FTX là Ford Thanh Xuân hở cụ ?cụ mang vào FTX check lại xem có đúng như thế không đã ? sau đó rồi tính tiếp, theo em như vậy là quá đắt và phi lý, chắc cụ chủ cũ vừa đi vừa phá ah ?? xe chạy 30 vạn cũng chưa hỏng nhiều như thế !
FTX là Ford Thanh Xuân hở cụ ?cụ mang vào FTX check lại xem có đúng như thế không đã ? sau đó rồi tính tiếp, theo em như vậy là quá đắt và phi lý, chắc cụ chủ cũ vừa đi vừa phá ah ?? xe chạy 30 vạn cũng chưa hỏng nhiều như thế !
Cụ vào hãng phán thay từng đó là bình thường, có gì đâu ạ theo em cụ thay dầu máy, dầu hộp số trước đã. Cao su chân máy thì nếu thấy xe rung quá thì mới phải thay, mà ra ngoài mua cả bộ 4 cái xịn cũng chỉ 10tr, còn bộ "dùng đc" thì khoảng 4tr. Cảm biến oxy thì cụ cứ từ từ, đi và theo dõi nếu nó nổi đèn check engine thì tính sau, còn ko nổi đèn thì kệ cứ để mà đi thôi. Vào hãng thì nguyên tắc cứ trục trặc nhẹ là họ báo thay nguyên cụm, xe e tổng phí báo thay lên tới 100tr cơ, nhưng e thay bét tè lè nhé, thay cả 4 quả lốp mít cũng chỉ đến 50tr là ngon lắm rồiHay quá, nghe lời cụ cho đỡ tốn kém vậy.
- Cao su chân máy chỉ thay chân hỏng
- Đánh lái không thấy lục cục ... vậy chắc không phải thay rô tuyn cân bằng cụ nhỉ
- Cảm biến oxy hay là khí thải là cái gì em cũng chẳng biết nhưng thấy chú thợ nói là ko có nó có thể gây tốn xăng
Tks cụ nhiều
Cụ vào hãng phán thay từng đó là bình thường, có gì đâu ạ theo em cụ thay dầu máy, dầu hộp số trước đã. Cao su chân máy thì nếu thấy xe rung quá thì mới phải thay, mà ra ngoài mua cả bộ 4 cái xịn cũng chỉ 10tr, còn bộ "dùng đc" thì khoảng 4tr. Cảm biến oxy thì cụ cứ từ từ, đi và theo dõi nếu nó nổi đèn check engine thì tính sau, còn ko nổi đèn thì kệ cứ để mà đi thôi. Vào hãng thì nguyên tắc cứ trục trặc nhẹ là họ báo thay nguyên cụm, xe e tổng phí báo thay lên tới 100tr cơ, nhưng e thay bét tè lè nhé, thay cả 4 quả lốp mít cũng chỉ đến 50tr là ngon lắm rồiHay quá, nghe lời cụ cho đỡ tốn kém vậy.
- Cao su chân máy chỉ thay chân hỏng
- Đánh lái không thấy lục cục ... vậy chắc không phải thay rô tuyn cân bằng cụ nhỉ
- Cảm biến oxy hay là khí thải là cái gì em cũng chẳng biết nhưng thấy chú thợ nói là ko có nó có thể gây tốn xăng
Tks cụ nhiều
Có mà hoảng hốt vì sau vài lần check thì chỉ còn mỗi bộ sắt xi với bộ vỏ là ko phải thay thôi cụ nhỉ nói chung e thấy con xe 2010 của cụ ấy vào hãng chỉ báo thay như vậy là quá ngon rồi, chứ ko đến nỗi là chủ cũ đi phá quá đâu, cũng toàn vật tư tieu hao chứ có phải hỏng hóc đâm đụng gì đâu mà bảo ngta pháCụ chủ còn phải off với đội Ếch nhiều. Không thì cụ còn phải hoảng với mấy cái hóa đơn nhiều. Thật đấy
Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Đúng là chủ cũ đi cũng không phá phách gì đâu vì 6 năm rồi mà chưa hạ máy hay đâm đụng ngập nước đã là tương đối tốt rồi. Chỉ có vụ rung xe khi chạy chậm hoặc dừng đèn đỏ mà vẫn để số D là em vẫn lăn tăn liệu có phải do cao su chân máy có vấn đề hay đặc điểm xe này nó thế. Với lại cái giảm sóc sau chảy dầu thì đương nhiên phải thay rồi. Nhân đây các cụ cho hỏi khi thay chân máy có cần phải hạ máy hay đụng chạm gì làm mất zin không ? Vì chú em bán xe nói đừng có thay chân máy vì làm mất zin của máy xe.Có mà hoảng hốt vì sau vài lần check thì chỉ còn mỗi bộ sắt xi với bộ vỏ là ko phải thay thôi cụ nhỉ nói chung e thấy con xe 2010 của cụ ấy vào hãng chỉ báo thay như vậy là quá ngon rồi, chứ ko đến nỗi là chủ cũ đi phá quá đâu, cũng toàn vật tư tieu hao chứ có phải hỏng hóc đâm đụng gì đâu mà bảo ngta phá
Ôi. Nếu thế thì Escape toàn những xe mất zin thôi, hoặc không thì cũng sắp mất zin hết cả rồi.Cảm ơn các cụ đã tư vấn. Đúng là chủ cũ đi cũng không phá phách gì đâu vì 6 năm rồi mà chưa hạ máy hay đâm đụng ngập nước đã là tương đối tốt rồi. Chỉ có vụ rung xe khi chạy chậm hoặc dừng đèn đỏ mà vẫn để số D là em vẫn lăn tăn liệu có phải do cao su chân máy có vấn đề hay đặc điểm xe này nó thế. Với lại cái giảm sóc sau chảy dầu thì đương nhiên phải thay rồi. Nhân đây các cụ cho hỏi khi thay chân máy có cần phải hạ máy hay đụng chạm gì làm mất zin không ? Vì chú em bán xe nói đừng có thay chân máy vì làm mất zin của máy xe.
Thay chân máy không phải động chạm gì đến máy để nói là mất zin cụ ạ, thay xong cụ còn thấy sướng hơn zin ấy heheCảm ơn các cụ đã tư vấn. Đúng là chủ cũ đi cũng không phá phách gì đâu vì 6 năm rồi mà chưa hạ máy hay đâm đụng ngập nước đã là tương đối tốt rồi. Chỉ có vụ rung xe khi chạy chậm hoặc dừng đèn đỏ mà vẫn để số D là em vẫn lăn tăn liệu có phải do cao su chân máy có vấn đề hay đặc điểm xe này nó thế. Với lại cái giảm sóc sau chảy dầu thì đương nhiên phải thay rồi. Nhân đây các cụ cho hỏi khi thay chân máy có cần phải hạ máy hay đụng chạm gì làm mất zin không ? Vì chú em bán xe nói đừng có thay chân máy vì làm mất zin của máy xe.
Em khuyên cụ thay 215, thay 235 lúc đi đăng kiểm cụ lại có lỗi cho ngta bắt, mà 235 nhìn thì đẹp, hoành tráng hơn thôi chứ em nghĩ cảm nhận về bám đường chắc cũng ko rõ ràng, cụ nào chuyên về món này thì tư vấn cho cụ. Còn ăn xăng thì chăcs đúng, nhưng chắc cũng chả đáng kể. Cụ máu quá thì triển thôi.Câc cụ cho hỏi thêm, nếu thay lốp thì nên thay 215/70R16 hay 235/70R16 ? thay 235 chắc sẽ đỡ ồn và bám đường hơn nhưng tốn xăng hơn ?
Vâng ạ cảm ơn cụ, vậy cứ đúng thiết kế mà dện thôi nhỉThay chân máy không phải động chạm gì đến máy để nói là mất zin cụ ạ, thay xong cụ còn thấy sướng hơn zin ấy hehe
Em khuyên cụ thay 215, thay 235 lúc đi đăng kiểm cụ lại có lỗi cho ngta bắt, mà 235 nhìn thì đẹp, hoành tráng hơn thôi chứ em nghĩ cảm nhận về bám đường chắc cũng ko rõ ràng, cụ nào chuyên về món này thì tư vấn cho cụ. Còn ăn xăng thì chăcs đúng, nhưng chắc cũng chả đáng kể. Cụ máu quá thì triển thôi.
Xe anh bị kích lên thay hả, TLF hả, để biết còn néTheo em biết thì bệnh rung rần khi dừng xe, có điều hoà đa phần là do chân máy gây nên, và cũng là 1 đặc sản mà em Ếch đem lại cho chủ xe. Thường thì thay chân xong thì xe sẽ đỡ hơn hẳn.
