- Biển số
- OF-324103
- Ngày cấp bằng
- 19/6/14
- Số km
- 89
- Động cơ
- 288,690 Mã lực
Xe chạy 20 vạn cần bảo dương và kiểm tra những ji vậy các bác???
xem lại tuốt bác ạ, mức bảo dưỡng như 8 vạn thì phảiXe chạy 20 vạn cần bảo dương và kiểm tra những ji vậy các bác???
xe em ăn xăng như bật lửu ấy.Các cụ cho em hỏi civic 1.8 AT các cụ đi xăng hết bao nhiêu? Con của em 2011 đi mà thấy tốn quá, khoảng 11 - 12l/100km nội đô. Em đi chân cũng bé, ít thốc ga với phanh gấp. Bt còn 2 vạch bắt đầu báo đèn là em đổ 500 và re set đồng hồ thì đo đc khoảng 170km. Như vậy là bình thường hay không ạ
Vô hãng hay ji bác? Xe e đời 1994 ko biết hãng có nhận ko bác?xem lại tuốt bác ạ, mức bảo dưỡng như 8 vạn thì phải
Theo em thì mức ăn xăng của cụ cũng vẫn thế thôi, chẳng qua đợt vừa rồi giá xăng giảm ghê gớm quá, đổ 500 có khi đi được thêm hơn chục cây đấy ợ .Lần đổ xăng này em nhẹ chân hết mức có thể. 180km rồi chưa thấy báo đèn các cụ ạ, hê hê
vỗ hãng chứ ạ, xe nào hãng cũng nhận hết, mẹc bim, đại lý honda chới tuốt ạ.Vô hãng hay ji bác? Xe e đời 1994 ko biết hãng có nhận ko bác?
Nếu vẫy đuôi thì cần cân chỉnh độ chụm bánh xe.Chân máy em mới thay rồi cụ ạ, em đang nghi khả năng giảm sóc kém và rotuyn lái có vấn đề nhưng lăn tăn khoản xe bị vẫy đuôi thì ko biết là tại sao nữa.
Cụ vào thớt phụ tùng em lập đi, hỏi nó chuyên ngành hơn.Các cụ cho e hỏi xe civic (2.0 2007) nhà e bị kém rô tuyn cân bằng trc bên phải e định thay thì nên vào hãng hay ra gara ngoài ạ? Cụ nào có địa chỉ uy tín và chỗ mua phụ tùng honda chuẩn cho e đc ko ạ?
Cụ cho e xin link ạCụ vào thớt phụ tùng em lập đi, hỏi nó chuyên ngành hơn.
Đây cụ nhé:Cụ cho e xin link ạ
Chuẩn phải là 4 triệu cụ nhé, giá chung từ nhiều năm rồi ah, em thay lọc xăng, lọc dầu, đổ các loại chế phẩm vào xăng, dầu số, dầu máy, thay dầu phanh, dầu trợ lực, bảo dưỡng họng hut, tiền công, đắt nhâtd là lọc xăng hơn 1,4t. Nói chung cố vấn bảo sao em làm vậy, hic. So với mẹc c200 40 triệu còn rẻ chán. Cụ nếu k thích thì bớt các chế phẩm đi cùng faanf 1 triệu đấy ạ. Nói chung cấp bảo duong này nên làm chonyeen tâm ạ, đến 8 vạn mới phải nghĩ tiếpCụ phải thay. Hững gì mà nhiều thế?
Xe em hơn 3.6v honda mydinh đang báo giá em bảo dưỡng 4v bằng đúng km đi lun 3.6 tỏi , nhưng em chưa them làm đây hehe
Bảo dưỡng cấp 4 vạn giá khoảng 4tr là đúng đấy, đừng tiếc tí tiền mà phải nằm dọc đường còn tốn hơn nhiều.Chuẩn phải là 4 triệu cụ nhé, giá chung từ nhiều năm rồi ah, em thay lọc xăng, lọc dầu, đổ các loại chế phẩm vào xăng, dầu số, dầu máy, thay dầu phanh, dầu trợ lực, bảo dưỡng họng hut, tiền công, đắt nhâtd là lọc xăng hơn 1,4t. Nói chung cố vấn bảo sao em làm vậy, hic. So với mẹc c200 40 triệu còn rẻ chán. Cụ nếu k thích thì bớt các chế phẩm đi cùng faanf 1 triệu đấy ạ. Nói chung cấp bảo duong này nên làm chonyeen tâm ạ, đến 8 vạn mới phải nghĩ tiếp
hay quá, như vậy em hiểu là nếu cụ thay các phụ tùng (đã làm thay dầu và lọc dầu, đổ dung dịch kim phun tại hãng) tại hãng thì 10 triệu, nhưng cụ ra ngoài chỉ mât có 3,3t cộng công lắp 300k? gara nào thế hả cụ, cụ giới thiệu cho anh em biết đi, nếu có đi thì báo là bạn cụ trieukhoi hay pass thế nào ạE vừa làm bảo dưỡng 6 vạn cho vợ 2 nhà e civic 2.0 2007, trc khi làm e đã vào hãng check tổng thể thay dầu và lọc dầu, đổ dung dịch vệ sinh kim phun. Còn lại xe e phải thay cao su chân máy, rô tuyn cân bằng trc phụ, mấy cái lọc, gạt mưa và sửa lên kính phụ tổng thiệt hại còn khoảng trên 10 tr nữa, sau đó e quyết định tự đi mua phụ tùng và ra gara quen gần nhà để thay, e tự đi mua cao su chân máy loại 1tr9 hàng Thái ko mua loại 1tr2 đại trà, mua rô tuyn và mấy cái lọc hàng OEM và đôi gạt mưa lưỡi mềm tổng thiệt hại là 3tr3 tiền đồ. Sau đó ra gara e quen thay hết thấy các bạn làm hết sức nhiệt tình, thay giúp e đôi bóng đèn soi biển, giúp e vệ sinh bướm ga họng hút bảo dưỡng phanh 4 bánh,thay những chốt nhựa bị kém...và đặc biệt có máy reset check lỗi điện tử sau khi làm xong tất tần tật lấy tiền công là 300k e thấy khá hợp lý và mãn nguyện các cụ ah
Gara Hải Điện ngay đầu cầu chương dương cụ nhé, đi từ phía Hà Nội sang Q.Long Biên khoảng 100m từ cầu xuống, cụ sang thì cứ bảo bạn e Khôi đi civic làm nghệ thuật ( dạy piano )hay quá, như vậy em hiểu là nếu cụ thay các phụ tùng (đã làm thay dầu và lọc dầu, đổ dung dịch kim phun tại hãng) tại hãng thì 10 triệu, nhưng cụ ra ngoài chỉ mât có 3,3t cộng công lắp 300k? gara nào thế hả cụ, cụ giới thiệu cho anh em biết đi, nếu có đi thì báo là bạn cụ trieukhoi hay pass thế nào ạ