- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,923
- Động cơ
- 389,290 Mã lực
Em ví dụ bề cái bản vẽ lỗi bóng khí .
chuẩn ko cần chỉnh luôn lão ah? động đến máy móc điện đóm là cứ vào hãng, còn thay lặt vặt nên đặt đồ rồi đơn giản thì tự thay khó thì mang ra gara họ thay rồi giám sátKinh nghiệm của em sau mấy lần trả giá bằng tiền mặt. Những món lặt vặt em làm gara ngoài, món chuyên sâu liên quan đến an toàn vận hành em vào hãng. Làm ở ngoài thì cũng cần biết mình làm gì để giám sát thợ. Lần đầu em lấy ếch đi thay quả chân máy ở ngoài mà thợ bắt em thiếu con ốc ở chân dầu. Gara em ko tiện nêu tên.
Kinh nghiệm của em sau mấy lần trả giá bằng tiền mặt. Những món lặt vặt em làm gara ngoài, món chuyên sâu liên quan đến an toàn vận hành em vào hãng. Làm ở ngoài thì cũng cần biết mình làm gì để giám sát thợ. Lần đầu em lấy ếch đi thay quả chân máy ở ngoài mà thợ bắt em thiếu con ốc ở chân dầu. Gara em ko tiện nêu tên.
Em thì ngược lại, cứ cái lớn ( như bổ máy, tháo tung xe ra...) thì làm ở ngoài, mấy cái lặt vặt ở ngoài không có thì vào hãng mua.chuẩn ko cần chỉnh luôn lão ah? động đến máy móc điện đóm là cứ vào hãng, còn thay lặt vặt nên đặt đồ rồi đơn giản thì tự thay khó thì mang ra gara họ thay rồi giám sát
Bobin thường hỏng từng cái, hỏng thì 4 máy chạy 3, đỗ 1 chỗ cụ thấy nó rung và tiếng máy o đều, biết ngay.Xe em mới thay 4 quả bugi mới trong hãng, theo cụ có nhất thiết thay luôn bobin cho đồng bộ ko ạ?
Thay bugi thấy chạy cao tốc vòng tua máy thấp hơn chút so với mọi khi, mỗi tội có cảm giác máy rung hơn
anhtt10
Thay lốp cụ ạ. Cơ mà thay xong đi được 20k km lại như cũ thôiếch nhà E 2009, chạy 68.000 km thì cần thay những gì để xe êm hơn các cụ nhỉ? Chạy Ếch chán nhất là tiếng ồn, cả tiếng ồn quạt. Em tính thay vỏ (đã thay lúc 40000,năm 2014) và một số cao su gầm nhưng k biết nên thay cái nào. hihi. Các Cụ nhiều kn chỉ E nhé! tks
Em đang tổng hợp ý kiến các Cụ và tính thay lốp, lốp đang chạy đã đc 27 ngàn.Thay lốp cụ ạ. Cơ mà thay xong đi được 20k km lại như cũ thôi
Ngoài ra ồn do tiếng gió hú. Thấy các cụ ấy chế lại gioăng cửa thì phải.
Còn lại thì các giải pháp khác tốn kém mà không hơn được bao nhiêu
2.7 vạn thay thì phí quá, trừ khi hết niên hạn.Em đang tổng hợp ý kiến các Cụ và tính thay lốp, lốp đang chạy đã đc 27 ngàn.
Tôi cũng đời như của cụ mà điều hòa có vấn đề gì đâu. Toàn bị kêu lạnh quáEm đi 2013 2.3 chỉ bực mỗi cái điều hoà thôi
E thì lại toàn ra ngoàiMà em cũng chỉ thay dầu, thay lốp ở ngoài thôi
Đầu tiên cụ thử xịt silicone vào gioăng cao su khe cửa. Nếu ko đc thì phải tháo kiểm tra mô tơ lên xuống kính. E nhớ ko nhầm thì trên OF có bài viết tương đối kỹ về cái bệnh này của ếch, cụ thử tìm lại xem.Xe em esc 2013 kính trước bên lái tự nhiên xuống xong không lên đc nữa là bị hỏng cái gì, đã cụ nào bị bệnh này chưa, cho em ít thuốc chữa
Cám ơn cụ, em hỏi cụ ở gara Nguyễn xiển nhưng cụ ý bận quá nên em cho vào háng cho nhanh rồi, sáng mai lấy xeĐầu tiên cụ thử xịt silicone vào gioăng cao su khe cửa. Nếu ko đc thì phải tháo kiểm tra mô tơ lên xuống kính. E nhớ ko nhầm thì trên OF có bài viết tương đối kỹ về cái bệnh này của ếch, cụ thử tìm lại xem.
2,4 củ, thay bảng mạch gì đấy ạCám ơn cụ, em hỏi cụ ở gara Nguyễn xiển nhưng cụ ý bận quá nên em cho vào háng cho nhanh rồi, sáng mai lấy xe
Thay mới là xong 800k cái . cụ thay cả 4 đỡ nhức đầu. trước em cũng mất công nghiên cứu xong dán 3 cái goăng hàn vừa đắt vừa không ổn.Xe em khi chạy cao tốc thì tiếng gió rít qua khe gioăng cửa. Đã cụ nào thay gioăng mới hoặc có giải pháp xử lý hết bệnh này chưa ?
Cụ thay joint cửa mới thì ới e nhé .Xe em khi chạy cao tốc thì tiếng gió rít qua khe gioăng cửa. Đã cụ nào thay gioăng mới hoặc có giải pháp xử lý hết bệnh này chưa ?