Cảm ơn mấy lão ạ,Có lần em đi xe ông bạn cũng bị hiện tượng giống thế này, kiểm tra thì thấy do đầu kẹp ở cọc ắc quy bị lỏng nên thành chập chờn, thế mà vẫn đề nổ được
Em hơi nghi acquy nhưng lại nghĩ xe vẫn đề nổ phát ăn ngay, kiểm tra cọc nối vẫn chắc chắn lắm. Mà thắc mắc cái là khi xe đang chạy thì máy phát nó cấp điện liên tục phải không ạ, rồi không biết nguồn cấp đèn đấu kiểu gì mà nháy fa thì nó sụt áp đến nỗi màn DVD phải reset lại, nhìn thấy đèn nền đồng hồ taplo tối hẳn đi cơ mà. Mà xe em khi nháy fa có tới 6 cái bóng nó sáng ( 2 fa nguyên bản, 2 fa của bi-xenon độ thêm, 2 bóng compac 100 trên nóc)
Em đang hơi lo do vừa rồi xử lý cái chảy dầu nên thợ tháo tung ra, đến khi lắp lại có nhầm nhọt gì đấy không biết, sợ mang ra lại phán em chết cái máy phát thì em ngất... Hix hix