vậy TOKITO là hàng chuẩ nhất hả cụDây cu roa em nghĩ vào hãng lấy cho chuẩn ạ.
Giảm sóc thì tuỳ, em thấy bảo xếp theo độ êm: KYB<SACHS<TOKICO
Chỗ 288 Nguyễn Xiển cũng có bán đấy. Cụ hỏi thử xem, giá hợp lý.
vậy TOKITO là hàng chuẩ nhất hả cụDây cu roa em nghĩ vào hãng lấy cho chuẩn ạ.
Giảm sóc thì tuỳ, em thấy bảo xếp theo độ êm: KYB<SACHS<TOKICO
Chỗ 288 Nguyễn Xiển cũng có bán đấy. Cụ hỏi thử xem, giá hợp lý.
Cám ơn cụ nhiều nhé!Dây cu roa em nghĩ vào hãng lấy cho chuẩn ạ.
Giảm sóc thì tuỳ, em thấy bảo xếp theo độ êm: KYB<SACHS<TOKICO
Chỗ 288 Nguyễn Xiển cũng có bán đấy. Cụ hỏi thử xem, giá hợp lý.
Xe cụ 2.3 hay 3.0 đấyCác cụ thay dầu hộp số ếch nên thay cả lọc nhé. Nay e thay bẩn kinh khủng.
Của e 2.3 ạ!Xe cụ 2.3 hay 3.0 đấy
Tokico êm nhất hả cụ?Dây cu roa em nghĩ vào hãng lấy cho chuẩn ạ.
Giảm sóc thì tuỳ, em thấy bảo xếp theo độ êm: KYB<SACHS<TOKICO
Chỗ 288 Nguyễn Xiển cũng có bán đấy. Cụ hỏi thử xem, giá hợp lý.
cụ gọi e tư vấn choếch nhà E 2009, chạy 68.000 km thì cần thay những gì để xe êm hơn các cụ nhỉ? Chạy Ếch chán nhất là tiếng ồn, cả tiếng ồn quạt. Em tính thay vỏ (thay lúc 40000,năm 2014) và một số cao su gầm nhưng k biết nên thay cái nào. hihi. Các Cụ nhiều kn chỉ E nhé! tks
số bác số mấy ah?cụ gọi e tư vấn cho
đây cụ ơi: 0838525555số bác số mấy ah?
Đời này không có xls mà chi có bản 3.0, 2.3L đủ và 2.3L thiếuEsc 2k5, 2k6 2.3 ngon giờ tầm bn tiền thì xúc được các cụ nhỉ? XLT và XLS chênh nhau bn ah?
Giá rổ bn thì hợp lý cụ?Đời này không có xls mà chi có bản 3.0, 2.3L đủ và 2.3L thiếu
Nó còn phụ thuộc vào chất xe. Nhưng xe ngon cũng phải 270-280Giá rổ bn thì hợp lý cụ?
toàn thần tượng hóa quá mức đâm ra đc đà kiêu. e thấy thường thôiEm chỉ biết có lò mổ Ếch ở 288 Nguyễn Xiển cụ ạ.
ngoài 288 nguyễn xiển có gara nào chuyên sửa ếch nữa ko báctoàn thần tượng hóa quá mức đâm ra đc đà kiêu. e thấy thường thôi
Kinh nghiệm của em sau mấy lần trả giá bằng tiền mặt. Những món lặt vặt em làm gara ngoài, món chuyên sâu liên quan đến an toàn vận hành em vào hãng. Làm ở ngoài thì cũng cần biết mình làm gì để giám sát thợ. Lần đầu em lấy ếch đi thay quả chân máy ở ngoài mà thợ bắt em thiếu con ốc ở chân dầu. Gara em ko tiện nêu tên.ngoài 288 nguyễn xiển có gara nào chuyên sửa ếch nữa ko bác
vấn đề là xe em bảo dưỡng 3 lần gần nhất ở ford hà thành nhưng ko hết bệnh nên muốn tìm gara nào chuyên về điện của ếch. xe em ếch xlt 2002Kinh nghiệm của em sau mấy lần trả giá bằng tiền mặt. Những món lặt vặt em làm gara ngoài, món chuyên sâu liên quan đến an toàn vận hành em vào hãng. Làm ở ngoài thì cũng cần biết mình làm gì để giám sát thợ. Lần đầu em lấy ếch đi thay quả chân máy ở ngoài mà thợ bắt em thiếu con ốc ở chân dầu. Gara em ko tiện nêu tên.
Điện ech vào ford thăng long ổn hơn.nhưng nói chung các cụ phải tìm hiểu chứ giao cho thợ là chết ngay. Kinh nghiệm em thợ ngoài sửa theo kinh nghiệm. Thợ hãng sửa theo sách vổ.Gom 2 thằng này vào mới ra ông thợ.vấn đề là xe em bảo dưỡng 3 lần gần nhất ở ford hà thành nhưng ko hết bệnh nên muốn tìm gara nào chuyên về điện của ếch. xe em ếch xlt 2002
Em thấy ếch cũng lành cũng thuộc dạng dễ sửa đấy chứ cụ.Điện ech vào ford thăng long ổn hơn.nhưng nói chung các cụ phải tìm hiểu chứ giao cho thợ là chết ngay. Kinh nghiệm em thợ ngoài sửa theo kinh nghiệm. Thợ hãng sửa theo sách vổ.Gom 2 thằng này vào mới ra ông thợ.
Dễ đối với ông dễ thôi! các ông ấy toàn sửa mò chứ có thấy bản vẽ điện bao giờ!Em thấy ếch cũng lành cũng thuộc dạng dễ sửa đấy chứ cụ.