Của e nó chỉ rập rình ở C và chạm vạch đầu tiên thôi cụ ạ...!...
Đây cụ xem thử
Của e nó chỉ rập rình ở C và chạm vạch đầu tiên thôi cụ ạ...!...
CẢm ơn cụ.....đọc nội dung cụ gửi....e phải nhanh chóng đưa xe đi sửa thoii....kiểu nào cũng k tốt mà còn nguy hiểm nữa....cảm ơn cụ rất nhiều...!....
Đây cụ xem thử
Cụ nên vào hãng làm cho yên tâm e hay làm chỗ ford láng hạ gặp anh biên tuy ở hãng nhưng có thể cân đối được .ông này làm cẩn thận phết giá cả phải chăng[Ếch 2010] nhà em sắp bảo dưỡng 8v, cụ nào có kinh nghiệm chia sẽ giúp em với ạ? (làm ở đâu, thay cái gì, phụ tùng thì mua ở đâu, tổng thiệt hại khoảng bao nhiêu ạ!). Đội ơn các Cụ.
Máy có rung không cụ?nếu rung khả năng bỏ máy cao (bugi bobin chết) . Kiểm tra dầu hộp số có thiếu hoặc thừa không? đã thay lâu chưa. vòng tua có nhẩy múa không? nói chung nhièu lý do lắm. Xe cụ 3.0 hay 2.3?Các bác giúp em với. Vợ 2 em đang đổ bệnh thế này ạ. Khi vượt xe hay lên dốc đạp ga vòng tua lên rất cao nhưng xe ì tốc độ không tăng. Đi đường bằng thỉnh thoảng phải nhả chân ga như xe số sàn mới sang được số. Liệu có phải trục trặc tại hộp số không ạ? Mong nào có kinh nghiệm giúp em với Tết đến nơi rồi
Cụ lấy súng bắn nhiệt khi máy nóng đo nhiệt chỗ van hằng nhiệt , nếu trên 70 độ thì vẫn ổn. Đo tiếp đầu vào két nhiết độ 70-80 độ là ổn. Tắt AC điều hòa xem quạt có dừng không , chạy đến nóng máy xem quạt có quay lại không? mục đính kiểm tra van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt có hoạt động không.Đúng rồi cụ....hôm trước e đi từ nb ra hn kim chỉ qua vạch đầu một chút thấy ngợ ngợ....nay e đi một vòng gần 40km kim nhích k qua vạch đầu....chạm vạch lại tụt xuống vạch C....thấy lo lo k biết ra làm sao.....hỏi gara họ bảo phải mang xuống kt mới biết...haiza....cụ có bắt bệnh e nó giúp e với ạ...!?....
Xe 2.3 cụ ạ dầu số 1.5 năm mới thay đi dc 18.000km. Sáng sớm khởi động xe vòng tua nhảy múa ạ. Hôm qua em làm vệ sinh cảm biến gió, bù ga, cổ hút thì hết hiện tượng vòng tua nhảy múa khi khởi động, còn lên dốc vượt xe thì em chưa thửMáy có rung không cụ?nếu rung khả năng bỏ máy cao (bugi bobin chết) . Kiểm tra dầu hộp số có thiếu hoặc thừa không? đã thay lâu chưa. vòng tua có nhẩy múa không? nói chung nhièu lý do lắm. Xe cụ 3.0 hay 2.3?
Khi mới khởi đọng vòng tua đẩn lên 1500 rồi hạ dần xuống dưới 1000 là bình thường. (bù ga tốt) kiểm tra thêm các ống hút chân không có hở không. Còn tăng tốc vẫn không nên thì kiểm tra bugi bobin (tăng tốc lượng xăng vào nhiều nhưng đốt không hết hoặc bobin bỏ) , đen nhất là côn hộp số 2,3 mòn hoặc cháy.(cái này không mong muốn)Xe 2.3 cụ ạ dầu số 1.5 năm mới thay đi dc 18.000km. Sáng sớm khởi động xe vòng tua nhảy múa ạ. Hôm qua em làm vệ sinh cảm biến gió, bù ga, cổ hút thì hết hiện tượng vòng tua nhảy múa khi khởi động, còn lên dốc vượt xe thì em chưa thử
Vâng cảm ơn cụ. à đen mà phải thay hộp số thì giá bao nhiêu cụ ơiKhi mới khởi đọng vòng tua đẩn lên 1500 rồi hạ dần xuống dưới 1000 là bình thường. (bù ga tốt) kiểm tra thêm các ống hút chân không có hở không. Còn tăng tốc vẫn không nên thì kiểm tra bugi bobin (tăng tốc lượng xăng vào nhiều nhưng đốt không hết hoặc bobin bỏ) , đen nhất là côn hộp số 2,3 mòn hoặc cháy.(cái này không mong muốn)
làm lại côn, linh kiên cùng công dưới 10 t . (vào hãng là đòi thay cả đấy cụ nhé)Vâng cảm ơn cụ. à đen mà phải thay hộp số thì giá bao nhiêu cụ ơi
Vâng em cảm ơn cụlàm lại côn, linh kiên cùng công dưới 10 t . (vào hãng là đòi thay cả đấy cụ nhé)
Súng bắn nhiẹt e k có cụ ạ....hôm nọ e nổ náy gananti một xíu quạt gió vẫn quay cụ ạ....!?....Cụ lấy súng bắn nhiệt khi máy nóng đo nhiệt chỗ van hằng nhiệt , nếu trên 70 độ thì vẫn ổn. Đo tiếp đầu vào két nhiết độ 70-80 độ là ổn. Tắt AC điều hòa xem quạt có dừng không , chạy đến nóng máy xem quạt có quay lại không? mục đính kiểm tra van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt có hoạt động không.
