- Biển số
- OF-65202
- Ngày cấp bằng
- 29/5/10
- Số km
- 808
- Động cơ
- 435,602 Mã lực
Hì lúc đấy em đang đi trên đường, móc được cái đt ra thì hết chuông.E alo cụ có nhấc máy qué đâu
Hì lúc đấy em đang đi trên đường, móc được cái đt ra thì hết chuông.E alo cụ có nhấc máy qué đâu
Bí chữ thập ,quang treo cụ thấy hết luôn . Thay sớm không tan lung tun phần gầm đấy.Các cụ cứu em với, xe em esc 3.0 đời 2003, dạo này bị tình trạng xe rung mạnh khi tăng tốc trong khoảng 30-40 kmh, ngoài ra khoảng đó không bị. Các cụ chỉ giúp em xe làm sao, đến chỗ nào uy tín để sửa, chi phí khoảng thế nào với ạ. Đội ơn các cụ.
Cụ thay ở đâu ạ? Ra ngoài gara thì chỗ nào ngon hả cụ?Xe truớc e cũng phải thay bơm trợ lực rồi, nguyên nhân giống cụ
Em mua về qua gara quen họ thay cho. Rẻ hơn vào háng rất nhiềuCụ thay ở đâu ạ? Ra ngoài gara thì chỗ nào ngon hả cụ?
Xe e tự nhiên đánh lái nặng quá, khi đánh lái e nghe tiếng hú của bơm trợ lực. E nghi là tèo bơm trợ lực rồi.
Cụ nào biết chỗ nào chuyên khắc phục cho e địa chỉ với
can cụ thay bơm trợ lực của anh tập, khả năng xe cụ đã bị thay. Kiểm tra xem có bị tắc đường dầu không? Dầu có đủ không? Trước đã nếu không tắc. Đủ dầu mà kêu thì chỉ có cách thay bơm. Bơm bãi hoặc chính hãng nhé cụCụ thay ở đâu ạ? Ra ngoài gara thì chỗ nào ngon hả cụ?
Xe e tự nhiên đánh lái nặng quá, khi đánh lái e nghe tiếng hú của bơm trợ lực. E nghi là tèo bơm trợ lực rồi.
Cụ nào biết chỗ nào chuyên khắc phục cho e địa chỉ với
cụ ơi cụ biết chỗ nào sửa tốt cụ giới thiệu em với,Bí chữ thập ,quang treo cụ thấy hết luôn . Thay sớm không tan lung tun phần gầm đấy.
Xe em hôm rồi vào háng thay dầu hộp số, tiện thể em thay hai cục cao su cân bằng trước, vệ sinh kim phun, buồng đốt các kiểu. Giờ đi hết lạch cạch khi vào cua và đi vào đường ổ gà. Kiểm tra gầm thì cao su chân máy và đôi giảm sóc trước kém rồi.Ca can cụ thay bơm trợ lực của anh tập, khả năng xe cụ đã bị thay. Kiểm tra xem có bị tắc đường dầu không? Dầu có đủ không? Trước đã nếu không tắc. Đủ dầu mà kêu thì chỉ có cách thay bơm. Bơm bãi hoặc chính hãng nhé cụ
Mua bi chữ thập toyo có vú mỡ, bi quang treo tập dùng tạm được. PT tầm 3 T công xá nữa 3.5t là ngon. Qua 288 nguyễn xiển gặp cu Thiên. Lười mua thì qua đấy bảo nó lấy cho. Bi chữ thập em còn cặp xịn, nếu cụ khong mua được thì em chuyển cho (để dành nhưng cặp đang lắp nó chẳng biết bao giờ hỏng)cụ ơi cụ biết chỗ nào sửa tốt cụ giới thiệu em với,
3 vạn hoặc 3 năm là cao su cân bằng thay được rồi, rẻ bèo à.Tuy nhiên cao su cân bằng hỏng thì khả năng rotuy cân bằng cũng kém rồi. Nếu có thể khi thay thì thay luôn cả cặp. Lần tới thay rotuy cân bằng thay luôn cặp cao suXe em hôm rồi vào háng thay dầu hộp số, tiện thể em thay hai cục cao su cân bằng trước, vệ sinh kim phun, buồng đốt các kiểu. Giờ đi hết lạch cạch khi vào cua và đi vào đường ổ gà. Kiểm tra gầm thì cao su chân máy và đôi giảm sóc trước kém rồi.
