- Biển số
- OF-478139
- Ngày cấp bằng
- 20/12/16
- Số km
- 135
- Động cơ
- 197,512 Mã lực
Kính thưa các cụ, vì nhu cầu em cần một con 4 ếch 2004, cccm có để lại hoặc giới thiệu giúp với. Thanks cccm
Bơn trợ lực kém, đường ống kém, ro tuy lái trong kém. Cụ Kt xem. Mở lắp capo mở cửa đánh lái để nghe. Đen thì thước lái dơ bi chữ thập chếtẾch em dạo này khi đi thật chậm hoặc đánh lái chết có tiêng kẽo kẹt trong buồng lái( ở ngoài ko nghe tiếng gì) kiểu như tiếng đóng mở cửa gỗ.
Đi thăm khám các nơi ko ra nguyên nhân.
Các cụ chẩn bệnh giúp.
Xe em XLS, mới thay thước lái+ rotuyn lái ngoài,e thủ sẵn cả rotuyn lái trong nhưng thợ bảo vẫn còn tốt nên ko thay.Bơn trợ lực kém, đường ống kém, ro tuy lái trong kém. Cụ Kt xem. Mở lắp capo mở cửa đánh lái để nghe. Đen thì thước lái dơ bi chữ thập chết
nhờ ai đó đánh lái chết, rồi nghe xem bơm có kêu ket ket không? còn lái trong cụ đã có sẵn rồi sao không thay một thể. Thợ cơ bản không muốn thay đồng bộ cho cụ đâu! thay thế họp kiếm việc thế nào. (kinh nghiệm em không thay lẻ tẻ, vừa đắt vừa phá lẫn nhau)Xe em XLS, mới thay thước lái+ rotuyn lái ngoài,e thủ sẵn cả rotuyn lái trong nhưng thợ bảo vẫn còn tốt nên ko thay.
Bơm trợ lực thì kiểm tra cách nào cụ?
vâng 1 cửa thôi cụ, e mua thay cửa trước bên phụ1 bộ là cho 1 cửa cụ nhỉ?
Thế Cụ chưa chia tay em nó à? Vụ kêu hệ thống lái hôm trước e vào 4 thanh xuân người ta bảo chết trục Láp, thay hơn 20 củ cho 1 bên và 1/2 bên kia em tí ngất. Thế là em lọ mọ về Cu thiên tháo ra kiểm tra thì là do hỏng vòng bi bát bèo, ơn zời. Từ hơn 20 củ xuống còn chưa đến 200k. Thế là vợ em lại ngon choét. E ạ các thánh hãng mất thôi!Kinh nghiệm xử máy rung. Các cụ chú ý kiểm tra tất cả các ống cắm vào cổ hút , nếu nứt thay hết cho em . Escape mất chân không máy sẽ rung kha khá. Đặc biệt ga sẽ nhạy hơn đỡ xăng hơn tý. 10năm tất cả ống của escape đều hỏng.
Chưa chia tay được, phải ăn chắc chứ , xe mới đăng ký xong mới tính chứ!(mợ cả không cho chơi hàng phê, Toy thì đi chán phèo) Thay giảm xóc sao không thay bát bèo? Nếu thay giảm sọc ngoài cái lò xo ra là thay hết nhưng cái liên quan thì mói ngon được. ( giảm xóc , bát bèo , cao su tăm bông cả vỏ, rotuy cân bằng ,cao su cân bằng). Ngoài ra cứ KYB seri G mà chơi , thay cả đống ở trên kèm công tầm 4.5 là trôi, mấy giảm xóc kiểu giống theo xe vừa đắt mà không hơn gì các cụ nhé.Thế Cụ chưa chia tay em nó à? Vụ kêu hệ thống lái hôm trước e vào 4 thanh xuân người ta bảo chết trục Láp, thay hơn 20 củ cho 1 bên và 1/2 bên kia em tí ngất. Thế là em lọ mọ về Cu thiên tháo ra kiểm tra thì là do hỏng vòng bi bát bèo, ơn zời. Từ hơn 20 củ xuống còn chưa đến 200k. Thế là vợ em lại ngon choét. E ạ các thánh hãng mất thôi!
