Oh vậy cụ là anh chàng trông dáng lãng tử cưỡi ếch đen phỏng? Dáng cụ quá hợp với ếchChiều nay em cũng qua chỗ cụ Thiện. May có post cụ chỉ đường em mới tìm được.
Cụ ấy hiền lành và chắc tay! Địa chỉ tin cậy cho ae!
Oh vậy cụ là anh chàng trông dáng lãng tử cưỡi ếch đen phỏng? Dáng cụ quá hợp với ếchChiều nay em cũng qua chỗ cụ Thiện. May có post cụ chỉ đường em mới tìm được.
Cụ ấy hiền lành và chắc tay! Địa chỉ tin cậy cho ae!
Oh, vậy cụ vào lúc em vừa xong đấy ạ!? Lúc trước đó em còn đưa máy cho cụ Thiên xem còm chỉ đường của cụ. Loanh quanh chưa kịp hỏi nick cụOh vậy cụ là anh chàng trông dáng lãng tử cưỡi ếch đen phỏng? Dáng cụ quá hợp với ếch
Hehe đúng là em đấy ah, ra ép thằng em nó nhận phí sửa đặng còn đòi nó bảo hànhOh, vậy cụ vào lúc em vừa xong đấy ạ!? Lúc trước đó em còn đưa máy cho cụ Thiên xem còm chỉ đường của cụ. Loanh quanh chưa kịp hỏi nick cụ
Bắt tay cụ phát nữa hehe!
Cứ mhư này e nghĩ ko đủEm có lần đổ thử 500 thì đi được 5 ngày, mỗi ngày khoảng 20 cây, xe uống kinh vãi
Ford kén đầu đọc lắm! mấy cái 427 là không dung được đâu! Cắm vào chẳng sao cả nhưng khi cắm đầu chính hang vào nó hiện lỗi đã cắm đầu đọc đểu!Hôm qua em mua một cái đầu đọc odb 2 để tiện check khi có lỗi. Ko biết cắm vào có sao ko
Cụ tính km trong phố thì xe nào cúng xơi kha khá. Em ngày đi có 7 km mà tuần cúng hết 500k . Có hôm đi từ nhà ra Indochina mất hơn tiếng thì tính xăng ra làm sao đây.Em có lần đổ thử 500 thì đi được 5 ngày, mỗi ngày khoảng 20 cây, xe uống kinh vãi
Đường em đi làm ở bên khu Việt Hưng, đường thẳng và vắng không tắc bao giờ nên đi được 5 ngày cụ àCứ mhư này e nghĩ ko đủ
Hôm nay em cắm vào kết nối tốt và đọc được thông tin từ ecu gửi ra. Hi vọng ko saoFord kén đầu đọc lắm! mấy cái 427 là không dung được đâu! Cắm vào chẳng sao cả nhưng khi cắm đầu chính hang vào nó hiện lỗi đã cắm đầu đọc đểu!
Thế thì ngon rồi , chú chụp ảnh cho lên mã đầu readcode ra sao !Hôm nay em cắm vào kết nối tốt và đọc được thông tin từ ecu gửi ra. Hi vọng ko sao
Do xe chưa được cân chỉnh và bảo dưỡng đúng thôi.Em có lần đổ thử 500 thì đi được 5 ngày, mỗi ngày khoảng 20 cây, xe uống kinh vãi
Dùng được nhưng không sướng và nhanh hỏng cụ ạ. Chuẩn nhất là Tokico nhật bản.Cảm ơn cụ nhé ko biết cai hàng motograft giqmr xóc có dùng được không ạ hay nó là hàng nhái mà em thấy báo rẻ quá có dùng được ko các cụ
EM mua trên lazada mà, đặt hàng đúng 1 tuần về.Thế thì ngon rồi , chú chụp ảnh cho lên mã đầu readcode ra sao !
Cụ muốn bọc đẹp cho sang hẳn lên thì phải đổi màu cả xe cho cùng tông. Chứ chỉ riêng taplo em nghĩ k cần thiết vì bản chất cái taplo ếch làm mặt khá bền màu em chưa thấy cái nào bị bong tróc bạc màu cả. Bọc da vào mà không khéo nhìn giả cầy lắm cụ ah.Nhà mình có cụ nào bọc da taplo và 4 cánh cửa ko ah. E đang nghiên cứu món này
E đi tắc suốtĐường em đi làm ở bên khu Việt Hưng, đường thẳng và vắng không tắc bao giờ nên đi được 5 ngày cụ à
Xe cụ chắc vừa uóng vừa đổ. E đổ 500k. Hôm qua đi từ keangnam về linh đàm tắc đuờng. Nay đi lòng vòng dạo mát. Rồi chạy thẳng thái bình 120km. Mà có hết đâu chăc đi mấy chục nữa moí đổDo xe chưa được cân chỉnh và bảo dưỡng đúng thôi.
cái này là rotuy cân bằng không liên quan đến êm hay không êm(có chăng nữa chút xíu thôi) hòng cái này nó kêu lục cục khi qua chỗ sóc thôi. Sợ thay rotuy xong đi cái giảm xóc! cụ kiểm tra xem giảm xóc chảy dầu không?bơm lốp có căng quá không?Các bác cho e hỏi hôm qua e thay 2 cây này. Sao hom nay chạy hơn cả 100km tháy xe tưng tưng ko êm như lúc chưa thay. Mặc dù 2 cay cũ tháo ra 2 cái đầu hỏng roi. Hic