Việc thay chân máy em thấy cũng không quá phức tạp đâu ạ. Theo đúng quy trình của hãng là phải có cần nâng để nâng máy lên (chút xíu, tí tẹo thôi), nhưng hầu hết các bác thợ nhà mình dùng kích để đội máy lên khi thay chân.
Có phải cụ đang nói đến cảm biến khí nạp không vậy? Nếu đúng thì có xoá lỗi rồi nó vẫn hiện như thường chứ vì nó đang lỗi mà. Xe e vào háng 4 lần chỉ để xoá lỗi rồi lại hiện. Cuối cùng tìm ra nguyên nhân ô xy hoá lõi đồng của dây cảm biến. Nối lại phát tịt luôn ko nổi cá nữa.Chú thợ sau khi cắm máy check nói là không có tín hiệu cảm biến và giải thích là do salon bán xe đã xóa lỗi hỏng cảm biến nên không hiện cá vàng trên đồng hồ.
Ford Thăng Long, Ford Thủ đôXe anh bị kích lên thay hả, TLF hả, để biết còn né
Khi có tiếng lục khục thì 99.9% là cặp Rotuyn lái rồi, sao cụ lại để mấy đại lý nó bắt thay giảm xóc vậyXin hỏi các cụ: Ếch em 2010 sau 14,7 vạn km thì đã bị kêu lục cục ở bánh trước bên phụ, em kiểm tra thì gara Hanoi ford bảo chết đôi giảm xóc trước, cao su càng A (giảm sóc chảy dầu bên phụ, còn bên lái vẫn tốt, cao su thì hỏng. Bác nào trong hội cần em cho giảm sóc). Em đã thay và vẫn kêu lục cục ở bánh trước bên phụ khả năng là mấy món rô tuyn lái, rô tuyn cân bằng đã có vấn đề. Cụ có kinh nghiệm chuẩn đoán cho em với. Lên thay rô tuyn lái, rô tuyn cân bằng or tất cả? Cám ơn các cụ. Cụ nào hỏng giảm sóc chụp ảnh, cho số đt của cụ nhé. Rồi em gọi qua lấy.
Nếu giảm xóc bên lái của cụ còn ngon thì cho em xin. Còn vụ lục cục thì em chỉ dám kể trường hợp của em ra để cụ tham khảo: Đó là xe của em cũng lục khục dưới gầm. Thay, kiểm tra rotuyn thấy bảo vẫn còn chắc. Giảm xóc thì bên lái hơi yếu nhưng còn chạy được. Sau khi em thay cao su càng A, bát bèo thì tiếng lục cục đã hết.Xin hỏi các cụ: Ếch em 2010 sau 14,7 vạn km thì đã bị kêu lục cục ở bánh trước bên phụ, em kiểm tra thì gara Hanoi ford bảo chết đôi giảm xóc trước, cao su càng A (giảm sóc chảy dầu bên phụ, còn bên lái vẫn tốt, cao su thì hỏng. Bác nào trong hội cần em cho giảm sóc). Em đã thay và vẫn kêu lục cục ở bánh trước bên phụ khả năng là mấy món rô tuyn lái, rô tuyn cân bằng đã có vấn đề. Cụ có kinh nghiệm chuẩn đoán cho em với. Lên thay rô tuyn lái, rô tuyn cân bằng or tất cả? Cám ơn các cụ. Cụ nào hỏng giảm sóc chụp ảnh, cho số đt của cụ nhé. Rồi em gọi qua lấy.
Em có hỏi cu em kỹ thuật Ford thì khuyên là không nên thay, do xe sẽ chẩn đoán sai về vận tốc và quãng đường.Thay chân máy không phải động chạm gì đến máy để nói là mất zin cụ ạ, thay xong cụ còn thấy sướng hơn zin ấy hehe
Em khuyên cụ thay 215, thay 235 lúc đi đăng kiểm cụ lại có lỗi cho ngta bắt, mà 235 nhìn thì đẹp, hoành tráng hơn thôi chứ em nghĩ cảm nhận về bám đường chắc cũng ko rõ ràng, cụ nào chuyên về món này thì tư vấn cho cụ. Còn ăn xăng thì chăcs đúng, nhưng chắc cũng chả đáng kể. Cụ máu quá thì triển thôi.