Mới đem ra gara ktra, báo thiếu nhớt hộp số, cho thêm 1l nhớt vào, giờ máy chạy êm như xưa.
Cám ơn bác Bigman95 nhiều.
Cám ơn bác Bigman95 nhiều.
[URL]https://www.otofun.net/threads/ford-escape-2-3-at-2004.1583391/page-2#post-51388199[/URL][code]
cụ nào quan tâm thì inbox trao đổi nhé
Chán rồi à. He he. Từ ngày mua đến giờ chú đi được mấy vạn nhỉ.em đang tính giải tán con này vì đi ít quá, chỉ đi cuối tuần, dạo này có em bé nên lại chả đi chơi ngoại thành nữa
con này thì ku Thiên có biết, đảm bảo về máy móc, khung gầm hộp số, anh NKQA thì cũng ko lạ con xe này của em
2004, ưu là dàn lốp Brig mới giá mười mấy củ em thay năm trc mới đi đc vài ngàn, ắc quy varta 70mAh thay cuối năm trước, nhược là bộ ghế da cũ sờn rồi, chắc mất 4 củ thay mới đẹp, còn các thứ khác bình thường, ảnh em để ở thread này, ah xe thì mới 14 vạn, cái này thì em chả cam kết đc vì xe lấy lại mấy năm trc, nhưng em đoán chắc là thật
Mã:[URL]https://www.otofun.net/threads/ford-escape-2-3-at-2004.1583391/page-2#post-51388199[/URL][code] cụ nào quan tâm thì inbox trao đổi nhé
Vừa chỉnh chụm xong thì chỉnh gì nữa cho phí tiền cụ.xe bị hỏng rô tuyn lái, e cố đi nên lốp bị mòn ở mép trong, hôm vừa rồi e đi thay càng A, rô tuyn cân bằng, rô tuyn lái ngoài (mỗi loại thay cả 2 bên); lúc nhận xe thì hơi bị nhao lái về bên phụ, e đi cân chỉnh lại bằng máy thì giờ lại bị nhao lái về phía bên lái, mấy chú dịch vụ cân chỉnh thì đề nghị e thay bu lông để chỉnh camber, e k đồng ý thì lại đề nghị thay lốp mới để xe k bị nhao lái nữa, e thấy k chắc chắn lắm nên lại đánh xe về, về nhà ngắm thì thấy 2 bánh trước hơi bị chụm chứ k đứng thẳng
Các cụ thông thái nhà Ếch cho e hỏi nếu e đảo chéo lốp và căn chỉnh độ chụm lần nữa thì có khả năng hết bệnh nhao lái k? Hoặc là xe e đang bị hỏng cái gì nữa, chả nhẽ lại thay cả giảm xóc, bát bèo cho đủ bộ?
Gần 4 năm mà em đi chưa nổi 2 vạnChán rồi à. He he. Từ ngày mua đến giờ chú đi được mấy vạn nhỉ.
Dầu hs ech mà cụ đổ vô tội vạ thế!khác loại và trộn dầu là đi hs như chơi đấy cụ!Mới đem ra gara ktra, báo thiếu nhớt hộp số, cho thêm 1l nhớt vào, giờ máy chạy êm như xưa.
Cám ơn bác Bigman95 nhiều.
Phải cho nhẩy thường xuyên thì mới tăng cây được. Anh đi cuối ngày và đi chơi năm cũng được 6000 ,keke. Tính kinh tế thì quá tốn kém. Trung bình tháng 4 t chi phí cho 500 km . Không kể chi phí bảo dưỡng thay thế năm 10t nữa . Cụ nào có ý định chơi ech cân nhắc nhé!Gần 4 năm mà em đi chưa nổi 2 vạn
đợt trc em nhớ còn dang dở vs anh vụ đổi bạt j đó nhỉ, sau đó em bận quá nên bẵng đi cả năm anh ahPhải cho nhẩy thường xuyên thì mới tăng cây được. Anh đi cuối ngày và đi chơi năm cũng được 6000 ,keke. Tính kinh tế thì quá tốn kém. Trung bình tháng 4 t chi phí cho 500 km . Không kể chi phí bảo dưỡng thay thế năm 10t nữa . Cụ nào có ý định chơi ech cân nhắc nhé!
