Các CỤ chú ý bơm xăng zin theo xe ech không chết kiểu chết hẳn mà nó sẽ giảm áp suất dần , không đạt 4.2 thôi . (Xe không chết nhưng đi rất khó chịu khi tăng ga) . Nói chung cái gì đến hẹn thì nó phải chết .Cá nhân em khuyến cáo 2 cái không nên tiếc là máy phát và bơm xăng. ( bơm hịn gửi từ bển cũng chỉ loanh quanh 4t, dùng được tầm 1.5t , thì lăn tăn làm gì cơ chứ)
Chân máy cũng vậy ngoài chân thủy lực ra 3 chân còn lại là cao su nên nó chỉ xẹp thôi đểu quá mới vỡ nên các Cụ một là xịn hẳn 2 là cứ tầu mà mua không nên mua hàng fake ( Ford dán hay motograf dán) . Chân két nước là khoai nhất khi kiếm đồ xịn , cái này tránh hàng nhái nhé , không nhét vào được đâu! đặt gấp đôi hàng tầu nhưng mềm và có thể nhét vào được. (chân máy 3.0 em khuyến cáo dùng Auchoi) Cách xác định chân máy cần phải thay hoặc chuẩn bị phải thay là tăng ga phanh gấp sẽ cảm nhận được cái khối động cơ nó rung theo kiểu lắc ngang hoặc lắc dọc.
Phớt đầu trục cơ không nên dùng hàng tầu (motocraf đểu) cứ dùng national là ổn, ngon bổ rẻ.
......
( Nói chung Ech cần đam mê, còn không thì khuyên các Cụ không nên nhẩy vào, thật sự để ổn nó không lành tý nào đâu)