- Biển số
- OF-521274
- Ngày cấp bằng
- 13/7/17
- Số km
- 39
- Động cơ
- 176,190 Mã lực
- Tuổi
- 43
Mềnh search mà ko thấy nick của cụ dung đồng xa, cụ có thông tin gì khác share giúp với! Đa tạ cụ trước!Vào hãng hoặc cụ hỏi cụ dung đồng xa chuyên khóa xe.
Mềnh search mà ko thấy nick của cụ dung đồng xa, cụ có thông tin gì khác share giúp với! Đa tạ cụ trước!Vào hãng hoặc cụ hỏi cụ dung đồng xa chuyên khóa xe.
Đa tạ cụ lexu2015 nhiều lắm!600k, Huy làm khóa ở cổng chợ Cầu Giấy nhé, chất lượng như Dũng chợ Đồng Xa (1tr2 đấy ạ).
Số đt cụ Huy chợ Cầu Giấy: 0964388836
Dũng Đồng XaMềnh search mà ko thấy nick của cụ dung đồng xa, cụ có thông tin gì khác share giúp với! Đa tạ cụ trước!
Bác tìm có thớt về hướng dẫn remove của ếch đây mua cái khiển zin bấm là xongCác cụ nhà mềnh cho hỏi muốn khôi phục lại hệ thống remote nguyên bản của esc 2004 có khả thi ko ạ!? Hiện tại xe đang dùng remote lắp ngoài! Thân
Rất nhiều lần nhắc các cụ không rửa máy xe mà cụ vẫn làm.Giờ chỉ còn dùng khí xì khô tất cả zắc cắm trở khoảng máy , tháo bobin bugi ra vệ sinh (bobin có khả năng chết cao) tạm thời không đi xe mở lắp capo phơi nắng cho khô tự nhiên .Chào các cụ, em là lính mới. Em vừa lấy con escape 2.3L 2004. Hôm qua em đi rữa xe, nghe cu ở đây tư vấn anh rữa máy đi. Em làm lại cho sach. Em cũng tặc lưỡi ok. E cứ nghỉ nó dùng dung dịch để vệ sinh, đằng này nó lấy cần xit rữa xe xịt vào. Sau đó em có thay dầu, chỉnh phanh. Sau khi làm xong xe em có các triệu chứng sau:
- máy nổ không đều, nổ một lúc nghe khự khự
- thỉnh thoáng thấy ga tự tăng, kim vòng tua chuyển động, măc dù e ko đụng chạm chân ga.
- Xăng tiêu hao nhanh kinh khủng. Đứng ngoài xe, nghe khói toàn mui xăng.
- Trong xe thỉnh thoảng nghe mui thôi thối.
Trước đây xe em ko bị thế này.
Các cụ có kinh nhiệm cho em xin lời khuyên nhé.
Cảm ơn các cụ.
Cụ mua cái khiển như zin về, cắt cái lắp thêm đi rồi cài đặt theo sách hướng dẫn escape là xog. Nguyên bản có sẵn bộ đó chỉ thiếu khiểnCác cụ nhà mềnh cho hỏi muốn khôi phục lại hệ thống remote nguyên bản của esc 2004 có khả thi ko ạ!? Hiện tại xe đang dùng remote lắp ngoài! Thân
Cảm ơn cụ, để cuối tuần e mang ra 288 nguyên xiễn xử lý xemRất nhiều lần nhắc các cụ không rửa máy xe mà cụ vẫn làm.Giờ chỉ còn dùng khí xì khô tất cả zắc cắm trở khoảng máy , tháo bobin bugi ra vệ sinh (bobin có khả năng chết cao) tạm thời không đi xe mở lắp capo phơi nắng cho khô tự nhiên .
Cảm ơn cụ2.3L 2004 thì vẫn dùng dây cao áp cụ nhé.
Khả năng đang bị bỏ máy nào đó.
Rút dây cao áp ra xì khô cụm chia điện ở đầu dây cao áp.
Rút dây cao áp xì khô chân bugi.
Kiểm tra và xì khô tất cả các giắc cắm điện động cơ.
Rửa máy bằng vòi phun nước là một sai lầm!
Tháo cực âm ắc quy, sau đó Trên bầu lọc gió có 1 jack điện có 5 sợi dây, rút ra cắm chặt lại, sau 15p., cắm lại cực âm ắc quy, hết bệnh aChào các cụ, em là lính mới. Em vừa lấy con escape 2.3L 2004. Hôm qua em đi rữa xe, nghe cu ở đây tư vấn anh rữa máy đi. Em làm lại cho sach. Em cũng tặc lưỡi ok. E cứ nghỉ nó dùng dung dịch để vệ sinh, đằng này nó lấy cần xit rữa xe xịt vào. Sau đó em có thay dầu, chỉnh phanh. Sau khi làm xong xe em có các triệu chứng sau:
- máy nổ không đều, nổ một lúc nghe khự khự
- thỉnh thoáng thấy ga tự tăng, kim vòng tua chuyển động, măc dù e ko đụng chạm chân ga.