Vâng cụ inbox em xin sdt cụ , có gì em liên lạc cụ ạMua bi chữ thập toyo có vú mỡ, bi quang treo tập dùng tạm được. PT tầm 3 T công xá nữa 3.5t là ngon. Qua 288 nguyễn xiển gặp cu Thiên. Lười mua thì qua đấy bảo nó lấy cho. Bi chữ thập em còn cặp xịn, nếu cụ khong mua được thì em chuyển cho (để dành nhưng cặp đang lắp nó chẳng biết bao giờ hỏng)
Loay hoay cả buổi chiều cụ ạ. Thước lái e tháo tung ra kiểm tra thì ko vấn đề gì. Xe ko bị chảy dầu ở đâu cả. Ống tuy ô cao áp không có hiện tượng móp méo gì, ko chảy dầu. Em đã thay bơm bãi nhưng vẫn nặng trịch cụ ạ. Sau đó chán quá tạm thay lại bơm của e va chan chút dầu W40 vào. Em cảm nhận có nhẹ hơn chút chút.Ca can cụ thay bơm trợ lực của anh tập, khả năng xe cụ đã bị thay. Kiểm tra xem có bị tắc đường dầu không? Dầu có đủ không? Trước đã nếu không tắc. Đủ dầu mà kêu thì chỉ có cách thay bơm. Bơm bãi hoặc chính hãng nhé cụ
Toàn bộ rotuyn và cao su gầm em mới thay hồi đầu năm rồi ạ. Em hỏi tí là thay bộ cscm ngoài mua đâu ổn vậy anh, và cả đôi giảm sóc trước nữa.3 vạn hoặc 3 năm là cao su cân bằng thay được rồi, rẻ bèo à.Tuy nhiên cao su cân bằng hỏng thì khả năng rotuy cân bằng cũng kém rồi. Nếu có thể khi thay thì thay luôn cả cặp. Lần tới thay rotuy cân bằng thay luôn cặp cao su
Bơm bình thường 10 v là hỏng phớt ,sau khi thấy phớt thì không biết nó hỏng lúc nào vì phụ thuộc vào thợ thay. Tuy nhiên còn tiếng kêu è è sau khi thấy dầu không cụ?Loay hoay cả buổi chiều cụ ạ. Thước lái e tháo tung ra kiểm tra thì ko vấn đề gì. Xe ko bị chảy dầu ở đâu cả. Ống tuy ô cao áp không có hiện tượng móp méo gì, ko chảy dầu. Em đã thay bơm bãi nhưng vẫn nặng trịch cụ ạ. Sau đó chán quá tạm thay lại bơm của e va chan chút dầu W40 vào. Em cảm nhận có nhẹ hơn chút chút.
Em nghĩ đường dầu chắc ko tắc, vì khi tháo thước lái dầu ngập ngụa trong đó, khi điền dầu vào bình dầu, nổ máy cái dầu sục lên.
Theo các cụ còn lỗi ở đâu ko? Liệu có phải 80% bơm bãi là hàng lỗi ko? Và câu hỏi nữa là xe em đang đi bình thường sao tự nhiên lại bị hỏng bơm được cụ nhỉ???
Hôm nay có qua chỗ cụ Giang ở Vĩnh Tuy làm. Các cụ còn có biết cao nhân nào nữa ko? Chỗ nào có nguồn bơm tốt mà các cụ từng biết?