Từ khi e chạy đến giờ cũng thấy k đc bốc như các cụ chia sẻ....cảm giác tốn xăng vơi bản 2.3....Cụ lấy súng bắn nhiệt khi máy nóng đo nhiệt chỗ van hằng nhiệt , nếu trên 70 độ thì vẫn ổn. Đo tiếp đầu vào két nhiết độ 70-80 độ là ổn. Tắt AC điều hòa xem quạt có dừng không , chạy đến nóng máy xem quạt có quay lại không? mục đính kiểm tra van hằng nhiệt và cảm biến nhiệt có hoạt động không.
Khả năng modul điều khiển quạt của cụ die (bệnh chung ech 2.3) quạt quay thường xuyên --> máy nguội. Van hằng nhiệt đóng không kín. --> kiểm tra và thay modul quạt gió.Súng bắn nhiẹt e k có cụ ạ....hôm nọ e nổ náy gananti một xíu quạt gió vẫn quay cụ ạ....!?....
Ôi....vậy thì có lẽ đi cả cụm rồi cụ ạ....e cảm ơn cụ.....k biết sẽ còn liên quan đến chỗ nào nữa k.....nếu hôm rồi e có up cái ảnh bảng đồng hồ khi mạn đàm về vòng tua máy vói các cụ trên grup có cụ phát hiện ra kim đồng hồ nhiệt của e thấp đã nhắc e nên kt, qua trao đổi các cụ tư vấn về kt van hằng nhiệt và hệ thống làm mát.....giờ mới vỡ nhẽ......nguy rồi cụ ạ.....k gặp các cụ chắc e cứ để thế đi.....Thank cụ nhiều ạ.....!....Khả năng modul điều khiển quạt của cụ die (bệnh chung ech 2.3) quạt quay thường xuyên --> máy nguội. Van hằng nhiệt đóng không kín. --> kiểm tra và thay modul quạt gió.
Vợ cụ giống v2 e rồi....tưởng mỗi mình e bị....sao vậy nhể.....!?....Trên fb cũng có cụ lỗi tương tự:
Trên fb cũng có cụ lỗi tương tự:
Cứu với các cụ ơi....!?....Vợ cụ giống v2 e rồi....tưởng mỗi mình e bị....sao vậy nhể.....!?....
Chuẩn nhiệt độ sau khi chay 1 km đây cụSúng bắn nhiẹt e k có cụ ạ....hôm nọ e nổ náy gananti một xíu quạt gió vẫn quay cụ ạ....!?....
Của e nổ 1-2p thì quạt quay....n kim k lên....e chạy từ nb ra đến đại lộ thăng long kim chỉ nhích trên vạch đầu một chút cụ ạ....dây dẫn lên tablo là dẫn nước chạy qua đồng hồ làm kim lên đúng k cụ...!?...Bác kiểm tra xem nổ máy quạt ở đầu xe có chạy không, máy nổ khoảng 2-3p là quạt nó chạy (1 cái điều hòa, 1 cái cho động cơ). Tốt nhất cứ bật điều hòa luôn. Máy càng chóng nóng để quạt chạt
Bình thường thì mới nổ máy kim nhiệt thấp, nhưnb chỉ 2-3p là kim nhiệt lên đến mức 4 / 10 (nhiệt độ tối ưu của động cơ).
Khi đó mà :
- quạt không quay mà vẫn cứ đi : khả năng này thì bung joăng quy lát ngay, capo bốc khói nghi ngút (hơi nước). Lúc này có thể do chết cảm biến điện trở quạt .. hoặc hỏng motor quạt...
Hoặc van hằng nhiệt...
- trường hợp quạt quay mà kim không lên thì .... kiểm tra dây dẫn lên tablo xem a