em đã thay con bù ga rồi ạ, chuẩn nó bị phập phù nên có tình trạng vậy, thay xong OKIE!
Cụ mua ở đâu và giá thế nào? Của mình là 2.3 không biết có giống 3.0?em đã thay con bù ga rồi ạ, chuẩn nó bị phập phù nên có tình trạng vậy, thay xong OKIE!
giống nhau bác ơi, thay 15s, em thay ở Grand auto Mỹ Đình hết 2tr3Cụ mua ở đâu và giá thế nào? Của mình là 2.3 không biết có giống 3.0?
Rgds.
Cụ làm ở đâu mà giá mềm vậy? em thấy lốp michenlin toàn 2,3tr/c hàng Thái mà cụ thay vâỵ có 2,1tr/c?chào các cụ lâu lắm em mới vào lại. vừa rồi em mới tổng xỷ vả 1 phát cho con esc 2008 già của em những thứ này:
1> thay 4 lốp mitchilin 8.4tr ( lốp cũ cũng là mít 4 năm rồi đi rào rào nhức óc) êm sịt chạy tầm tầm 60-70km hầu như không thấy tiếng lốp, chỉ tiếng gió và máy.
2> thay 2 cây giảm sóc trước KYB ( 2 cây cũ không sỳ dầu nhưng lấy tay ấn thấy nó yếu sìu, chắc dùng lâu quá nó ngoác chỗ nào đó ra rồi 2.7tr, tiện thay luôn chụp cao su giảm sóc + tăng bông thấy ghi hàng của JAV giá không nhớ
3> thay 2 cao su to càng A không rõ hiệu gì ( thấy ngoại thất có vẻ sịn, nội thất mền) giá không nhớ
4> 2 rotuyn trụ đứng càng A hiệu 555 ( chích điện luôn cho chắc, lần sau thay nguyên con càng mới vì em nghĩ cái giống này đóng vào đóng ra 1 lần, 2 lần là ngoác ra giá cũng chả quan tâm
5> 2 chân máy trước giữa 1,8tr, sau giữa 1.3tr thấy đều ghi hàng JAV cái này em quan tâm vì cay cú nó từ lâu rồi ( 2 chân còn lại sin rồi)
6> 4 bugi chính hãng + dây cura + lọc xăng+ dầu máy: tổng 2 tr
7> thay rotuyn cân bằng + cao su cân bằng 1.580k
thấy con esc của em như cải lão hoàn đồng, không rung ù khi bật điều hòa, hiện tiếng lốp rào rào rất nhỏ, hết tiệt tiếng lục lục ở gầm, khoang máy đỡ ồn hẳn
người thật việc thật các cụ đứng gạch đá em nhé
Cụ ơi, cụ đã thay cái nắp bình phụ chưa, xe còn bị hao nước ko ah, xe e cũng đang bị mà chưa tìm ra nguyên nhânChúc mừng cụ!
Em cũng nghi nghi ếch ghẻ của em bị hao nước do nắp bình phụ, vì thằng bạn em nó đã cho kiểm tra rất kỹ các thể loại nguyên nhân nhưng đành pó tay. Hôm nay em mới để í cái nắp bình nước phụ, ấn vào thấy lò xo hơi yếu. Có lẽ vì thế mà zoăng cao su ko đủ áp lực để đóng kín bình nước, dẫn đến thất thoát.
Các cụ cho e hỏi mua nắp bình loại này ở đâu ạ?
Cái này của cụ nếu tìm đc tấm vỡ hàn lại cũng không khó lắm, bằng không thì cụ qua mấy chỗ chuyên hàn vá đồ nhựa xe họ sẽ có cách chế cháo sau đó đi bả và sơn lại.Chủ nhật vừa rồi mưa to gió lớn mắt em lại kèm nhèm nên ôm cua va phải bồn cây, vỡ mất cái Đầu Mẩu ở đầu tấm ốp cánh cửa sau bên phải (như ảnh ah). Vào hãng các chú phán nếu tìm được cái mẩu kia thì khôi phục hết 800k, nếu thay mới cả tấm ốp thì hơn 2 củ!
Sót thóc quá! Có cụ nào thừa cái Mẩu kia hoặc nguyên tấm ốp thì để lại cho em nhá! Em thank trước ah
Số đút túi của em đây ah: 01654 229222
Em mượn cái nắp của xe khác thử rồi, nhưng vẫn hao. Chắc có lẽ do không phải bình xịn nên vậy. Cụ thủ sẵn chai Aqufinal trong xe í, có vơi vơi lại đổ vào. HeheCụ ơi, cụ đã thay cái nắp bình phụ chưa, xe còn bị hao nước ko ah, xe e cũng đang bị mà chưa tìm ra nguyên nhân
Cụ cứ lên xe vào số chạy vài vòng, thấy vào số vẫn ngọt, xe chạy bình thường thì chắc hộp số không sao.các cụ cho em hỏi tý. em định mua escape đơi 2002 nhưng thấy bảo hay lỗi hộp số do dùng dầu không đúng loại đẫn đến hao xăng vậy xin các cụ cho ý kiến:
khoảng 200 củ có nên mua?
làm sao biết lỗi hộp số?
bình chạy khoảng bao nhiêu lít hỗn hợp( nhầ em ở quê, ít tắc đường lắm ạ. cảm ơn các cụ nhiều.
