Hôm rồi em đi chạy thử con CR-V 2.4 cho cô em định lấy. Kết luận là: dù CRV 2.4 mới nhưng vẫn thua ếch 2013 của em về cảm giác lái, độ vọt và ồn như nhau. Chỉ thấy khác biệt khi chuyển số CRV ko bị giật
Chuẩn đấy cụ. CRV hộp số 5 cấp đời mới hơn nên chuyển số mượt hơn.Hôm rồi em đi chạy thử con CR-V 2.4 cho cô em định lấy. Kết luận là: dù CRV 2.4 mới nhưng vẫn thua ếch 2013 của em về cảm giác lái, độ vọt và ồn như nhau. Chỉ thấy khác biệt khi chuyển số CRV ko bị giật
Hôm nay cháu đăng ký lái thử Isuzu MU-X ở văn quán, xe 3.0 số tự động, cảm nhận xe cao hơn, vô lăng nhẹ hơn, tăng tốc chậm hơn, máy dầu nên ồn, ngoài một số tính năng như ghế lái chỉnh điện, điều hòa auto, 7 chỗ...thì nó ko hơn escape 3.0 của em tí nào. Lái Dmax thì vô lăng cũng nặng như ếch. Tóm lại là e ko có ý định đổi xe nữa và chắc chắn sẽ gắn bó với em ếch này vài năm nữa, quả thực rất hài lòng với em nó dù xăng hơi tốn. Em lại nhớ trước khi mua xe em có hỏi tư vấn một cụ mới bán xe và chuyển sang CX5, cụ ấy nói sau khi bán ếch chuyển sang CX5 cảm thấy hơi hối hận vì nó ko sướng hơn ếch bao nhiêu, em ko tin lắm, giờ mới biết cụ ấy nói đúngCái này mới quan trọng cụ này:
"Nhà cháu trước nay đi Sedan, đợt rồi bán để đổi gầm cao đang phân vân giữa CRV, CX5 và ... BT50 vì chủ yếu phục vụ về quê.
Trong thời gian chưa mua xe mới ông anh cho mượn con Escape 2008 để đi, hôm nay vừa chạy thử CRV 2.0 của ông bạn cảm nhận thất vọng:
- CRV 2.0 đỡ ồn hơn con Escape thật nhưng cảm giác bí hơn nhiều nên tiếng ồn dù ít hơn Escape nhưng nhà cháu thấy khó chịu hơn. Ngồi Escape nhà cháu thấy thoải mái và cảm giác lái thích hơn CRV nhiều.
- Cảm giác ngồi không cao hơn Sedan là bao, cảm giác lái nhẹ nhàng chắc là do trợ lực điện đi trong phố nhưng nhà cháu thích cảm giác vần vô lăng phải nặng hơn.
- Hơi ì so với Escape có thể vì máy ES 2.3
Nhà cháu đợt rồi thiên nhiều hơn về CRV nhưng sau lần chạy thử hôm nay cảm thấy thất vọng, nếu ko so sánh về giá xe chỉ so về sự phục vụ chắc chắn nhà cháu chọn ES.
Thực sự thất vọng các cụ ạ.
Post bài này nhà cháu biêt sẽ nhận gạch, nhưng đấy là cảm nhận rất thực tế từ bản thân nhà cháu muốn chia sẻ cho những cụ dang cân nhắc CRV"
Cụ chưa bán đc xe àCụ và xe ở đoạn nào đấy ạ, xe em lazang cũng như của cụ, đang mất 4 cái ốp lazang ạ, khà...!!!
