Hôm qua em thay 4 quả 235/70/R16 Deestone Thái đi thấy rất êm mà giá lại mềm
Uầy, ếch e trong phố xơi có 32 lít, cụ phi thế nào mà ít thế . Mà cái vụ Đài Loan có kết quả chưa cụ?23l /100km nhé
Xăng sáp tăng thêm 8kl nên cụ lưu í
Cụ chụp cái vỏ hộp cũng được ạ!Hình sản phẩm chắc em ko có, vì em vứt xe đó, họ làm xong em qua lấy, em ko đứng đợi nên ko chụp đc hình cụ ạ
Lốp to nhỏ thì giá tiền khác nhau, ví như con fiesta chỉ 400k 1 lốp thôi vì cỡ lốp 195, nhưng cx5 phải 700 vì độ rộng như ếch nhưng đường kính lốp rộng hơn
Còn em sẽ đánh giá theo cảm nhận của em thôi, chứ em cũng chả đo máy móc gì, em làm cái này chủ yếu ko lo ăn đinh, đi đường dài đỡ lo nằm đường hoặc phải thay lốp (em còn chưa biết cách ), độ ồn giảm được thì tốt, ko cũng chả quan trọng. Về giá cả đúng là hơi chát, coi như bằng 1 quả lốp còn gì
23l /100km nhé
Xăng sáp tăng thêm 8kl nên cụ lưu í
Cháu cũng đang quan tâm vụ đài loan đây.Uầy, ếch e trong phố xơi có 32 lít, cụ phi thế nào mà ít thế . Mà cái vụ Đài Loan có kết quả chưa cụ?
Em sợ chả dám đếm km nữa rồi. Lần trước đi đổ xăng, em quên không tắt máy thế là đổ mãi không đầy được bình. Hix hix.Còn cụ hỏi es 2.3 ăn bn thì hôm nào mời cụ đi hd với e 1 chuyến cho cụ cầm lái tự đổ xăng cụ sẽ biết ko bảo e chém gió ( Doxuanhung )
Cụ BVTL đi mỡi giỏi cơ
Vụ này thế nào hả các cụ??? có cụ nào chế cháo gì chưa review cho em cái ạ???Ở đây có cụ nào độ Start Stop chưa ạ? Hôm nay rửa xe e thấy một cụ xlt dùng, thấy hay hay lại muốn chọc ngoáy vợ 2 tý, nhưng e hơi ngại khoản điện đóm...
Về xăng cộ thì em cứ theo thực tế xe em nhé (cũng XLS, 2009. Xe các cụ khác ít hay nhiều hơn thì em không biết), là đi đường trường thì tầm loanh quanh 9l đổ xuống. Trong phố thì 12-13 tuỳ theo độ tắc đường và chân ga của cụ.Các cụ cho em hỏi con XLS 2009 AT có tốn xăng ko ạ?
Quan điểm cá nhân của em là có dính đinh thì lốp cũng không xịt ngay được (phải đi tầm 3-4 ngày, thậm chí vài tuần mới biết xe bị đinh ). Mà lúc đó thì ra hàng làm miếng vá 30k/mảnh. Cứ tầm 4-5 miếng thì em đã thay lốp rồi. Tổng cộng là 150k/lốp.Vâng, em nghĩ chắc cũng có hơn 1 tẹo, nhưng xe em hầu như không đi nhanh cua gấp, đường zic zac không, trèo đèo lội suối không, còn xe em 3.0, giảm thêm tý xăng còn được thì giờ đã tốn rồi, lại tốn thêm tí thì ... thôi ạ (em fun tý), nói vui chứ em thấy cái này thỏa mãn đam mê là chính, còn tác dụng thiết thực chắc không nhiều
Em vừa vứt con xe ra chỗ Thi đen tráng lốp, lốp em rộng 235 mất 650K 1 quả, chát phết, có điều giờ chấp các loại đinh tặc, ko lo thay lốp giữa đường, thôi thế cũng đáng, lúc đến thấy 1 bác lexus RX350 mới cứng cũng đang làm vụ tráng lốp chống đinh này
Về xăng cộ thì em cứ theo thực tế xe em nhé (cũng XLS, 2009. Xe các cụ khác ít hay nhiều hơn thì em không biết), là đi đường trường thì tầm loanh quanh 9l đổ xuống. Trong phố thì 12-13 tuỳ theo độ tắc đường và chân ga của cụ.
