Vâng để e kiểm tra lại, trc ko thấy nó sáng, bgio nó sáng cứ tuog do thợ họ xit rp7 nên tốt, hề
Nếu là chìa điều khiển làm thêm (dạng chìa đa năng), lúc nào nó cũng sáng..heVâng để e kiểm tra lại, trc ko thấy nó sáng, bgio nó sáng cứ tuog do thợ họ xit rp7 nên tốt, hề
Đứt mạch, nghe nghiêm trọng nhỉ? e thấy phần ruột chìa khóa, nó làm 1 cục, đứt mạch nào thế cụ?E sửa dc rùi, nó bị đứt mạch câu mãi mới dc
Có vẻ như có ma thật, e cũng thấy thế.. heEm có 2 chìa. 1 chìa hết pin lười mãi mới thay thì ko dùng đc. Chọc vào ổ start cũng ko vặn đc nhưng lại mở đc cốp. Như có ma í!!!
Lọc gió gì 20 củ hả bác, cổ hút hay bướm ga phải không bác?Xe của em sau khi đi bảo dưỡng về thì có hiện tượng. Để tự nhiên vòng tua máy cứ nhấp nha nhấp nhổm có lúc đến 1400. Đi 50km/h máy cứ như là xe tăng ấy. Ra hãng nó bảo thay lọc gió 21 củ. Hoảng quá, các cụ cao kiến cho vài bài để khắc phục với. Thank you
Em nhầm cổ hút bác ạ. Thanks bác đã chỉ giáoLọc gió gì 20 củ hả bác, cổ hút hay bướm ga phải không bác?
Bác đã kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga chưa?Em nhầm cổ hút bác ạ. Thanks bác đã chỉ giáo
Bác kiểm tra xem quạt nó có quay không? Bơm nước có làm việc không?Con vợ e hnay nó cứ nóng giãy nảy lên ở cột nhiệt độ nước làm mát, có lúc gần full, làm e phải cho nghỉ mới lê mông về nhà .
Hiện tượng này lại có vấn đề ở chỗ quạt làm mát phải k ạ?
Chết cả motor hay chỉ chỗ chổi than, dây dợ hả các cụ?
Vâng, mai e mới ra ga-ra ktra đcBác kiểm tra xem quạt nó có quay không? Bơm nước có làm việc không?
Kiểm tra quạt quay không nhìn vào là biết mà bác, quạt 5 cánh. Không bị 2 thằng này xem lại cảm biến nhiệt độ nước.Vâng, mai e mới ra ga-ra ktra đc