Cụ chịu khó kiểm tra thật kỹ tất cả các đường ống, mối nối. Chỉ cần có 1 chỗ nào đó thấm ra chứ không cần chảy, ướt rồi khô, ướt rồi khô, cực kỳ khó phát hiện nhưng hao nước triên miên. Nhất là các chỗ nối giữa ống kim loại và cao su; nên tháo ra vệ sinh sạch sẽ ...., lắp lại thật chuẩn. Em đã từng bị như thế, hết cả năm để khắc phục.Em mượn cái nắp của xe khác thử rồi, nhưng vẫn hao. Chắc có lẽ do không phải bình xịn nên vậy. Cụ thủ sẵn chai Aqufinal trong xe í, có vơi vơi lại đổ vào. Hehe
Cụ làm ở gara nào ah. E thấy hình như nó hao theo thời gian thì phải, nên chắc cũng bị ngấm ở đâu rồiCụ chịu khó kiểm tra thật kỹ tất cả các đường ống, mối nối. Chỉ cần có 1 chỗ nào đó thấm ra chứ không cần chảy, ướt rồi khô, ướt rồi khô, cực kỳ khó phát hiện nhưng hao nước triên miên. Nhất là các chỗ nối giữa ống kim loại và cao su; nên tháo ra vệ sinh sạch sẽ ...., lắp lại thật chuẩn. Em đã từng bị như thế, hết cả năm để khắc phục.
E chả biết gì lắm nhưng thấy giống y bệnh con altis của em hôm rồi. Vào hãng báo chết 1 con điôt của củ nạp fif đó, thay cả củ 13 củ. E chạy ra chỗ chuyên làm điện xe( có sư phụ chỉ bảo) lam 1 tiếng , hết 7 lít mời nó và sư phụ chầu bia 7 lít chạy lại êm ru, ngon ơ.Xe đi lên dốc, hay chạy tốc độ cao điều hoà mất mát, xe chạy bình thường tiếng lốc điều hoà có vẻ khá ù. Chạy bình thường ở tốc độ vừa phải 40-50km/h thì điều hoà vẫn mát lạnh. Như vậy có phải là có vấn đề k ah? Riêng khoản ù là em thấy dạo gần đây, trc k có cảm giác đó.
Cụ nao có con nào ngon hơn giới thiệu e phátCụ cứ lên xe vào số chạy vài vòng, thấy vào số vẫn ngọt, xe chạy bình thường thì chắc hộp số không sao.
Đời 2002 mà 200 củ thì chắc xe phải ngon choét, thêm ít xèng nữa có khi mua đc đời 2004 form đèn ống.
Cụ chạy ở tỉnh thì lo gì chiện xăng, nếu cụ hay uống beer thì cứ tính 100 ký lô mếch là em nó uống hết 1 thùng beer Hà Nội lon.
Em làm nghề không liên quan gì đến ga ra cả, chỉ là người dùng ô tô và đã gặp trường hợp như thế nên chưa sẻ thôi ạ. Cụ nói đúng đấy, nó hao theo thời gian, 1 -2 tuần gì đó lại phải châm thêm. Cụ cứ kiểm tra thật kỹ, chắc chắn là nó thấm, rỉ ở đâu đó. Đừng hy vọng là sẽ nhìn thấy nó chảy hay ướt rõ ràng đâu, vì như thế cụ đi dường dài là xảy ra chuyện không hề nhẹ rồi. Trường hợp hay gặp nhất là 1 mối nối giữa ống kim loại và ống cao su, giữa 2 thứ đó lâu ngày có 1 lớp (chẳng biết gọi là gì, rỉ rét chẳng hạn) cộm lên, không kín nước, cũng không rò hẳn mà cứ thấm ra rồi khô, thấm rồi khô... khó phát hiện và luôn hao nước. Nắp két hở nhẹ nó cũng hao do bay hơi. Két mà thủng nó rò kiểu khác. Cụ chịu khó để khắc phục cái khó chịu nhé.Cụ làm ở gara nào ah. E thấy hình như nó hao theo thời gian thì phải, nên chắc cũng bị ngấm ở đâu rồi