- Xăng tiêu hao nhanh kinh khủng. Đứng ngoài xe, nghe khói toàn mui xăng.
- Trong xe thỉnh thoảng nghe mui thôi thối.
Trước đây xe em ko bị thế này.
Các cụ có kinh nhiệm cho em xin lời khuyên nhé.
Cảm ơn các cụ.
Muốn cho sạch máy thì rửa bằng gì hả cụ...!?....Rất nhiều lần nhắc các cụ không rửa máy xe mà cụ vẫn làm.Giờ chỉ còn dùng khí xì khô tất cả zắc cắm trở khoảng máy , tháo bobin bugi ra vệ sinh (bobin có khả năng chết cao) tạm thời không đi xe mở lắp capo phơi nắng cho khô tự nhiên .
Nhưng như thế chỉ anh hưởng đến việc xe nổ ko đều, sao lại tiêu hao nhiều xăng thế cụ nhỉ. Xăng tiêu hao nhiều đến nỗi em nghỉ rơi dọc đường luôn ýTháo cực âm ắc quy, sau đó Trên bầu lọc gió có 1 jack điện có 5 sợi dây, rút ra cắm chặt lại, sau 15p., cắm lại cực âm ắc quy, hết bệnh a
nước có thể đã vào 1 trong 4 máy gâyChào các cụ, em là lính mới. Em vừa lấy con escape 2.3L 2004. Hôm qua em đi rữa xe, nghe cu ở đây tư vấn anh rữa máy đi. Em làm lại cho sach. Em cũng tặc lưỡi ok. E cứ nghỉ nó dùng dung dịch để vệ sinh, đằng này nó lấy cần xit rữa xe xịt vào. Sau đó em có thay dầu, chỉnh phanh. Sau khi làm xong xe em có các triệu chứng sau:
- máy nổ không đều, nổ một lúc nghe khự khự
- thỉnh thoáng thấy ga tự tăng, kim vòng tua chuyển động, măc dù e ko đụng chạm chân ga.
- Xăng tiêu hao nhanh kinh khủng. Đứng ngoài xe, nghe khói toàn mui xăng.
- Trong xe thỉnh thoảng nghe mui thôi thối.
Trước đây xe em ko bị thế này.
Các cụ có kinh nhiệm cho em xin lời khuyên nhé.
Cảm ơn các cụ.
- Ếch bên mẽo đời 2005 đổ lại 3.0 giống y chang Việt Nam!Em thấy es cape 3.0 bên us nó thêm mấy món như là EGR valve thì em cũng biết sơ sơ nhưng nó còn có cụ cảm biến gì to như bánh trưng treo đầu nhún bên phụ và có dây cáp lắp vào cục tăng giảm ga song song dây ga.
Xem video clip còn có cụ tăng curoa bơm nứơc
Các cụ giải ngố em phát. ES vn ford vn cắt mất rồi.
Vâng. Bác Nguyen vẫn cỡi es hay lên đời rồi bác?- Ếch bên mẽo đời 2005 đổ lại 3.0 giống y chang Việt Nam!
- Đời es 3.0 trên 2005 khác nhiều lắm; Việt Nam đâu có sản xuất đời mới nên kg gọi là cắt mất đc ạ.
Cụ thử vệ sinh cảm biến lưu lượng không khí sau đó tháo cực âm acqui reset lại xem thế nàoXe em đời 2004 bị lỗi đèn vàng các cụ ạ. Vào hãng thì họ dùng máy xóa lỗi đi 1 thời gian ngắn lại bị. Họ bảo phải về nhà máy cài lại cái gì đó. Có cụ nào từng bị không ạ? với cả xe em lúc lên ga hay bị gằn lên. Như vậy là bình thường hay bất thường nhỉ?
vấn đề là bác đã làm như em nói chưa? hihihi, thế nó mới hay chớNhưng như thế chỉ anh hưởng đến việc xe nổ ko đều, sao lại tiêu hao nhiều xăng thế cụ nhỉ. Xăng tiêu hao nhiều đến nỗi em nghỉ rơi dọc đường luôn ý
Ở nhà ta từ 2004 cũng vậy có egr nhưng không có cc . Từ 2005 nó còn tạp nham hơn nữa. ECH 2004 là gần với ech mỹ nhất chỉ thiếu Option.Em thấy es cape 3.0 bên us nó thêm mấy món như là EGR valve thì em cũng biết sơ sơ nhưng nó còn có cụ cảm biến gì to như bánh trưng treo đầu nhún bên phụ và có dây cáp lắp vào cục tăng giảm ga song song dây ga.
Xem video clip còn có cụ tăng curoa bơm nứơc
Các cụ giải ngố em phát. ES vn ford vn cắt mất rồi.