Đẩy đi thì hết đồ chơi mà chơi chú! Ham sang cái khác vợ lầu bầu ngay!đợt trc em nhớ còn dang dở vs anh vụ đổi bạt j đó nhỉ, sau đó em bận quá nên bẵng đi cả năm anh ah
đúng như anh nói, nếu chỉ đi cuối tuần, mà hay đi chơi xa cũng ok, đây em toàn loanh quanh Hà Nội, vợ lại vừa sinh em bé thứ 2, nên lại chỉ có ở nhà, cũng không cần bán, nhưng đang suy nghĩ đẩy đi cũng được
mẹ em và vợ em thì cũng ko muốn bỏ đi, nhưng sao cũng được, tùy em quyết định, em thì thấy rắc rối, vì xe em để ngoài trời, cứ cuối tuần đi, lại phủ bạt khi đi xong và mở bạt khi đi (thường phủ bạt chiều tối cn và mở bạt sáng thứ 7), mệt, ko phải là em xót xe đâu, mà ko phủ bạt, xe để ngoài trời, nó bẩn vãi, tính mình thì sạch sẽ, ko nhẽ cứ mỗi lần lấy xe là 1 lần đi rửa, mệtĐẩy đi thì hết đồ chơi mà chơi chú! Ham sang cái khác vợ lầu bầu ngay!
Nhu cầu gần như bằng 0 thế thì nên bán đi chú, để lại mệt người. Mà sau này khó bán.mẹ em và vợ em thì cũng ko muốn bỏ đi, nhưng sao cũng được, tùy em quyết định, em thì thấy rắc rối, vì xe em để ngoài trời, cứ cuối tuần đi, lại phủ bạt khi đi xong và mở bạt khi đi (thường phủ bạt chiều tối cn và mở bạt sáng thứ 7), mệt, ko phải là em xót xe đâu, mà ko phủ bạt, xe để ngoài trời, nó bẩn vãi, tính mình thì sạch sẽ, ko nhẽ cứ mỗi lần lấy xe là 1 lần đi rửa, mệt
nhiều khi 2 bố con lên hồ Gươm chạy, em thấy đi Grab còn tiện hơn là phi cái xe lên, chỗ gửi quá tội, rồi 2 bố con đi chơi, cứ phải quay lại đúng chỗ gửi, chứ đi Grab, lang thang thích về điểm nào thì về
Đi xa thì lại càng không, thằng thứ 2 mới đc 2 tuần tuổi, chắc trong vòng 2 năm nữa là ít đi chơi bằng ô tô rồi
PS: thi thoảng có xe thì chủ động thật đấy, nhưng cái chủ động đó ko bù lại cho cái công sức mình chăm bẵm rồi ít dùng nó anh ah
Dù sao thì gần 4 năm gắn bó với mình, con xe này chưa làm em thất vọng lần nào chưa nằm đường lần nào, vs em , thế là thành công rồi, ha ha
Dùng Thay xe máy chứ chú ! Trước anh còn ôm 1 em pkl hốc xăng cũng tầm 8l với em ech .giờ già rồi pkl giải tán còn 4 bánh thì lại cần thiết . Nhà có con nhỏ thì lại càng cần . Ở bãi thì chú cứ để yên đừng chụp sẽ sạch hơn. ( anh chỉ tự nội thất còn rửa xe tháng anh rửa lần, bẩn kệ)mẹ em và vợ em thì cũng ko muốn bỏ đi, nhưng sao cũng được, tùy em quyết định, em thì thấy rắc rối, vì xe em để ngoài trời, cứ cuối tuần đi, lại phủ bạt khi đi xong và mở bạt khi đi (thường phủ bạt chiều tối cn và mở bạt sáng thứ 7), mệt, ko phải là em xót xe đâu, mà ko phủ bạt, xe để ngoài trời, nó bẩn vãi, tính mình thì sạch sẽ, ko nhẽ cứ mỗi lần lấy xe là 1 lần đi rửa, mệt
nhiều khi 2 bố con lên hồ Gươm chạy, em thấy đi Grab còn tiện hơn là phi cái xe lên, chỗ gửi quá tội, rồi 2 bố con đi chơi, cứ phải quay lại đúng chỗ gửi, chứ đi Grab, lang thang thích về điểm nào thì về
Đi xa thì lại càng không, thằng thứ 2 mới đc 2 tuần tuổi, chắc trong vòng 2 năm nữa là ít đi chơi bằng ô tô rồi
