- Biển số
- OF-781261
- Ngày cấp bằng
- 20/6/21
- Số km
- 126
- Động cơ
- 45,687 Mã lực
- Tuổi
- 35
Đây cụ 0917255658 xe cụ bị sao ạ?Cụ có số điện thoại của Cụ Tiến ko cho e xin với nhé
Đây cụ 0917255658 xe cụ bị sao ạ?Cụ có số điện thoại của Cụ Tiến ko cho e xin với nhé
Xe em có tiếng lọc cọc ở dưới gầm mà chưa tìm raĐây cụ 0917255658 xe cụ bị sao ạ?
Hôm trước em có đem xe qua chỗ cụ Tiến để kiểm tra.Giờ V2 của Cụ đã hết bệnh kêu lọc cọc chưa? Nó bị kêu ở đâu? Khắc phục như nào chỉ em với.
Chắc hàng mazda hả cụ?Hôm trước em có đem xe qua chỗ cụ Tiến để kiểm tra.
em thay 1 routyn lái bên tài, 2 rotuyn cân bằng 2 bên và cao su routyn là hết. Tổng hết hơn 3 củ.
em thấy có bác mua bên ngoài rồi mang đến chỗ cụ tiến Lắp, còn em thì lấy của cụ đó luôn, thấy bảo hàng chính hãng.
em thay xong thợ có kiểm tra độ chụm bằng dây, cơ bản đi không thấy gì và hài lòng nhưng chắc hôm nào đến lịch thay dầu thì em qua hãng chỉnh lại độ chụm bằng máy và cân bằng động lại bánh xe luôn
Đúng rồi bácChắc hàng mazda hả cụ?
Mình mới lấy 1 em 2.3 2004 được 3 tháng, đi đường trường 9l, phố thì không tính. Escape thực tế rất bền, nếu chọn được em máy, số và gầm còn tốt thì cơ bản cũng chỉ đổ xăng chạy thôi.chào các cụ, em đang tính nhảy hố 1 con số sàn đời 2004, cụ nào trải nghiệm rồi cho em xin ít kinh nghiệm về mức độ hỏng hóc và ăn uống của em nó với ạ. Em cảm ơn.
Bơm xăng yếu, bobin yếu . Tệ hơn thì van hằng nhiệt kẹt . Bơm nước hỏng . Leo đèo số thấp chạy vòng tua cao nhiệt tăng lại không làm mát kịp .kiểm tra trực tiếp mới đánh giá được. ( khi leo núi quạt quay ở tốc độ mấy Cụ?) chung quy nóng quá!xe em V6 đi đường bằng chạy phà phà 500km liên tục không sao nhưng hễ leo đèo dài 1 chút thì chân ga lịm dần, có khi chết máy luôn. Em check sôi cả nước mát, phải cho máy nghỉ chừng 15-30p mới chạy tiếp được. Vậy là bộ phận nào đang có vấn đề ạ? Mong các cụ giúp đỡ!
Cụ vệ sinh hệ thống nước làm mát, cụ thể: kiểm tra hoặc thay bơm (1,8tr) kiểm tra hoặc thay van hằng nhiệt (1,2tr) kiểm tra hoặc thay bình nước phụ gồm cả nắp (1,5tr) thay nước làm mát 5 lít (700k) vệ sinh và thông két nước (500k) xêm xêm khoảng 7tr cả công à quên còn thay cảm biến nhiệt nước làm mát nữa cụ nhéxe em V6 đi đường bằng chạy phà phà 500km liên tục không sao nhưng hễ leo đèo dài 1 chút thì chân ga lịm dần, có khi chết máy luôn. Em check sôi cả nước mát, phải cho máy nghỉ chừng 15-30p mới chạy tiếp được. Vậy là bộ phận nào đang có vấn đề ạ? Mong các cụ giúp đỡ!
