- Biển số
- OF-177513
- Ngày cấp bằng
- 19/1/13
- Số km
- 4,993
- Động cơ
- 389,619 Mã lực
Trong cái hộc có nắp đậy ngay trước cần số đấy cụSao em ko tìm đc ổ 12V trên xe em hizzzz
Em mở ra, 1 bên trống để bỏ tàn thuốc, 1 bên còn lại là đầu dùng mồi thuốc ạ. Hay bỏ cái đó ra cắm đc sạc 12V bác ơi? ThankssssssTrong cái hộc có nắp đậy ngay trước cần số đấy cụ
Tốt nhất ko nên cắm kẻo cháy xe đâyEm mở ra, 1 bên trống để bỏ tàn thuốc, 1 bên còn lại là đầu dùng mồi thuốc ạ. Hay bỏ cái đó ra cắm đc sạc 12V bác ơi? Thankssssss
Vậy cách nào đi dây để lắp Cam hành trình cho escape 2009 các bác?Tốt nhất ko nên cắm kẻo cháy xe đây
Hải nó bảo không nên dùng tẩu thuốc! thay thế cái đấy để cắm tẩu cho cam hành trình . Cái này chịu được 10A thoải mái dùng thiết bị.Vậy cách nào đi dây để lắp Cam hành trình cho escape 2009 các bác?
Huhu. Đâu có. Ý em là bác ấy mua xe, học bằng mà còn ko biết chỗ cắm tẩu và tác dụng của nó.... thì thà ko dùng còn hơn ấy. Ko thì dăm hôm lại.... có gì "bất thường" lại hoảng aHải nó bảo không nên dùng tẩu thuốc! thay thế cái đấy để cắm tẩu cho cam hành trình . Cái này chịu được 10A thoải mái dùng thiết bị.
em cũng hiểu ý bác vậy.Huhu. Đâu có. Ý em là bác ấy mua xe, học bằng mà còn ko biết chỗ cắm tẩu và tác dụng của nó.... thì thà ko dùng còn hơn ấy. Ko thì dăm hôm lại.... có gì "bất thường" lại hoảng a
Dùng phụ gia vệ sinh thôi! Tuy nhiên sao lại để máy đến thế này nhỉ (hở phớt dầu trộn nước)
Các cụ cho hỏi, động cơ bị đóng cặn như này thì xử lý như nào ạ? Có dùng dung dịch làm sạch để xử lý được không? (hình trên chỉ là minh họa)
Thế à. Anh cứ nghĩ an toàn ở cái tẩu thuốc!Huhu. Đâu có. Ý em là bác ấy mua xe, học bằng mà còn ko biết chỗ cắm tẩu và tác dụng của nó.... thì thà ko dùng còn hơn ấy. Ko thì dăm hôm lại.... có gì "bất thường" lại hoảng a
trong hãng thay mazda. xịn theo xe fomoco có cu Thiên có . thay denso có chú Hải nguyễn có. (ngoài ra em chẳng tin cụ nào bán bugi xịn cả)Các cụ cho e hỏi: e đang định thay 4 quả bugi cho esc 2.3 đời 2009, nên vào hãng hay mua đồ ngoài vào thay nhỉ? mua ngoài chỉ sợ ko đc hàng chuẩn thôi
Lăn tăn quá, cám ơn các cụ
anhtt10
Cụ nói chuẩn.....ra Thiên ngon, bổ, rẻ....!....trong hãng thay mazda. xịn theo xe fomoco có cu Thiên có . thay denso có chú Hải nguyễn có. (ngoài ra em chẳng tin cụ nào bán bugi xịn cả)
Cám ơn cụ bigman95, cụ cho hỏi phớt dầu nó ở chỗ nào và dùng phụ gia vệ sinh nào ạ (cho em xin tên phụ gia và cách dùng với). Hình trên là em copy trên mạng, còn xe em thì chưa đến mức như vậyDùng phụ gia vệ sinh thôi! Tuy nhiên sao lại để máy đến thế này nhỉ (hở phớt dầu trộn nước)
Cụ mở lắp dầu xem có bọt hoặc chuyển mầu sữa chưa, nếu chỉ đen không thì do chủ trước lười thay dầu.Cám ơn cụ bigman95, cụ cho hỏi phớt dầu nó ở chỗ nào và dùng phụ gia vệ sinh nào ạ (cho em xin tên phụ gia và cách dùng với). Hình trên là em copy trên mạng, còn xe em thì chưa đến mức như vậy
Vâng cụ. Xe em là esc 2.3xlt 2009, em lấy lại cũng mấy năm rồi, chủ yếu đi làm hàng ngày nhưng đi cũng ít nên hơi lười thay dầu, dầu thay ra màu đen không có nước. hôm rồi đi thay gioăng giàn cò mở ra thấy cặn (dạng keo vón lại), thợ không dám vệ sinh và cũng khuyên như cụ (cứ 1000km thay dầu một lần). Cụ cho hỏi xe em ly hợp khô hay ướt?Cụ mở lắp dầu xem có bọt hoặc chuyển mầu sữa chưa, nếu chỉ đen không thì do chủ trước lười thay dầu.
LIQUI MOLY Pro-Line Engine Flush 2427
đổ trực tiếp vào chỗ đổ dầu , nổ không tải 20 phút tháo tháo dầu kèm lọc , cho chảy từ từ đến kiệt thì thôi. (nếu có khí đã qua filter lọc nước thì thổi qua đường tiếp dầu cho chảy hết) sau đó đổ dầu mới vào chạy (dùng dầu 5000km cho tiết kiệm) sau 3500km thay dầu. từ lần sau đúng chu kỳ 5000km (hoặc 75 giờ nổ máy) đối với dầu semi, 10000km (148h) đối với dầu full.
Khuyến cáo, bẩn quá hẵng dùng còn không chịu khó thay dầu nó cũng sạch dần .(hóa chất không thể cho ra hết được nó sẽ động lại trong động cơ) Ngoài ra đối với xe ly hợp ướt sẽ ảnh hưởng đến ly hợp.