PS: thi thoảng có xe thì chủ động thật đấy, nhưng cái chủ động đó ko bù lại cho cái công sức mình chăm bẵm rồi ít dùng nó anh ah
Dù sao thì gần 4 năm gắn bó với mình, con xe này chưa làm em thất vọng lần nào chưa nằm đường lần nào, vs em , thế là thành công rồi, ha ha
Em thì nghĩ ngược lại cụ ạ. Con càng nhỏ càng nên có xe. Trẻ nhỏ ốm khoẻ thất thường. Có lúc cấp bách ko phải lo.mẹ em và vợ em thì cũng ko muốn bỏ đi, nhưng sao cũng được, tùy em quyết định, em thì thấy rắc rối, vì xe em để ngoài trời, cứ cuối tuần đi, lại phủ bạt khi đi xong và mở bạt khi đi (thường phủ bạt chiều tối cn và mở bạt sáng thứ 7), mệt, ko phải là em xót xe đâu, mà ko phủ bạt, xe để ngoài trời, nó bẩn vãi, tính mình thì sạch sẽ, ko nhẽ cứ mỗi lần lấy xe là 1 lần đi rửa, mệt
nhiều khi 2 bố con lên hồ Gươm chạy, em thấy đi Grab còn tiện hơn là phi cái xe lên, chỗ gửi quá tội, rồi 2 bố con đi chơi, cứ phải quay lại đúng chỗ gửi, chứ đi Grab, lang thang thích về điểm nào thì về
Đi xa thì lại càng không, thằng thứ 2 mới đc 2 tuần tuổi, chắc trong vòng 2 năm nữa là ít đi chơi bằng ô tô rồi
PS: thi thoảng có xe thì chủ động thật đấy, nhưng cái chủ động đó ko bù lại cho cái công sức mình chăm bẵm rồi ít dùng nó anh ah
Dù sao thì gần 4 năm gắn bó với mình, con xe này chưa làm em thất vọng lần nào chưa nằm đường lần nào, vs em , thế là thành công rồi, ha ha
Nhu cầu gần như bằng 0 thế thì nên bán đi chú, để lại mệt người. Mà sau này khó bán.
Dùng Thay xe máy chứ chú ! Trước anh còn ôm 1 em pkl hốc xăng cũng tầm 8l với em ech .giờ già rồi pkl giải tán còn 4 bánh thì lại cần thiết . Nhà có con nhỏ thì lại càng cần . Ở bãi thì chú cứ để yên đừng chụp sẽ sạch hơn. ( anh chỉ tự nội thất còn rửa xe tháng anh rửa lần, bẩn kệ)
thank các anh, em sẽ cân nhắc ahEm thì nghĩ ngược lại cụ ạ. Con càng nhỏ càng nên có xe. Trẻ nhỏ ốm khoẻ thất thường. Có lúc cấp bách ko phải lo.
Đổ đầy bình nó có đường thoát xăng thừa . Cụ không nên đổ đầy bình .Các Cụ cho hỏi: xe đổ đầy xăng (giật cò bơm xăng) thì bị chảy xăng dưới gầm xe, một lúc thì hết là bệnh gì ?
Mới đi ếch nên chưa hiểu hết. Tks
Cảm ơn Cụ, vậy là yên tâm rồi. đổ 2 lần bị tràn nên mấy lần sau ko dám đổ đầyĐổ đầy bình nó có đường thoát xăng thừa . Cụ không nên đổ đầy bình .
(Ford vụ hơi xăng và xăng tràn rất an toàn, Hơi xăng thì gần 100% đưa vào cổ hút để đốt)
Tầm 80km 65-6965-68 db là ồn ổn của ech khi chạy 80km . nếu đạt mức này là ngon rồi
Xe cụ 2 cầu? 1 cầu thì trước mắt cân bằng động 4 bánh chỉnh độ chụm camber caster 4 bánh. gằn tay lái do rung từ động cơ và bánh xe cao nên : thay chân máy, rotuy lái ngoài . Giảm sóc có ổn không , không ổn (lệch) thay . Chu sý thay giảm sóc thì thay luôn cao su cân bằng và rotuy cân bằng.Tầm 80km 65-69
tầm 120km 75-80
134km bắt đầu gằn tay lái.
bó vỉa ôm cua đường dẫn vào cao tốc tầm 50 thì ok, lên trên 60 thấy có hiện tượng văng nghiêng.
Như vậy thì Cụ có chỉ dẫn thêm gì để sửa nữa ko? Cảm ơn Cụ trước