- Biển số
- OF-191975
- Ngày cấp bằng
- 30/4/13
- Số km
- 2,199
- Động cơ
- 361,382 Mã lực
Mình thay Mit primacy suv 3,1 củ. bao gồm cả cân bằng động, van, chỉnh chụm.Mít a thay hết bnhieu vậy ạ.
Mình thay Mit primacy suv 3,1 củ. bao gồm cả cân bằng động, van, chỉnh chụm.Mít a thay hết bnhieu vậy ạ.
Con xls 2014 của e khoá nhưg vẫn mở dc cửa+ kíh hậu , alert kêu. A cod cao kiến gì giúp e vsMình thay Mit primacy suv 3,1 củ. bao gồm cả cân bằng động, van, chỉnh chụm.
VẬy là ko khoá rồi, có nghĩa là bấm xong nó ko khoá hết. Check lại dây xem có bị chuột cắn ko. Hoặc nhờ các cụ cao nhân trên này.Con xls 2014 của e khoá nhưg vẫn mở dc cửa+ kíh hậu , alert kêu. A cod cao kiến gì giúp e vs
E cảm ơnVẬy là ko khoá rồi, có nghĩa là bấm xong nó ko khoá hết. Check lại dây xem có bị chuột cắn ko. Hoặc nhờ các cụ cao nhân trên này.
Rầu quá, ko có ai giúp được mình cả.Mong các bác cao nhân giúp e vụ này.
Xe e ford esc 2.3 đời 2010, khoảng 6 tháng nay bị tình trạng khi dừng để ở số D + máy lạnh sẽ bị tuột ga xuống 500 rồi lên ngay 700 ---> máy bị rung, cứ khoảng 40 giây bị một lần.
Cụ cắm máy kiểm tra lúc không tải chưa? Kiểm tra oxy, egr, maf tín hiệu hồi về khi bị trạng thái đấy. Kiểm tra trên tool toàn bộ trạng thái. Vào hãng hoặc. Cụ gần cầu 361 qua em cắm máy kiểm tra cho.Rầu quá, ko có ai giúp được mình cả.
Hãng đã kiểm tra rồi, ko có lỗi.Cụ cắm máy kiểm tra lúc không tải chưa? Kiểm tra oxy, egr, maf tín hiệu hồi về khi bị trạng thái đấy. Kiểm tra trên tool toàn bộ trạng thái. Vào hãng hoặc. Cụ gần cầu 361 qua em cắm máy kiểm tra cho.
Bọn em chỉ cần tay sờ, mắt ngắm, chân đạp đạp thôi cụCho mình hỏi ngu một chút.
Phải có dụng cụ gì thì mới kiểm tra được lỗi của ếch.
Quá vớ vẩn! Cụ mướn bù ga ở xe khác lắp sang xem sao. (bù ga mua ở VN thường của anh tập trở khác)Hãng đã kiểm tra rồi, ko có lỗi.
E ở sài gòn, bác ở đâu.
Ok để e ktra theo hướng dẫn của bác.Quá vớ vẩn! Cụ mướn bù ga ở xe khác lắp sang xem sao. (bù ga mua ở VN thường của anh tập trở khác)
kiểm tra máy phát , tăng tổng , điều hoà, trợ lực xem có bị quá tải không. ( tắt hết điều hoà quạt gió đèn đóm âm thanh) đo tại cọc bình lúc máy nổ có tụt xuống dươi 11v không. Cụ kiểm tra tất cả cái em bảo rồi đưa lên đây em chỉ tiếp (em ở HN không giúp trực tiếp được cụ)
Chậm lên số nó phải bốc chứ nhỉ?Chào các cụ!
Tình hình es 2.3L nhà em dạo này vòng tua đạp ga lên nhanh cơ mà máy cứ ỳ dạng như chậm lên số.
E mới vào ford Quảng Ninh thay các loại chất lỏng trong xe nên loại trừ nguyên nhân do dầu mỡ. Mấy cậu kỹ thuật cũng bảo xe đi ỳ, nhẩy lên đi thử, cắm máy nhưng cũng ko tìm ra bệnh (chán).
Có cụ nào bị giống e share e ít thuốc cho khỏi ốm với ạ!
Em có một cái nhưng để dự phòngChào các cụ!
Có cụ nào bán motor quạt dàn nóng escape 2.3L 2004 ko ạ? Hoặc có cụ nào có cao kiến e xin cảm ơn ạ!
Bọn em chỉ cần tay sờ, mắt ngắm, chân đạp đạp thôi cụ
Cụ kiểm tra gương bé hay gương to. (giống đời 2009 về đây) nếu bé, em còn 1 cặp trống chói xịn shif mỹ về. (em gương to nên không lắp vừa)xin hỏi, có cụ nào biết chỗ nào bán mặt gương chiếu hậu bên tài ếch 2002 chỉ em với. thấy cái mặt gương xộc xệch như muốn rơi ra ( hình như bị tụt cái khớp dưới mặt gương). em đè vào hơi mạnh tay nên vỡ mất. em ở sg. cám ơn mọi người nhiều.
Hiện tượng trượt số, van điện đóng mở dầu lỗi hoặc kẹt. Cái này phải hạ hộp số rồi! Chia buồn cho cụ.cu mang qua cu Thiên bảo nó làm cho, cái này mất cả ngày đấyChào các cụ!
Tình hình es 2.3L nhà em dạo này vòng tua đạp ga lên nhanh cơ mà máy cứ ỳ dạng như chậm lên số.
E mới vào ford Quảng Ninh thay các loại chất lỏng trong xe nên loại trừ nguyên nhân do dầu mỡ. Mấy cậu kỹ thuật cũng bảo xe đi ỳ, nhẩy lên đi thử, cắm máy nhưng cũng ko tìm ra bệnh (chán).
Có cụ nào bị giống e share e ít thuốc cho khỏi ốm với ạ!
Em thấy họ cắm cái máy tính vào thôiÝ e là bằng thiết bị điện tử.
Em nghi đường ống ga điều hoà bị tắc hoặc lốc điều hoà có vấn đề. Cụ bảo kiểm tra phần này trước. Cần thì thay cả đoạn ống này. Nguyên nhân thường bơm quá ga hoặc bơm ga kém. Ga chuẩn 134A (Mỹ, Nhật)Ok để e ktra theo hướng dẫn của bác.
Thanks bác nhé.