Các cụ fan phò tự sướng chỉ thua thánh toy 1 bậc!Hôm nay cháu đăng ký lái thử Isuzu MU-X ở văn quán, xe 3.0 số tự động, cảm nhận xe cao hơn, vô lăng nhẹ hơn, tăng tốc chậm hơn, máy dầu nên ồn, ngoài một số tính năng như ghế lái chỉnh điện, điều hòa auto, 7 chỗ...thì nó ko hơn escape 3.0 của em tí nào. Lái Dmax thì vô lăng cũng nặng như ếch. Tóm lại là e ko có ý định đổi xe nữa và chắc chắn sẽ gắn bó với em ếch này vài năm nữa, quả thực rất hài lòng với em nó dù xăng hơi tốn. Em lại nhớ trước khi mua xe em có hỏi tư vấn một cụ mới bán xe và chuyển sang CX5, cụ ấy nói sau khi bán ếch chuyển sang CX5 cảm thấy hơi hối hận vì nó ko sướng hơn ếch bao nhiêu, em ko tin lắm, giờ mới biết cụ ấy nói đúng
Em thấy Ếch của Ford cũng như Vios của Toyota. Ông chạy sướng thì hay phải sửa, mà ông ít sửa thì thì chạy lại nhàm.Các cụ fan phò tự sướng chỉ thua thánh toy 1 bậc!
Em chạy MU-X của bạn đồng hao về quê rồi cụ, thích lắm, không chê vào đâu được. Hay tại em chạy ếch già nên khi chạy MU-X mới thấy nó sướng tê cả thằng người.Hôm nay cháu đăng ký lái thử Isuzu MU-X ở văn quán, xe 3.0 số tự động, cảm nhận xe cao hơn, vô lăng nhẹ hơn, tăng tốc chậm hơn, máy dầu nên ồn, ngoài một số tính năng như ghế lái chỉnh điện, điều hòa auto, 7 chỗ...thì nó ko hơn escape 3.0 của em tí nào. Lái Dmax thì vô lăng cũng nặng như ếch. Tóm lại là e ko có ý định đổi xe nữa và chắc chắn sẽ gắn bó với em ếch này vài năm nữa, quả thực rất hài lòng với em nó dù xăng hơi tốn. Em lại nhớ trước khi mua xe em có hỏi tư vấn một cụ mới bán xe và chuyển sang CX5, cụ ấy nói sau khi bán ếch chuyển sang CX5 cảm thấy hơi hối hận vì nó ko sướng hơn ếch bao nhiêu, em ko tin lắm, giờ mới biết cụ ấy nói đúng
Cụ phán chuẩn quá! Nhất là mấy ông ếch, xe gì suốt ngày sửa với thay, lọ mọ cả ngày. Quên cả vợ cả!Các cụ fan phò tự sướng chỉ thua thánh toy 1 bậc!
Các cụ fan phò tự sướng chỉ thua thánh toy 1 bậc!
Em chạy MU-X của bạn đồng hao về quê rồi cụ, thích lắm, không chê vào đâu được. Hay tại em chạy ếch già nên khi chạy MU-X mới thấy nó sướng tê cả thằng người.
. Chắc em mê ếch quá, hehe, thực ra giá bán ếch ngày mới ra cũng hơn 40k. Tính ra đô cũng bằng MU-X bây giờ, xe em chạy hơn trục vạn nên cơ bản ko xuống cấp nhiều trừ giảm sóc ko êm như mới. Đi khỏe hơn nên em vẫn thấy sướng. Chộm vía lấy gần nửa năm rồi nó chưa hỏng cái gì chứ suốt ngày sửa chắc em cũng chánCụ phán chuẩn quá! Nhất là mấy ông ếch, xe gì suốt ngày sửa với thay, lọ mọ cả ngày. Quên cả vợ cả!
Xe cụ thay càng A kiểu j mà rẻ thế ạ, nó 1 đôi, thay riêng 1 cặp đã hơn chục triệu rồi, hay là cụ ép các cao su và cặp rotuyn nằm trên nó?Xe em mua về đầu tư luôn hơn 10tr thay càng A, rôtuyn lái trong, rôtuyn lái ngoài, rôtuyn cân bằng trước, đôi giảm xóc sau chạy êm thin thít luôn ạ.
Em đầu tư thêm 4 lốp Hankook êm như lốp Mít, thay dầu loại 1 vạn km, lọc dầu, bổ sung dầu hộp số tự động ở Háng.
Kể ra tốn một chút nhưng an tâm đi vài năm nữa ạ.
Cụ đã thay nắp bình này chưa ạ. Xe em cũng bị hao, đi khoảng 1000km thì hao nửa lít, ko tìm ra nguyên nhân, kim nhiệt vẫn ổn, em thấy cái cao su ở nắp của em còn ngon nên ko rõ tại saoChúc mừng cụ!