Láp gì mà 20 củ ? hịn nhất 6 x2 =12 + công . ( cái hịn bên kia tầm 200$ /1 pcs, hàng ngon 50$, hàng ở vn Tok là dùng ổn rồi) nói chung xe cũ giá trị thấp cứ để thằng Thiên nó nghịch ổn hơn hãng.Thế Cụ chưa chia tay em nó à? Vụ kêu hệ thống lái hôm trước e vào 4 thanh xuân người ta bảo chết trục Láp, thay hơn 20 củ cho 1 bên và 1/2 bên kia em tí ngất. Thế là em lọ mọ về Cu thiên tháo ra kiểm tra thì là do hỏng vòng bi bát bèo, ơn zời. Từ hơn 20 củ xuống còn chưa đến 200k. Thế là vợ em lại ngon choét. E ạ các thánh hãng mất thôi!
Hú ầm ầm, chạy rung tốc độ cao , đánh lái bị nhão và kêu. Láp mà mỡ đầy đủ cao su bọc láp tốt thì phải 20v mới hỏng được. Khi bảo dưỡng láp phải thay mỡ láp và cao su bảo vệ láp. ở vn cứ dùng Tok là ngon bổ rẻCác cụ cho hỏi biểu hiện trục láp bị chết như thế nào?
Cảm ơn cụ, mời rượu cụ lần thứ 2 trong ngày mà adm không cho. Lúc nào rỗi mời cụ cafe offline nhé.Hú ầm ầm, chạy rung tốc độ cao , đánh lái bị nhão và kêu. Láp mà mỡ đầy đủ cao su bọc láp tốt thì phải 20v mới hỏng được. Khi bảo dưỡng láp phải thay mỡ láp và cao su bảo vệ láp. ở vn cứ dùng Tok là ngon bổ rẻ
Bác ktra bơm trợ lực lái, nói thợ tháo xe ruột trong máy bơm còn nguyên ko, nếu ko thì thay ruột là đc, ko nên thay máy bơm.Xe em XLS, mới thay thước lái+ rotuyn lái ngoài,e thủ sẵn cả rotuyn lái trong nhưng thợ bảo vẫn còn tốt nên ko thay.
Bơm trợ lực thì kiểm tra cách nào cụ?
Bác cho em xin tên gara làm cái này đc ko ah? Vào háng nó toàn đòi thay cả bơm.Bác ktra bơm trợ lực lái, nói thợ tháo xe ruột trong máy bơm còn nguyên ko, nếu ko thì thay ruột là đc, ko nên thay máy bơm.
Làm rồi nếu ko hết, xe Bác có thể bị nhão bi đầu láp ngoài, xe mình cũng bị kêu khi bắt đầu đề ba và đánh lái, vụ này mình sửa hết 2,6 triệu tiền phụ tùng, 700 tiền công, bây giờ êm ru.
Thợ kiểm tra được bơm trợ lực lái hơi hiếm, tháo ra là tan bộ goăng , nhưng so với hàng chợ giời thì sửa ngon hơn thay mới.Bác ktra bơm trợ lực lái, nói thợ tháo xe ruột trong máy bơm còn nguyên ko, nếu ko thì thay ruột là đc, ko nên thay máy bơm.
Làm rồi nếu ko hết, xe Bác có thể bị nhão bi đầu láp ngoài, xe mình cũng bị kêu khi bắt đầu đề ba và đánh lái, vụ này mình sửa hết 2,6 triệu tiền phụ tùng, 700 tiền công, bây giờ êm ru.
Bơm trợ lực zin rất bền , sau 10 vạn chảy dầu thì thay bộ goăng phớt , còn lõi chưa hỏng được ( trừ khi dầu chợ lực bẩn hoặc hỏng mà vẫn dùng, 24 tháng nên thay mới 1 lần) bơm trợ lực không thay hàng lô cụ nhé! Phí tiền không dùng được.Bác cho em xin tên gara làm cái này đc ko ah? Vào háng nó toàn đòi thay cả bơm.
E biết cách làm ko bị vỡ goăng rồi nhé, hi hiThợ kiểm tra được bơm trợ lực lái hơi hiếm, tháo ra là tan bộ goăng , nhưng so với hàng chợ giời thì sửa ngon hơn thay mới.
Anh trên quan điểm thay mới nếu đã trên 10v km. ( 200 đồng thay mới cho làm)E biết cách làm ko bị vỡ goăng rồi nhé, hi hi