Bơm nước mua ở đâu vậy cụ? cho e xin địa chỉ?Cụ vệ sinh hệ thống nước làm mát, cụ thể: kiểm tra hoặc thay bơm (1,8tr) kiểm tra hoặc thay van hằng nhiệt (1,2tr) kiểm tra hoặc thay bình nước phụ gồm cả nắp (1,5tr) thay nước làm mát 5 lít (700k) vệ sinh và thông két nước (500k) xêm xêm khoảng 7tr cả công à quên còn thay cảm biến nhiệt nước làm mát nữa cụ nhé
Cụ ơi em không kinh doanh nên cụ hỏi chị Gúc gờ nhéBơm nước mua ở đâu vậy cụ? cho e xin địa chỉ?
Kiếm con số tự động máy Mazda đi khá ngon và lành.chào các cụ, em đang tính nhảy hố 1 con số sàn đời 2004, cụ nào trải nghiệm rồi cho em xin ít kinh nghiệm về mức độ hỏng hóc và ăn uống của em nó với ạ. Em cảm ơn.
Nếu cùng cầu trước thì chọn crv. Còn 2 cầu thì đương nhiên chỉ có ech.Em đang lăn tăn giữa ếch 2013 hay CRV 2012. Với mức giá loanh quanh 400 -450 thì chọn chiếc nào hơn ?
Mục đích của em là mua xe để thỉnh thoảng đi du lịch và đi ngoại tỉnh, chở 2 đến 3 người.
Em chủ yếu chạy đường nhựa thôi, xác định không đi theo kiểu offroad. Nên chắc chắn sẽ mua bản 1 cầu.Nếu cùng cầu trước thì chọn crv. Còn 2 cầu thì đương nhiên chỉ có ech.
Ech đi đường xấu đường núi hơn hẳn crv . Tính ổn định thit crv hơn ech, bán lại thì crv hơn ech.
Tuỳ nhu cầu sử dụng cụ chủ lựa chọn. Vì cảm giác lái 2 xe cùng 1 cầu thì như nhau độ nhậy lái tương đương. Nếu mua ech thì theo em chọn 2 cầu còn không mua crv
Chạy cao tốc thì ech hơn crv . Hệ treo của ech ngon hơn crv . Ồn thì cao tốc ech ngon hơn nếu cùng khoảng năm 2012. Ổn đinh tay lái cả 2 thằng tương đương nhau nhưng đánh giá cảm quang thì ech hơn do phần lắp capo được tính toán hợp lý hơn cho người cầm lái ( muốn đặt đâu thì đặt được ở đấy)Em chủ yếu chạy đường nhựa thôi, xác định không đi theo kiểu offroad. Nên chắc chắn sẽ mua bản 1 cầu.
Về cảm quan em thấy mỗi xe đều có cái ưu điểm:
- Ếch thì nhìn bề ngoài khoẻ hơn, phong cách hơn. Nhưng nội thất bên trong nhìn xấu hơn CRV.
- CRV thì ngoại thất xấu hơn, nhất là cái phần đuôi xe nhìn như thằng lưng gù.
- Giá mua cũ CRV cao hơn ếch. CRV 2012 cũng phải tầm 500.
- Mức tiêu tốn nhiên liệu thì chắc CRV ăn uống ít hơn ếch.
Nếu chỉ chạy quốc lộ, cao tốc thì độ ồn và độ ổn định tay lái của xe nào tốt hơn hả bác?
Về độ lành của máy móc thì chiếc nào hơn ?
Hóng cần e tư vânEm đang lăn tăn giữa ếch 2013 hay CRV 2012. Với mức giá loanh quanh 400 -450 thì chọn chiếc nào hơn ?
Mục đích của em là mua xe để thỉnh thoảng đi du lịch và đi ngoại tỉnh, chở 2 đến 3 người.
Em thì vốt cho Ếch V6 3.0 từ kinh tế đến cảm giác lái + cơ bắp!Hóng cần e tư vân
đất hà thành này có 3 nơi ổn : Hà hanter (trần kim xuyến), Tirefun ( nguyễn chánh), số 9 đào tấn .cụ nào ở khu đống đa chỉ em gara nào chỉnh độ chụm với. Em cám ơn