Kinh nghiệm hay thank cụ!Ếch báo lỗi động cơ thì việc đầu tiên cần làm vệ sinh cản biến MAF, kim phun, cổ hút, nếu ko hết thì tính tiếp. Bugi thì thay của cụ phutungford 600k, loại Iridium của Denso, Bosch loanh quanh 1 củ.
Kinh nghiệm hay thank cụ!Ếch báo lỗi động cơ thì việc đầu tiên cần làm vệ sinh cản biến MAF, kim phun, cổ hút, nếu ko hết thì tính tiếp. Bugi thì thay của cụ phutungford 600k, loại Iridium của Denso, Bosch loanh quanh 1 củ.
Gara chưa chắc đã biết .cụ ra cửa hàng điện tử mua là ổn nhất . sau đó chỉ là công việc tháo lắp thôi. Chân trở cắm như chân đèn . chú ý dùng co để cách chạm hai chân khi cắm trở.cảm ơn cụ e cũng chỉ muốn làm sao để tắt cái đèn chứ chẳng cần túi khí cụ ạ....e cảm ơn cụ đã cho e mọit giải pháp tình thế tối ưu....và cứ ra gara là có con trở phải k cụ....!..,.
Đèn nổi thế họ có cho đăng kiểm k cụ....e đang lo k đc đăng kiểm cụ ạ...!....
thoải mái ạ,không lo bây giờ cụ đi khám cái j cần thay thì thayĐèn nổi thế họ có cho đăng kiểm k cụ....e đang lo k đc đăng kiểm cụ ạ...!....
c đăng kiểm là e yên tâm rồi....e Thank cụ...!...thoải mái ạ,không lo bây giờ cụ đi khám cái j cần thay thì thay
Nên vào để biết nó chém thế nào sau còn tránh chứ cụCáo các cụ là: Khi vào trong này e cũng đã nghe nhiều cụ nói về trách nhiệm của nv Ford Thăng Long e đã đc trải nghiệm thấy rằng các cụ nói cấm có sai.....thợ của hãng hình như k có chút chuyên môn nào về các bộ phận của xe thì phải, khi test máy thì ỉ vào công nghệ cứ báo lỗi là báo bộ phận ấy hỏng, nhân viên tư vấn thì chỉ chăm chăm lên danh sách phụ tùng phải thay chứ k tư vấn để bảo tồn bảo trì, sửa chữa các bộ phận ấy ra sao....cầm danh sách và báo giá e choáng....k vào đây gặp các cụ trước chắc e đã mất toi trăm củ rồi...ví dụ: còi tại hãng 550k+200k công=750k (e ra gara mất 50k nối dây)...các bộ phận gầm hãng báo hơn 30củ e về gara bảo bác cứ đi chưa vấn đề gì.......đấy các cụ phán hộ e chút.....e chẳng hiểu tn....có nên vào hãng nữa k các cụ....?!....
Cụ có kéo phanh tay không? Nếu Có thì 99% là sẽ hết nếu cụ thả phanh tay ra hoặc kéo nó thật lực.CCCM cho em hỏi ạ, xe em là Ếch xls 2010 mỗi lần xuống xe nó kêu cót két rất khó chịu. Em nghe như là kêu ở hai thanh giằng đằng sau ạ. Xin CCCM cho em biết bệnh ạ. Em xin cảm ơn CCCM!
Cụ thử không kéo phanh tay xem ntn? Em nghi do phanh kêu chứ ko phải thanh giằng.CCCM cho em hỏi ạ, xe em là Ếch xls 2010 mỗi lần xuống xe nó kêu cót két rất khó chịu. Em nghe như là kêu ở hai thanh giằng đằng sau ạ. Xin CCCM cho em biết bệnh ạ. Em xin cảm ơn CCCM!
Dạ em cũng hay kéo phanh tay ạ, vì trước khi đi hoặc dừng đỗ em đều kéo phanh tay trước ạ.Cụ có kéo phanh tay không? Nếu Có thì 99% là sẽ hết nếu cụ thả phanh tay ra hoặc kéo nó thật lực.
Vâng ah. Chút nữa em thử xong rồi báo cáo các cụ ah.Cụ thử không kéo phanh tay xem ntn? Em nghi do phanh kêu chứ ko phải thanh giằng.
Em cũng hay kéo, mà đúng hơn là thường xuyên luôn. Và em thì luôn kéo thẳng tay và chẳng mấy khi để ý đến tiếng kẽo kẹt (vì em biết nó từ đâu ra rồi )Dạ em cũng hay kéo phanh tay ạ, vì trước khi đi hoặc dừng đỗ em đều kéo phanh tay trước ạ.
Vâng, em làm ở hãng. Tổng thiệt hại 3 củ ạCụ làm ở hãng ạ? Em cũng định cho vợ 2 đi bảo dưỡng mức 8.5 vạn mà không biết làm ở đâu. Em mới lấy xe, chủ cũ chỉ bảo đến mức đó thì thay dầu tiếp.
Em cũng hay kéo, mà đúng hơn là thường xuyên luôn. Và em thì luôn kéo thẳng tay và chẳng mấy khi để ý đến tiếng kẽo kẹt (vì em biết nó từ đâu ra rồi )
Báo cáo cụ là em kéo phanh tay nhẹ nhàng thì khi xuống xe lại chả thấy tiếng kêu nào nữa ah. Cảm ơn cụ đã chia sẻ ah.Em cũng hay kéo, mà đúng hơn là thường xuyên luôn. Và em thì luôn kéo thẳng tay và chẳng mấy khi để ý đến tiếng kẽo kẹt (vì em biết nó từ đâu ra rồi )
Vì má phanh mới áp hờ vào trống phanh?!??Báo cáo cụ là em kéo phanh tay nhẹ nhàng thì khi xuống xe lại chả thấy tiếng kêu nào nữa ah. Cảm ơn cụ đã chia sẻ ah.