Em cũng nghi nghi ếch ghẻ của em bị hao nước do nắp bình phụ, vì thằng bạn em nó đã cho kiểm tra rất kỹ các thể loại nguyên nhân nhưng đành pó tay. Hôm nay em mới để í cái nắp bình nước phụ, ấn vào thấy lò xo hơi yếu. Có lẽ vì thế mà zoăng cao su ko đủ áp lực để đóng kín bình nước, dẫn đến thất thoát.
Các cụ cho e hỏi mua nắp bình loại này ở đâu ạ?
Ép lại cao su được bác ạ...Xe cụ thay càng A kiểu j mà rẻ thế ạ, nó 1 đôi, thay riêng 1 cặp đã hơn chục triệu rồi, hay là cụ ép các cao su và cặp rotuyn nằm trên nó?
Giảm sóc sau cụ thay loại gì thế? Bao nhiêu tiền 1 đôi cụ?Xe em mua về đầu tư luôn hơn 10tr thay càng A, rôtuyn lái trong, rôtuyn lái ngoài, rôtuyn cân bằng trước, đôi giảm xóc sau chạy êm thin thít luôn ạ.
Em đầu tư thêm 4 lốp Hankook êm như lốp Mít, thay dầu loại 1 vạn km, lọc dầu, bổ sung dầu hộp số tự động ở Háng.
Kể ra tốn một chút nhưng an tâm đi vài năm nữa ạ.
Cụ đã xóa mù cho em nó chưa ạ. Vk 2 của em vẫn mù lắm cụ ei...Con này trc lắp giàn đèn trên nóc nhưng giờ bỏ roài
Con này em hay gặp đỗ gần 2F cafe Lê văn Lương.Con này trc lắp giàn đèn trên nóc nhưng giờ bỏ roài
Theo lời cụ NguaHoang1978 em ủn sang đây.
Mấy bữa đi thấy xe toàn đưa mùi từ ngoài mặc dù để nấc lấy gió trong, đọc trên OF thấy các cụ bị nhiều pan này vì đồ nhựa của ESC đúng là" Nhựa" thật một thời gian dùng là bị tèo khả năng do ngoàm sắt quá cứng hoặc do cửa đóng gió quá nặng nên dẫn đến gẫy chân( dạng hoa khế, em có mở ra nhưng quên ko chụp lại).
Sáng nay em quyết định đưa qua Ford Thủ Đô, sau khi thăm khám đúng như dự đoán bị gẫy chân chốt lên cửa đóng cứ lủng lẳng giữa. Vì không có chốt thay thế, cách khắc phục đưa ra là khoan đúng vào giữa chân chốt và khung nhựa dùng vít bắt lại( chú ý là có ecu giữ là ổn lắp lại như ý luôn). Từ đời 2010 trở về sau khi để nấc giữa là gió cả trong +ngoài, còn sang trái là lạnh, sang phải là nóng).
Gửi các cụ ít hình ảnh, và một tin vui là các đ/c ở Ford Thủ Đô lại không lấy tiền cho vụ này mới phê chứ.
Vít từ mũi tên sang có ecu khoanh tròn.
Cửa khít khìn khịt
Cám ơn 2 cụ, e đã xử xong vụ gió trong gió ngoài này. May quá thỉnh thoảng đi với mấy ẻm qua những con đường ven mương lãng mạn. Đang chém gió tơi bời thì tự dưng in bặt cả lũ với nhau, một mùi hương nhẹ nhàng lan tỏa ... Ai cũng hiểu chỉ không biết là hiểu ai. Chả nhẽ lại hạ kính xuống thì thô quá, nói thẳng nói thật thì ko ai tin lại bị mang tiếng xe phò . Giờ ngon rồi các cụ ạ.
Em thì bịt luôn cái lỗ này rồi: Cắt 1 miếng toll và đè thêm 1 vòng keo silicon nữa.
P/s: Ford ở Láng Hạ định thịt em 500k cho việc hàn cái lẫy nhựa