- Biển số
- OF-284
- Ngày cấp bằng
- 12/6/06
- Số km
- 4,532
- Động cơ
- 624,731 Mã lực
Lắp vừa nhưng vẫn phải nong cái đui, vì đui Hb3 nó nhỏ hơn thì phải, tương tự như thằng morimoto thôi. Cái này có lão Khanh Halong làm roài đó
Chiều em ới nhé, mấy hôm bận quá, hay qua chỗ Đau Mồm chơi nhỉ, lâu ko qua đó@HN: Lúc nào rỗi rãi nhắn hộ cho mình xin mấy cái của nợ của mình nhé!
Thanks,
Hàng về gọi nhà cháu ngay nhé,nửa đêm cũng gọi!!!Khả năng bộ balat cua bác XM sẽ có trong tuần sau. Hand carry nhé.
Khả năng cao cháu sẽ là người cuối cùng mổ mắt nên hôm đó sẽ có ọp tổng kết cụ nhé(b)Nhanh thía lão nhể! Lão XM sướng nhá! Hôm nào hàng về, có kế hoạch phẫu thuật báo em với nhá!
Hiện tượng nó thế nào cụ ơi???Hicz.
Sau 6 vạn km xe em đã tèo ro tuyn cân bằng bên lái. Bên phụ chắc cũng sắp sửa ra đi.
Lại phải bảo tỏi roài!
Vẫn phải chế và nong rộng lỗ, em thề là chất lượng quả này phải gọi Morimoto bằng cụ.Chính xác ợ!
Nhưng trông nó đẹp quá! Không biết có lắp vừa chóa nguyên bản của Ếch không?
Nhà cháu thích điều nàyChiều em ới nhé, mấy hôm bận quá, hay qua chỗ Đau Mồm chơi nhỉ, lâu ko qua đó
Chính xác ợ!
Nhưng trông nó đẹp quá! Không biết có lắp vừa chóa nguyên bản của Ếch không?
Chắc chắn là phải chế và nong rộng ra mới vừa được. Nói là ko đục khoét nhưng mà vẫn phải đục cụ ạ!Vẫn phải chế và nong rộng lỗ, em thề là chất lượng quả này phải gọi Morimoto bằng cụ.
Ếch có 1 nhược cực cố hữu là cứ loanh quanh 4-5 vạn là có hiện tượng tèo rotuyn. Xe cụ đc 6 vạn mới tèo là vì chủ yếu đi đường ngon (trong phố và đường HCM).Hicz.
Sau 6 vạn km xe em đã tèo ro tuyn cân bằng bên lái. Bên phụ chắc cũng sắp sửa ra đi.
Lại phải bảo tỏi roài!
Tất nhiên phải ọp tổng kết vụ này rồi!Khả năng cao cháu sẽ là người cuối cùng mổ mắt nên hôm đó sẽ có ọp tổng kết cụ nhé(b)
@VN A Hai hôm đấy rảnh lên xem em mổ mắt nhé
Hiện tượng là đánh lái không chuẩn, có thể phát ra tiếng kêu rõ ràng khi rơi ổ gà hoặc gờ giảm tốc, nhìn bằng mắt có thể thấy các cao su bọc đầu rotuyn bị rách, lấy tay lắc mạnh có thể thấy độ rơ.Hiện tượng nó thế nào cụ ơi???
Em toàn được mời đi nhậu mới sướng chứ
Tks cụ! Em sẽ ghi nhớ hiện tượng nàyHiện tượng là đánh lái không chuẩn, có thể phát ra tiếng kêu rõ ràng khi rơi ổ gà hoặc gờ giảm tốc, nhìn bằng mắt có thể thấy các cao su bọc đầu rotuyn bị rách, lấy tay lắc mạnh có thể thấy độ rơ.
Nó nhanh hỏng là vì các bạc đầu rotuyn là bạc...nhựa. Có thể xếp nó vào vật tư tiêu hao cũng được, giá 700k.Ếch có 1 nhược cực cố hữu là cứ loanh quanh 4-5 vạn là có hiện tượng tèo rotuyn. Xe cụ đc 6 vạn mới tèo là vì chủ yếu đi đường ngon (trong phố và đường HCM).
Em lo quá, xe em >3,5 vạn. Rotuyn khi thay phải thay bao nhiêu cái hả cụ. Có lẻ em phải trữ hàng trước để chuẩn bị tinh thần đối phóẾch có 1 nhược cực cố hữu là cứ loanh quanh 4-5 vạn là có hiện tượng tèo rotuyn. Xe cụ đc 6 vạn mới tèo là vì chủ yếu đi đường ngon (trong phố và đường HCM).
Xe em lái cực cân! Đi xóc mạnh thì không phân biệt được tiếng lốp vào xóc với tiếng kêu rô tuyn cân bằng.Hiện tượng là đánh lái không chuẩn, có thể phát ra tiếng kêu rõ ràng khi rơi ổ gà hoặc gờ giảm tốc, nhìn bằng mắt có thể thấy các cao su bọc đầu rotuyn bị rách, lấy tay lắc mạnh có thể thấy độ rơ.
Cái hốc mắt con mà tịt nó to hơn Cốt Ếch nên cụ nhìn thấy nhỏ!
Cụ NP: Quả của Matiz kia sao to bằng quả Q5 đc nhỉ. Kể cả chụp ở ngoài cũng ko thể bằng, cụ xem lại mấy tấm hình em pót lần mổ mắt đi.
Nếu cụ đã hài lòng quả này trên em Matiz kia, thì cụ nhìn quả chụp và bi Q5 nhà em chắc phải khen gấp vài lần nữa (với điều kiện ko được tiết kiệm lời khen)
Em đọc xong cũng lo như cụ! Có thông tin trữ hàng cụ cho em biết với nhá! Thanks cụ nhiều nhiều!!!!!!!!!!!Em lo quá, xe em >3,5 vạn. Rotuyn khi thay phải thay bao nhiêu cái hả cụ. Có lẻ em phải trữ hàng trước để chuẩn bị tinh thần đối phó