Thảo luận GARA ESCAPE - Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe - Sixteen edition

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,920
Động cơ
389,249 Mã lực
Đi số chập chờn. Cái này cũng rẻ cụ thay đi. (tạm thì khi thấy hiện tượng này thì đi số nguội xong rồi đề)
Để đi thêm xem sao, nguyên nhân này cũng mới biết, nên hôm vào gara không hỏi.[/QUOTE]
Bệnh này gara không chuyên escape thường không biết. (lỗi P0705) xe tầm trên 10V là bắt đầu chập chờn rồi
 

vitkon

Xe tải
Biển số
OF-43578
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
218
Động cơ
466,560 Mã lực
Ếch ộp 3.0 nhà em đến kỳ đại tu. Có một số bệnh liệt kê, nhờ các cụ tư vấn trước khi nhẩy hố vôi với:
1/ Cứ nóng là có hiện tượng giật giật: đi xa (hoặc là để ngoài trời mấy hôm nắng vừa rồi ở HN) =>> máy giật khực khực, đèn ắc-quy trên táp lô nháy nháy đỏ (cứ khực thì nó nháy đèn yếu lắm, không thì hết, phải ban đêm đi mới thấy chứ ban ngày còn không nhìn được đèn). Đã xử lý:
+ Xúc rửa lọc xăng (lâu không xúc, bẩn thật ah).
+ Thợ bảo: cao áp có vấn đề => thay cả 6 quả cao áp.

Kết quả là có đỡ nhưng không hết hẳn, nếu trời nắng nóng và đi nhiều (~200km liên tục) thì vẫn có hiện tượng khực khực trên, tuy ít hơn trước.

2/ Đi xe 30p đều đặn là xe có tiếng tít tít cảnh báo. Nó giống không thắt đai an toàn, nhưng mà không phải. Cứ đúng 30p có 1 tràng tít tít, rồi lại tự hết. Check không biết lỗi gì, mong các cụ chỉ hộ.
 

atkvn

Xe tải
Biển số
OF-165110
Ngày cấp bằng
4/11/12
Số km
289
Động cơ
349,311 Mã lực
Tốt xấu gì cung chỉ tầm 3 năm. em dùng Alat thấy ổn. Ắc quy dưới 11v là thay thôi cụ.
Acqui hiện giờ em cũng đang dùng Alat được hơn 2 năm tí. Có bác gara tư véo nếu acqui khô thì cứ xác định tối đa 3 năm là thay, còn acqui ướt nếu chịu khó cỡ 6 tháng kiểm tra thêm nước thì có thể dùng đến 5 năm, không biết thực tế thế nào, em đang phân vân nên chưa quyết, cc có thêm kinh nghiệm gì tư véo giùm nhé! Tks
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,920
Động cơ
389,249 Mã lực
Acqui hiện giờ em cũng đang dùng Alat được hơn 2 năm tí. Có bác gara tư véo nếu acqui khô thì cứ xác định tối đa 3 năm là thay, còn acqui ướt nếu chịu khó cỡ 6 tháng kiểm tra thêm nước thì có thể dùng đến 5 năm, không biết thực tế thế nào, em đang phân vân nên chưa quyết, cc có thêm kinh nghiệm gì tư véo giùm nhé! Tks
A lat giờ cũng hàng làm lại nhiều . quan sát cọc âm dương sẽ thấy hàng ngon có chỗ trống xoay.(cọc không tròn)
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
Em dùng Gs, ngon choét
 

Hai Nguyen

Xe điện
Biển số
OF-284
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
4,532
Động cơ
624,731 Mã lực
GS nước hơi mất công tys là thường xuyên phải kiểm tra mực nước, bổ sung khi thiếu, dc cái ắc quy ko chết bất đắc kỳ tử như khô thôi a

nếu đi đg xa, xa các cửa hàng ắc quy nhiều thì nên dùng nước, còn ờ thành phố, alo cuộc là có bình mới thì dùng khô cho nhàn
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,920
Động cơ
389,249 Mã lực
Ếch ộp 3.0 nhà em đến kỳ đại tu. Có một số bệnh liệt kê, nhờ các cụ tư vấn trước khi nhẩy hố vôi với:
1/ Cứ nóng là có hiện tượng giật giật: đi xa (hoặc là để ngoài trời mấy hôm nắng vừa rồi ở HN) =>> máy giật khực khực, đèn ắc-quy trên táp lô nháy nháy đỏ (cứ khực thì nó nháy đèn yếu lắm, không thì hết, phải ban đêm đi mới thấy chứ ban ngày còn không nhìn được đèn). Đã xử lý:
+ Xúc rửa lọc xăng (lâu không xúc, bẩn thật ah).
+ Thợ bảo: cao áp có vấn đề => thay cả 6 quả cao áp.