Còn bất cứ comment rằng 2.3 là 23l, 3.0 là 30l thì cụ cứ nhìn cho vui (hoặc xe, chân của cụ chủ comment đó có vấn đề nặng)
P/S: Trong box Ford này có 1 thread tổng hợp mức ăn xăng của các loại xe đấy, rất chi tiết cho từng loại xe và từ thực tế của các cụ đang chạy.
Vâng cũng là mỗi người 1 quan điểm mà cụ. Em làm xong mới đi về bãi đỗ, độ ồn em thấy vẫn vậy nhưng cảm giác lốp vs mặt đường có khác, chắc hơn kiểu thế, nhưng đi thêm em mới đánh giá đc, lốp nặng tầm 15kg, tráng lớp keo dày 0,5cm vào nặng thêm 2kg nữa, vài cái ảnh các cụ tham khảoQuan điểm cá nhân của em là có dính đinh thì lốp cũng không xịt ngay được (phải đi tầm 3-4 ngày, thậm chí vài tuần mới biết xe bị đinh ). Mà lúc đó thì ra hàng làm miếng vá 30k/mảnh. Cứ tầm 4-5 miếng thì em đã thay lốp rồi. Tổng cộng là 150k/lốp.
Còn nếu bị đinh tới mức nó xịt ngay thì chắc chắn lỗ thủng của nó khá to => thay ngay không chần chừ.
Kết luận: Em ứ bỏ ra 650k/lốp như cụ đâu
P/S: Trong trường hợp xịt ngay thì em có lốp dự phòng, và cũng may là em có biết cách thay lốp xe.
Thôi cụ vào facebook của Thi đen lốp mà xem nó thử, hay qua 526 Nguyễn Trãi nó thử cho cụ xem trực tiếp, lốp em ko thử đâu vì em tin nó rồi ạHôm nào thử nghiệm vụ chống đinh đi cụ USRobotics ơi
Khồng. Thực tế nó có giá trị thuyết phục cao hơn nhiều.Thôi cụ vào facebook của Thi đen lốp mà xem nó thử, hay qua 526 Nguyễn Trãi nó thử cho cụ xem trực tiếp, lốp em ko thử đâu vì em tin nó rồi ạ
KhồngKhồng. Thực tế nó có giá trị thuyết phục cao hơn nhiều.
Em độ chỗ Trung Già nói chung là văn minh hơn hẳn các cụ ah. Mùa hè vừa rồi mấy vụ chở ae đi ăn, em đề nổ từ xa điều hòa mát lạnh mới chui lên xe ai cũng khenVụ này thế nào hả các cụ??? có cụ nào chế cháo gì chưa review cho em cái ạ???
Lốp e chạy mấy năm nay hôm rồi mới dính cái đinh, nhổ ra mấy tháng nay chả thấy xuống hơi. Chắc lốp hịn cụ nhể . Lốp sơ cua thì gần chục niên hình như chưa hạ, ko biết còn hơi ko, chắc cũng hịn nốt. E là e cứ làm vốc vít to nhỏ đủ cả, dính vít nhỏ thì e thay vít toQuan điểm cá nhân của em là có dính đinh thì lốp cũng không xịt ngay được (phải đi tầm 3-4 ngày, thậm chí vài tuần mới biết xe bị đinh ). Mà lúc đó thì ra hàng làm miếng vá 30k/mảnh. Cứ tầm 4-5 miếng thì em đã thay lốp rồi. Tổng cộng là 150k/lốp.
Còn nếu bị đinh tới mức nó xịt ngay thì chắc chắn lỗ thủng của nó khá to => thay ngay không chần chừ.
Kết luận: Em ứ bỏ ra 650k/lốp như cụ đâu
P/S: Trong trường hợp xịt ngay thì em có lốp dự phòng, và cũng may là em có biết cách thay lốp xe.