Sao ếch lắm lỗi thế
Xe nào chẳng có lỗi cụ! 3.0 thì trên 10 năm rồi 2.3 cũng 5 năm là mới nhất.Sao ếch lắm lỗi thế
Quá nhiều nguyên nhân bác: không bàn phần cơ lỗi thì : maf, oxygen, lọc gió,bugi, bobịn,loc xăng,bơm xăng, điều hoà, dầu hộp số, dầu máy, nhiệt độ nước (van hằng nhiệt), trợ lực lái, EGR.các cụ giúp với ạ: nguyên nhân máy yếu từ những đâu ạ....!?....
Ok cụ.....Từ những thứ cụ liệt kê xe mình còn bobin, bơm xăng và toàn bộ các loại cảm biến cụ ạ...!...Quá nhiều nguyên nhân bác: không bàn phần cơ lỗi thì : maf, oxygen, lọc gió,bugi, bobịn,loc xăng,bơm xăng, điều hoà, dầu hộp số, dầu máy, nhiệt độ nước (van hằng nhiệt), trợ lực lái, EGR.
Bác cứ vệ sinh cái gì có thể vệ sinh thay thế cái gì kém là máy khoẻ ngay. (em thay mới hết thế là khoẻ liền, keke)
Đứt đại tổng là cần xem 1 điều hòa,2 máy phát, 3 trợ lực ,4 tăng tổng. Điều hòa khả năng cao nếu có điều hòa máy phát tụt xuống dưới 13vOk cụ.....Từ những thứ cụ liệt kê xe mình còn bobin, bơm xăng và toàn bộ các loại cảm biến cụ ạ...!...
Hôm rồi bị đứt curoa khi đang đi, cu Thiên đến cứu hộ xả nhẹ điều hoà thấy xe đi mượt hơn chút...!...
Cụ đổi lấy đôi gương của xe đời cần số trên vô lăng là to ngay màCó cách nào độ gương ếch 2.3 to hơn được ko các cụ. Gương nguyên bản bé quá.
thay gương đời cũ 2.3 - 3.0 cần số vô lăngCó cách nào độ gương ếch 2.3 to hơn được ko các cụ. Gương nguyên bản bé quá.
Có lẽ do điều hòa cụ ạ, vì e mới thay lốc....!....Đứt đại tổng là cần xem 1 điều hòa,2 máy phát, 3 trợ lực ,4 tăng tổng. Điều hòa khả năng cao nếu có điều hòa máy phát tụt xuống dưới 13v
Thời điểm nào ech cũng ổn, tuy nhiên 2004 là bắt đấu trung và đại tu rồi cụ. Kiếm xe nào chủ đã làm rồi thì tốt nhất. Chọn đều xe về thay cả thể đừng thay lặt vặt tốn tiền bực mìnhthời điểm này mua ếch 2004 có ổn ko các cụ ơi
Cụ nên mua hàng nhật. Thay luôn cả cặp. Khoảng hơn 2tr/ cái.E mới lấy con Ếch 2011, kiểm tra ở hãng thì báo giảm xóc trái trước chảy dầu, phải trước yếu. Ngoài ra khi đi vào đg xấu thì có tiếng kêu lệch cạch bên phụ. Các bác cho e hỏi chút ah:
1. Nên thay giảm xóc trong hãng hay gara ngoài, giá rổ thế nào, chỗ nào uy tín.
2. Nguyên nhân tiếng kêu lạch cạch và cách xử lý.
Cụ liên hệ mấy lão bán phụ tùng ford, làm cặp Tokico hàng Nhật hịn là êm ru.E mới lấy con Ếch 2011, kiểm tra ở hãng thì báo giảm xóc trái trước chảy dầu, phải trước yếu. Ngoài ra khi đi vào đg xấu thì có tiếng kêu lệch cạch bên phụ. Các bác cho e hỏi chút ah:
1. Nên thay giảm xóc trong hãng hay gara ngoài, giá rổ thế nào, chỗ nào uy tín.
2. Nguyên nhân tiếng kêu lạch cạch và cách xử lý.