Kết quả là có đỡ nhưng không hết hẳn, nếu trời nắng nóng và đi nhiều (~200km liên tục) thì vẫn có hiện tượng khực khực trên, tuy ít hơn trước.

2/ Đi xe 30p đều đặn là xe có tiếng tít tít cảnh báo. Nó giống không thắt đai an toàn, nhưng mà không phải. Cứ đúng 30p có 1 tràng tít tít, rồi lại tự hết. Check không biết lỗi gì, mong các cụ chỉ hộ.
Máy phát chết dio của 1 hoặc nhiều cuộn dây giải pháp của em là thay mới (em không thích sửa). Còn tiếng tit là bóng đèn trong bảng táp lo bị cháy bóng cảnh báo. (thường hay chết bóng báo tui khí hoặc day đai)
 

vitkon

Xe tải
Biển số
OF-43578
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
218
Động cơ
466,560 Mã lực
Máy phát chết dio của 1 hoặc nhiều cuộn dây giải pháp của em là thay mới (em không thích sửa). Còn tiếng tit là bóng đèn trong bảng táp lo bị cháy bóng cảnh báo. (thường hay chết bóng báo tui khí hoặc day đai)
Yêu cụ quá. Để cuối tuần em cho xe đi check phát.

À, theo thời gian thì các cái cầu chì xanh xanh đỏ đỏ trong hộp điện nó bị lão hóa, một số cái vỡ trông ghê quá. Có nên mua mới cắm lại không cụ? Các cái đấy có đắt không ạ?
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,920
Động cơ
389,249 Mã lực
Yêu cụ quá. Để cuối tuần em cho xe đi check phát.

À, theo thời gian thì các cái cầu chì xanh xanh đỏ đỏ trong hộp điện nó bị lão hóa, một số cái vỡ trông ghê quá. Có nên mua mới cắm lại không cụ? Các cái đấy có đắt không ạ?
Cầu chì không chế cháo thì không hỏng nếu không quá tải. Quan trong cụ kiểm tra xem cái hộp còn kín không? nếu kín thì kệ nó. (mua một hộp cầu chì dự phòng vứt trên xe, không biết mua ở đâu em lại chỉ cho,rẻ bèo)
 

vitkon

Xe tải
Biển số
OF-43578
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
218
Động cơ
466,560 Mã lực
Uầy, thế quý quá. Nhờ cụ chỉ cho :-bd
 

hanguyenvic

Xe đạp
Biển số
OF-100688
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
36
Động cơ
398,019 Mã lực
Để đi thêm xem sao, nguyên nhân này cũng mới biết, nên hôm vào gara không hỏi.
Bệnh này gara không chuyên escape thường không biết. (lỗi P0705) xe tầm trên 10V là bắt đầu chập chờn rồi[/QUOTE]

Thanh xuân ford mà không thấy nó nói gì đến bệnh đi số mới lạ chứ.
 

tan duc

Xe hơi
Biển số
OF-2910
Ngày cấp bằng
29/12/06
Số km
190
Động cơ
562,529 Mã lực
Các cụ cho hỏi ỏe HN gara nào làm máy tốt nhể em đang phải làm lại máy con 3.0 đời 205?
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,920
Động cơ
389,249 Mã lực
Các cụ cho hỏi ỏe HN gara nào làm máy tốt nhể em đang phải làm lại máy con 3.0 đời 205?
Em thấy cu Thiên 288 nguyễn xiển là làm máy ngon.(nó phải làm đến 2 chục xe 3.0 rồi) ở cấp độ hạ máy.
 

tan duc

Xe hơi
Biển số
OF-2910
Ngày cấp bằng
29/12/06
Số km
190
Động cơ
562,529 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải
Top