Khả năng cao là do trục các đăng cụ ạ.Ếch xlt 2004 của em bị tật là cứ khoảng tốc độ 60-80km/h là xe hơi rung, dưới 60km/h và trên 80km/h lại bình thường, không rung nữa.
Liệu nguyên nhân là gì các cụ nhỉ? Đã cụ nào gặp bệnh này chưa ạ?
Khả năng cao là do trục các đăng cụ ạ.Ếch xlt 2004 của em bị tật là cứ khoảng tốc độ 60-80km/h là xe hơi rung, dưới 60km/h và trên 80km/h lại bình thường, không rung nữa.
Liệu nguyên nhân là gì các cụ nhỉ? Đã cụ nào gặp bệnh này chưa ạ?
Nếu hiện tượng bị kẹt khi rửa xe xong thì chỉ cần vệ sinh các mép, khe dẫn hướng kính là ok. Cụ hạ kính xuống rồi dùng bình xịt xịt vào các mép kính để vệ sinhTình hình là 4 cái kính của ếch nhà em lên xuống rất nặng nề và có lần bị kẹt cậy mãi mới lên, cụ nào biết chỗ nào xử lý được vụ kính này không chỉ em với ạ. Xe thì đẹp mà kính thì như hạch nên rất bực ạ
Cụ vào Ford Thăng Long - chỗ Láng Hạ là sử lý đc. Hôm rồi em vừa vào đó khoan bắt lại compa kính -> lên xuống mượt mà ngay. Chỉ ko biết đc bao lâu thôi? nghe đồn sau 1 thời gian là bị lại. Công xá đâu 250kTình hình là 4 cái kính của ếch nhà em lên xuống rất nặng nề và có lần bị kẹt cậy mãi mới lên, cụ nào biết chỗ nào xử lý được vụ kính này không chỉ em với ạ. Xe thì đẹp mà kính thì như hạch nên rất bực ạ
Đợt nào có cụ nói, cái lỗi kẹt kính bên phụ kinh điển của Ếch thì ra Ngô Thì Nhậm!?Em không dám khuyên cụ ra Ford nào, nhưng em nghe nói có mấy cụ đã từng làm thế Ford ở Láng Hạ (hình như là Ford Thăng Long thì phải)
Dạ em Vodka cụ!Cụ vào Ford Thăng Long - chỗ Láng Hạ là sử lý đc. Hôm rồi em vừa vào đó khoan bắt lại compa kính -> lên xuống mượt mà ngay. Chỉ ko biết đc bao lâu thôi? nghe đồn sau 1 thời gian là bị lại. Công xá đâu 250k
anhtt10
Em cũng nghe nói (chỉ là nghe nói thôi nhé), là vụ này Ford bị làm ầm lên nên phải xử lý miễn phí cho các cụ chạy Ếch. Mà như thế thì Ford chỗ nào cũng biết làm. Chỉ có điều là vụ này từ lâu rồi nên sợ các cậu thợ mới không biết.Đợt nào có cụ nói, cái lỗi kẹt kính bên phụ kinh điển của Ếch thì ra Ngô Thì Nhậm!?
Chính xác cụ! Em thay 3 vòng bi, có vẻ ổn.Khả năng cao là do trục các đăng cụ ạ.
Chúc mừng cụ. Cụ có thể chia sẻ thêm cho anh em là phải thay những vòng bi nào, làm ở Ford nào hay ở đâu, và phí hết bao nhiêu ko ạ.Chính xác cụ! Em thay 3 vòng bi, có vẻ ổn.
Vào hãng thì nó bắt thay toàn bộ trục các-đăng hơn 40tr cơ, em ít tiền nên tự mua 2 vòng bi chữ thập + vòng bi quang treo chỗ cụ Du trên này (tổng 2.6tr) + thay trong gara quen hết 250k tiền công.Chúc mừng cụ. Cụ có thể chia sẻ thêm cho anh em là phải thay những vòng bi nào, làm ở Ford nào hay ở đâu, và phí hết bao nhiêu ko ạ.
