- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,551
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Hớ hớ, em vứt xe ở Nội Bài từ sáng qua, tối nay lấy xe về lại, chạy Hexa Bixenon phê cực kekek
Ha ha giống hệt bệnh xe ông bạn em, cũng bảo liên hệ cụ Hải Nguyễn và . . . em ứ nói đâuHố hố. Giống hệt bệnh xe em hihi. Nhưng em ứ nói cho bác biết đâu kekekek
Bệnh này chắc do cộng hưởng gì đó, nếu kêu nhỏ bác kệ nó, kêu to thì bác vác thử ra HN Ford gặp cụ thợ già cao to nhất xem có phán dc bệnh không, ko phán dc thì thôi đem về dùng tiếpchào các bác ah.em ới sắm ếch 205 2.3.rất vịnh dự đc tham gia nhà ếch.
các bác cho em hỏi xem em có cái bệnh này ah.cứ vòng tua lên 2000 vòng là kêu ù fu nhứ máy bày boing ấy ahj.qua đoạn này là hét,em mới mua nên chưa làm gì đc,cuối năm bận quá.định làm một thể luôn.không biét có bách nào bệnh thế này không ạ
Cụ kiểm tra lại mấy cái chân máy xem ....chào các bác ah.em ới sắm ếch 205 2.3.rất vịnh dự đc tham gia nhà ếch.
các bác cho em hỏi xem em có cái bệnh này ah.cứ vòng tua lên 2000 vòng là kêu ù fu nhứ máy bày boing ấy ahj.qua đoạn này là hét,em mới mua nên chưa làm gì đc,cuối năm bận quá.định làm một thể luôn.không biét có bách nào bệnh thế này không ạ
Tại lúc đấy bánh răng số nó chuẩn bị sang số thôi; XLT 2007 thì bây giờ thay dầu AT được rồi đấy!Thưa các cụ, bệnh này ESC nhà e cũng vậy (2.3, 2007, XLT).
Khi giữ tốc độ khoảng 30 - 35km/h, vòng tua khoảng 1700 thì có hiện tượng gào ở máy. Thấp hoặc cao hơn khoảng này, thì lại êm như nhung.
Các cụ có cao kiến gì, tư vấn cho em với.
Đa tạ, đa tạ
Sáng nay em cũng bảo Năm Vú chuẩn bị hết các option cho Ếch, nhà em gần đấy, khi nào cụ đến thì bảo cụ Vú gọi em luôn , em sang xem các cụ chốt thế nào.một dạng Kensun nhỉ....nhưng em mắt mũi kèm nhèm, mấy vụ conversion này chắc không phù hợp nên vẫn theo đuổi vụ lắp đèn ngoài thôi, đạng định hẹn Namvũ cuối tuần cafe, buôn thêm về Comet 450 cái, cụ nào có nhu cầu chat chit thì thông báo, tụ tập ở quán cafe ngay cạnh nhà NamVũ
Đèm đóm đẽo rồi có ra đc kô? Định nghía cái gương cáimột dạng Kensun nhỉ....nhưng em mắt mũi kèm nhèm, mấy vụ conversion này chắc không phù hợp nên vẫn theo đuổi vụ lắp đèn ngoài thôi, đạng định hẹn Namvũ cuối tuần cafe, buôn thêm về Comet 450 cái, cụ nào có nhu cầu chat chit thì thông báo, tụ tập ở quán cafe ngay cạnh nhà NamVũ
Hê hê, bác thấm 1 phần rồi đấy, cứ qua các kiểu nghịch, mày mò rồi cuối cùng vẫn phải về bi-xenon nếu thực sự cần ánh sángKính các Cụ!
Chiều em vừa vật Ếch để thử cả 2 conversion kit xenon hb3 và hb4. Có sáng hơn nhiều, nhưng chất lượng ánh sáng, đọ hội tụ cũng như tán xạ trên cái chóa non-projector làm em thất vọng. Chưa kể nếu là mấy bác xe máy ngược chiều hay bạn sedan gầm thấp chắc sẽ khó chịu nhiều lắm. Nếu cụ nào máu thì chỉ nên chơi vụ này cho pha, còn tạm được.
Thôi, em lai loay hoay xem lắp cản hay chế đế vào khung, rồi cứ Hella made in Germany em sẽ lại ngâm cứu.
em cũng thử em Hella 3003, hallogen, nhưng hoành tráng hơn hẳn. Hay cụ expedition mổ ra làm bi-xenon cho em thẩm du với.
Vụ này đã có thẩm du bằng Kensun roài mà pác.... hoành tráng hơn hẳn. Hay cụ expedition mổ ra làm bi-xenon cho em thẩm du với.
Cụ Hải Nguyễn: Hôm nay em thẩm hẳn bằng Osram xem nó thế nào, nhưng không đạt như mong muốn.Vụ này đã có thẩm du bằng Kensun roài mà pác
Ếch pha cos không sáng cùng lúc hở cụ ? Mà bi gọi là mua cũ thế thôi chứ... nó mới lắm ợ Cụ mời cụ Phan với cụ Hải cà phê em dự là sẽ có biến ngayCụ Phan, nhưng em không khoái vụ mổ lắm, nhất là bi lại phải mua đồ cũ. Em thì ít đi đường trường, nên về cos em không cần lắm. Nhưng lúc thật sự cần pha thì....em sẽ đấu tạm vụ pha cos chung nhau rồi tự xem chất lượng nó thế nào vậy.
Em thì ngược lại. Đang tìm mua cái cục đó. Nếu mua được em tặng kụ cái móc như ý kụ đang gắn trên M ông xe em nhá
Em đinh thửa cái móc chờ giống prada hay ... tương tự ảnh trên của bác éch l. Nhưng chỉ là cái lỗ vuông chờ thôi chứ ko phải cả cái cục móc cẩu kia. Cái này dùng sắt vuông chế hay là có sẵn ạ. Bác nào biết tư véo em phát