Cao su chân máy xe chú mua đồ ở VN cũng được . Rung không phải chỉ do cscm đâu . Máy rung cscm không triệt tiêu được nên rung .Máy ngon thì chỉ khi cscm hỏng mới rung. Máy rung có bobin,bu-gi, oxy ảnh hưởng nhiều nếu sau khi đã vệ sinh các loại. Oy sau 10v nên thayToàn bộ rotuyn và cao su gầm em mới thay hồi đầu năm rồi ạ. Em hỏi tí là thay bộ cscm ngoài mua đâu ổn vậy anh, và cả đôi giảm sóc trước nữa.
Em có một bơm mới cũng mua ở VN ,cần em cho mượn lắp thửLoay hoay cả buổi chiều cụ ạ. Thước lái e tháo tung ra kiểm tra thì ko vấn đề gì. Xe ko bị chảy dầu ở đâu cả. Ống tuy ô cao áp không có hiện tượng móp méo gì, ko chảy dầu. Em đã thay bơm bãi nhưng vẫn nặng trịch cụ ạ. Sau đó chán quá tạm thay lại bơm của e va chan chút dầu W40 vào. Em cảm nhận có nhẹ hơn chút chút.
Em nghĩ đường dầu chắc ko tắc, vì khi tháo thước lái dầu ngập ngụa trong đó, khi điền dầu vào bình dầu, nổ máy cái dầu sục lên.
Theo các cụ còn lỗi ở đâu ko? Liệu có phải 80% bơm bãi là hàng lỗi ko? Và câu hỏi nữa là xe em đang đi bình thường sao tự nhiên lại bị hỏng bơm được cụ nhỉ???
Hôm nay có qua chỗ cụ Giang ở Vĩnh Tuy làm. Các cụ còn có biết cao nhân nào nữa ko? Chỗ nào có nguồn bơm tốt mà các cụ từng biết?
Mấy món kia em vừa vệ sinh trong háng rồi, còn mỗi cảm biến oxy. Nhưng xe ko nổi đèn, có thể cảm biến oxy kém, hnaof em mượn thử cái xịn thay xem ntn.Bơm bình thường 10 v là hỏng phớt ,sau khi thấy phớt thì không biết nó hỏng lúc nào vì phụ thuộc vào thợ thay. Tuy nhiên còn tiếng kêu è è sau khi thấy dầu không cụ?
Cao su chân máy xe chú mua đồ ở VN cũng được . Rung không phải chỉ do cscm đâu . Máy rung cscm không triệt tiêu được nên rung .Máy ngon thì chỉ khi cscm hỏng mới rung. Máy rung có bobin,bu-gi, oxy ảnh hưởng nhiều nếu sau khi đã vệ sinh các loại. Oy sau 10v nên thay
đợi nổi đèn thì nói làm gì. Cắm máy kiểm tra xem tín hiệu hồi về bảo nhiêu v ,và time gian hồi về sẽ đánh giá được trạng tháiMấy món kia em vừa vệ sinh trong háng rồi, còn mỗi cảm biến oxy. Nhưng xe ko nổi đèn, có thể cảm biến oxy kém, hnaof em mượn thử cái xịn thay xem ntn.
Xe e ko bị tiếng è è mà nó bị tiếng hú.Bơm bình thường 10 v là hỏng phớt ,sau khi thấy phớt thì không biết nó hỏng lúc nào vì phụ thuộc vào thợ thay. Tuy nhiên còn tiếng kêu è è sau khi thấy dầu không cụ?
Vẫn lỗi đâu đó ở thước lái hoặc bơm. Phải dùng PP loại trừ vậy (em là em làm cái mới cho đỡ nhức đầu, tháo ra tháo vào mất thời gian bực mình)Sáng e nổ máy xoay chục vòng thấy ngon lành, nhẹ, không hú. Đi được 500m lại nặng như trước.
Vậy là nguyên nhân gì hả các cụ?