Cụ mua được chưa? Cháu cũng đang cần mua cái giống cụ bên lái. Cụ mua được ở đâu tiện mua giúp cháu cái luôn nhé. Tks cụ trướcEm đang sôi máu với bọn trộm các cụ ạ, Tình hình là vợ 2 em mới bị bọn bất lương xơi luôn cả 2 bên ốp sườn, bây giờ nhìn em í trông tã tơi lắm. Bà cả nhà em thì bẩu kệ me nó ko lắp liếc gì hết, để vậy chạy. Nhưng em thì lại muốn sắm cho vợ 2 bộ mới thay thế. Các cụ xem chỗ nào bán cái này thì chỉ em với ạ?
Chuẩn đấy cụ, tôi đã từng làm như thế, đi gần 1 vạn rồi vẫn êm ru, tuy nhiên cụ lưu ý cái bi chữ thập cụ mua nếu có vú mỡ thì cần định kỳ bơm mỡ. Còn bi chữ thập xịn theo xe thì không có vú mỡ.Vào hãng thì nó bắt thay toàn bộ trục các-đăng hơn 40tr cơ, em ít tiền nên tự mua 2 vòng bi chữ thập + vòng bi quang treo chỗ cụ Du trên này (tổng 2.6tr) + thay trong gara quen hết 250k tiền công.
Hiện giờ chạy đã hết rung nhưng k rõ liệu có ổn trong lâu dài không, cụ nào đã từng xử lý tương tự xin cho ý kiến ạ.
Nếu ko được lâu dài thì bao giờ rung rần lại thay cụ ạ. Cứ thoải mái mà điVào hãng thì nó bắt thay toàn bộ trục các-đăng hơn 40tr cơ, em ít tiền nên tự mua 2 vòng bi chữ thập + vòng bi quang treo chỗ cụ Du trên này (tổng 2.6tr) + thay trong gara quen hết 250k tiền công.
Hiện giờ chạy đã hết rung nhưng k rõ liệu có ổn trong lâu dài không, cụ nào đã từng xử lý tương tự xin cho ý kiến ạ.
Xe em 2005 cũng bị như vậy khi lắp trục cacdang, bỏ trục thì thì chạy trên 150km/h mới rung. Em cũng không biết sao nữa .Ếch xlt 2004 của em bị tật là cứ khoảng tốc độ 60-80km/h là xe hơi rung, dưới 60km/h và trên 80km/h lại bình thường, không rung nữa.
Liệu nguyên nhân là gì các cụ nhỉ? Đã cụ nào gặp bệnh này chưa ạ?
Em đã từng làm ở đấy rồi. Đa số chỉ bị kính bên phụ thôi. Làm 1 năm rồi cũng vẫn lên bình thường nhưng chậm hơn các kính còn lại. Họ bảo hành 6 tháng.Em không dám khuyên cụ ra Ford nào, nhưng em nghe nói có mấy cụ đã từng làm thế Ford ở Láng Hạ (hình như là Ford Thăng Long thì phải)
Rổ rá như nào cụ? Em giờ còn bị cái bệnh nữa là mở cửa từ trong không được, toàn phải quay kính xuống thò tay ra ngoài mởEm đã từng làm ở đấy rồi. Đa số chỉ bị kính bên phụ thôi. Làm 1 năm rồi cũng vẫn lên bình thường nhưng chậm hơn các kính còn lại. Họ bảo hành 6 tháng.
Hay cụ khóa chốt trẻ em rồi?Rổ rá như nào cụ? Em giờ còn bị cái bệnh nữa là mở cửa từ trong không được, toàn phải quay kính xuống thò tay ra ngoài mở
Kính bên lái mà cụHay cụ khóa chốt trẻ em rồi?
Dạ xe em nguyên bản, cách đây ít hôm thì em có đi dán chống ồn và trải sàn, không biết đó có phải là lý do không cụ nhỉ? Em đang định mãi mang vào háng xử lý xem thế nào chứ để v2 xộc xệch em khó chịu lắmEm nghĩ là tuột chốt
Nhưng liệu có phải cụ mới thay tay mở cửa bên trong không ạ? Và không mở được từ bên trong khi chưa bấm unlock mở cửa?
Cụ qua gara bảo họ dùng chai xịt làm mềm da xịt vào là ok ngay. Xe e cũng bị bên phụ và đã làm như thế,Tình hình là 4 cái kính của ếch nhà em lên xuống rất nặng nề và có lần bị kẹt cậy mãi mới lên, cụ nào biết chỗ nào xử lý được vụ kính này không chỉ em với ạ. Xe thì đẹp mà kính thì như hạch nên rất bực ạ