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
Khộng có lỗ tản nhiệt đâu ạ, miếng nhựa phẳng , nhưng em nnghĩ kiém miếng nhựa rỗ tương tự để lót thfi tác dụng cũng như nhau, tks bác, em sẽ theo cách này kekek
Cụ phải kiếm loại nhựa tốt như đèn nguyên bản kẻo chính cái lót ấy nó chảy ra đấy!

Đúng chỗ đó thì trên đèn của em là mặt phẳng chứ ko có chỗ hở hay gồ ghề gì. Cơ mà chỗ đó thì phải hạ cản hoặc tháo đèn mới sờ mó tay đc chứ đúng ko các bác nhỉ? Nhìn ảnh cụ Ngoc Phan chụp em cứ hình dung ra là nó ở dưới đáy đèn :(
Nó nằm dưới đèn ở vị trí bóng Pha!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Chinh xác là đáy đèn đó, chỗ hôm trước hạ cản nhìn đó bác
Vâng, bác cứ chuột bạch đi, ổn em lại phải theo quả này. Thiết kế chỗ treo ballast ở đâu cho hợp lý cũng là vấn đề nhỉ!
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,551
Động cơ
624,731 Mã lực
GEN V của nhà 3H và em cũng có 1 bộ tương tự



Theo thông tin của bác 43000 thì hiện nay thị trường VN chưa lăp cho khách loại thế hệ 5 này, mà chủ yêu là Gen III
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
Khộng có lỗ tản nhiệt đâu ạ, miếng nhựa phẳng , nhưng em nnghĩ kiém miếng nhựa rỗ tương tự để lót thfi tác dụng cũng như nhau, tks bác, em sẽ theo cách này kekek
Em sẽ nhét vào đó, đồng thời làm 1 dây cáp 6 ly đi 1 đường điện tổng duy nhất từ ắc quy ra bộ chia điện (có nắp chụp) , rồi từ bộ chia này sẽ chạy dây to / dầy vào hộp cầu chì (lấy hàng tháo xe) rồi từ đây mới chạy đến các đèn / âm ly....

Tất cả sẽ quấn băng dính , cho vào ruột gà và lại quấn băng dính ngoài, chạy chìm trong khoang máy cho gọn lại ạ
Cụ định độ lại mạch tổng từ ắc quy ra á?

Nếu đúng thế và đường cấp nguồn cho motor đề cũng ăn qua đó thì cáp 6sqmm quá bé đấy! Phải to hơn nhiều!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Cụ phải kiếm loại nhựa tốt như đèn nguyên bản kẻo chính cái lót ấy nó chảy ra đấy!



Nó nằm dưới đèn ở vị trí bóng Pha!
OK MAN, mai em thử sờ xem sao :D

Em sẽ nhét vào đó, đồng thời làm 1 dây cáp 6 ly đi 1 đường điện tổng duy nhất từ ắc quy ra bộ chia điện (có nắp chụp) , rồi từ bộ chia này sẽ chạy dây to / dầy vào hộp cầu chì (lấy hàng tháo xe) rồi từ đây mới chạy đến các đèn / âm ly....

Tất cả sẽ quấn băng dính , cho vào ruột gà và lại quấn băng dính ngoài, chạy chìm trong khoang máy cho gọn lại ạ
Hôm nào cụ thi công vụ này, ới em hóng với nhá!
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,551
Động cơ
624,731 Mã lực
Cụ phải kiếm loại nhựa tốt như đèn nguyên bản kẻo chính cái lót ấy nó chảy ra đấy!
Tks bác, em đang định nghịch bằng composit., sau đó đục lỗ để thoáng khí hoặc ko cần đục, cho lớp composite này đệm ở giữa chống nhiệt
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,551
Động cơ
624,731 Mã lực
Cụ định độ lại mạch tổng từ ắc quy ra á?

Nếu đúng thế và đường cấp nguồn cho motor đề cũng ăn qua đó thì cáp 6sqmm quá bé đấy! Phải to hơn nhiều!
Không bác ơi, dây 6 ly chỉ dành cho các extra độ thêm thôi, còn hệ thống nguyên bản thì vẫn thế,

Em chỉ thích giống nguyên bản, cũng có hộp cầu chì tổng cho phân lắp thêm, chứ hiện nay, cứ lắp cái gì là 1 cầu chì ở đó, ở bất kỳ chỗ nào quanh quanh cái ắc quy, ko đẹp và cũng có thể gây chập nếu cầu chì / đế cầu chì kèm chất lượng
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
Tks bác, em đang định nghịch bằng composit., sau đó đục lỗ để thoáng khí hoặc ko cần đục, cho lớp composite này đệm ở giữa chống nhiệt
Nếu cụ quen ai làm ở các trạm điện 110-220kV thì đến xin họ miếng thảm cách điện của Liên Xô ấy! Về cắt ra đủ dùng rồi đục lỗ thoát khí!
Cái này vô địch về chịu nhiệt, chịu dầu và cách điện!
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,750
Động cơ
554,291 Mã lực
Không bác ơi, dây 6 ly chỉ dành cho các extra độ thêm thôi, còn hệ thống nguyên bản thì vẫn thế,

Em chỉ thích giống nguyên bản, cũng có hộp cầu chì tổng cho phân lắp thêm, chứ hiện nay, cứ lắp cái gì là 1 cầu chì ở đó, ở bất kỳ chỗ nào quanh quanh cái ắc quy, ko đẹp và cũng có thể gây chập nếu cầu chì / đế cầu chì kèm chất lượng
Mỗi sqmm dây đồng xịn chịu được 2.5A liên tục lâu dài! 6sqmm thì vừa cho tải 15A! Cụ cứ thế mà tính!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Không bác ơi, dây 6 ly chỉ dành cho các extra độ thêm thôi, còn hệ thống nguyên bản thì vẫn thế,

Em chỉ thích giống nguyên bản, cũng có hộp cầu chì tổng cho phân lắp thêm, chứ hiện nay, cứ lắp cái gì là 1 cầu chì ở đó, ở bất kỳ chỗ nào quanh quanh cái ắc quy, ko đẹp và cũng có thể gây chập nếu cầu chì / đế cầu chì kèm chất lượng
À, bác nghiên cứu vụ đặt con rơ le ở đâu cho hợp lý hơn ko? Em thấy đặt ngay cạnh ăcquy ko đẹp mà lại chưa được chuẩn lém!
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com

trungcd

Xe buýt
Biển số
OF-67800
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
622
Động cơ
437,760 Mã lực
Thớt này vì vụ đèn mà nóng không thể tả nổi. Nóng hơn cả ballast. Trong khi em lại phải hoãn sung sướng lại roài, hic
 

Phan3H

Xe container
Biển số
OF-4234
Ngày cấp bằng
13/4/07
Số km
6,267
Động cơ
612,548 Mã lực
Nơi ở
C:\Windows\Temp
Website
www.facebook.com
Thớt này vì vụ đèn mà nóng không thể tả nổi. Nóng hơn cả ballast. Trong khi em lại phải hoãn sung sướng lại roài, hic
Tình hình xe cộ xử lý đến đâu rùi cụ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top