Thật quá!Tuỳ xe và tuỳ chủ xe cụ ạ
Cụ đang đi Morning mà chuyển sang đi ếch thì em sợ cụ sốc ạ
Thật quá!Tuỳ xe và tuỳ chủ xe cụ ạ
Cụ đang đi Morning mà chuyển sang đi ếch thì em sợ cụ sốc ạ
Thật quá!
Giá này e nghĩ xe ko còn ngon nữa, cụ lấy về sẽ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy ahCảm ơn cụ ạ, xe 3.0 2003 chưa lỗi hộp số giá 180 triệu có xúc được không hở cụ
Em mới thay ắc quy , bình 75Ah nên rất mạnh cụ ạCụ thay ắc quy lâu chưa? Em dự là cụ sắp phải thay bình ắc quy rồi ạ.
Cụ kiểm tra cọc bình ắc quy xem có lỏng không nhé.
Chắc Cụ thay bình CENE?Em mới thay ắc quy , bình 75Ah nên rất mạnh cụ ạ
E thay Bình ắc quy Đồng Nai, em đã kiểm tra lại bình AQ vẫn đảm bảo đủ điện và còn tốt cụ ạChắc Cụ thay bình CENE?
Es 2003 3.0 mà ngon thì giá này không có đâu cụ. Hôp số bị lỗi theo em biết thì do thằng ford vn thời đó dùng nhớt hộp số kg đúng thôi nên chỉ có một số xe bị nên bị mang tiếng all escape thời đó. Riêng es 3.0 nhớt hôp số cực kỳ quan trọng dễ toi hộp số nếu thay kg đúng.Cảm ơn cụ ạ, xe 3.0 2003 chưa lỗi hộp số giá 180 triệu có xúc được không hở cụ
Không sốc đâu, chỉ choáng váng thôiTuỳ xe và tuỳ chủ xe cụ ạ
Cụ đang đi Morning mà chuyển sang đi ếch thì em sợ cụ sốc ạ
Với kinh nghiệm đi tìm ếch 3.0 thì:Cảm ơn cụ ạ, xe 3.0 2003 chưa lỗi hộp số giá 180 triệu có xúc được không hở cụ
Xe em hôm trước bị yếu bình, đang đi thì đèn taplo báo loạn xạ rồi không ga dc, xe tự dừng. Em về thay cái bình 75 thì ngon choét. Chắc xe cụ ko phải do điện roàiE thay Bình ắc quy Đồng Nai, em đã kiểm tra lại bình AQ vẫn đảm bảo đủ điện và còn tốt cụ ạ
Có thể hỏng cái công tắc ( cảm biến ) áp suất nhớt, cụ thay là hết, rẻ bèo. Khoảng 250- 350 ngàn tuỳ loại to nhỏ và 30 phút tháo lắp.Kính thưa các cụ cao tay ấn, nhờ các cụ chuẩn bệnh dùm em với. Em đi es 3.0 V6 2004, máy móc em nó bình thường, vừa rồi em bị chảy nhớt tại công tắc báo áp suất nhớt (cảm biến áp suất nhớt). Em muốn thay thế con cảm biến này nhưng chưa có phụ tùng, thợ đã lấy keo AB nhắc vào lỗ có dắc cắm điện, kết quả không chảy nhớt nữa. Luôn tiện em thay nhớt máy luôn. Sau đó xe khởi động chạy bình thường, đến khi đạt khoản 5km đầu tiên thì khi hạ ga - đạp phanh, vòng tua máy về <=1000 vòng thì đèn báo nhớt đỏ (kèm theo đèn động cơ đỏ theo), em tăng ga thì các đèn báo trên đều tắc. Hoản quá, em đã đo lại nhớt thì vẫn đủ và thử để máy ngội để chạy lại thì tình trạng trên lặp lại, cứ đạt tầm 5km đèn báo nhớt nhấp nháy thì ha ga. (Em thử chạy liều mấy ngày nay đều lặp lại tình trạng trên). Nhờ các cụ bắt bệnh dùm em với, em đa tạ.
Phải cái miếng lắp ở mũi ca pô không cụ?Hội es nhà có cụ nào lắp bugflector ii trang trí cho es chưa? Cho cháu tí nhận xét
Đúng rồi cụ. Nó là cánh gió ca pô đó cụPhải cái miếng lắp ở mũi ca pô không cụ?
Cụ ơi thanh giằng này mua và lắp ở đâu cụ, em đg HN?Em lắp rồi, cụ ạ. Nói chung là vẫn gật gù khi nhìn em nó.
Tuy nhiên, nếu giá của em nó giảm còn 1 nửa thì đôi bên cùng vui vẻ hơn (nhưng nếu em nó không giảm giá thì em vẫn cứ lắp).
Úi. Cụ hỏi mấy cụ đã lắp ở trên hộ em chứ em chưa có cơ hội đấy ạ.Cụ ơi thanh giằng này mua và lắp ở đâu cụ, em đg HN?
Cụ ơi lắp thanh giằng đó ở đâu vậy, em đg HN?Cụ phán hơi ẩu
1/ thanh đó vào cua cực sướng
2/ mỗi ng có cách chăm và yêu xe riêng
Vỡi em xe có thể bẩn nhưng dầu mỡ cực chăm sóc xe đó của em và chưa ai nói e ko chăm xe
Nhưng e ko làm đày tớ cho nó theo kiểu nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa
E nhờ thằng cháu xách từ đài loan về choCụ ơi lắp thanh giằng đó ở đâu vậy, em đg HN?
Cụ ơi cụ cho e xin cái link để e hỏi xem có ship đc ko với!E nhờ thằng cháu xách từ đài loan về cho
Nó xách cho 2 cái cụ BVTL và em thôi