Thảo luận Gara chuyên Mit

hoabinhoto

Xe máy
Biển số
OF-148195
Ngày cấp bằng
5/7/12
Số km
70
Động cơ
359,800 Mã lực
Vâng, GR mới đổi tên và vẫn đang doạn dẹp ạ. Em trả nhời thay bác Khoa nhé: số bác Bình 0904321041, bác Thắng 0973936275, hôm qua em đưa V2 của em vào đó, cá nhân em oánh giá mỗi từ "Được" ạ, nhưng vì hôm qua em cũng vội lấy xe luôn để chiều đi nên chưa kiểm tra hết về thấy xe hơi khó nổ hơn (chắc do cho non điện đ), chưa ịp chỉnh lại côn nên vào số còn bị dắt và chưa ngọt, hum nào qua bác Bình, Thắng làm giúp nốt em nhá
Cảm ơn bác rất nhiều lúc nào tiện bác qua em chỉnh lại nhé
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Cảm ơn bác rất nhiều lúc nào tiện bác qua em chỉnh lại nhé
Bác Bình ơi ! Hôm trước thay cupen dầu côn - Nhưng tiếng Lạch cạch khi đạp côn vẫn chưa hết , bác nghiên cứu lúc nào e qua sửa giúp nhé Thanks bác !
 

ngocquybk

Xe điện
Biển số
OF-96161
Ngày cấp bằng
20/5/11
Số km
2,437
Động cơ
414,791 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy cụ nào nhà ở đoạn Cầu giấy gần nhà em, hoặc quanh quanh khu Nhổn, Phạm Hùng
Các cụ vào gara QUANG QUẾ ngay trên đường Phạm Hùng, đi qua ngã tư Cổ nhuế là tới
Ưu điểm của gara này là giá cả hợp lý, cực kỳ đúng hẹn với khách vì anh chủ là dân Nam Bộ
Không mồi chài thay thế, có xưởng cơ khí để tự gia công nên ko cần mang đi tận Chợ Trời để gia công lại đồ nếu thay thế đắt quá
Chủ, thợ nhiệt tình lễ độ,và có thái độ đúng mực với khách hàng
Nếu khách hàng nào ở quanh khu Cầu Giấy, Phạm văn đồng, khi xe để lâu hết acqui, hoặc xì lốp mà ko biết tháo
Alo cho Bác chủ sẵn sàng cho ng tới làm MIỄN PHÍ, gia đình em toàn thế, do em đi xa, phu nữ ở nhà ko chăm xe được mà
Nhược điểm:
Xưởng của bác ấy không lớn, khoảng 15 cái xe thôi, nên các bác sẽ thấy đưa xe vào sửa sẽ phải dồn xe
Nhìn lâu cũng vui với công việc này
Thứ 2 là bác ấy ko ngồi tán chuyện với chủ xe (tính em thích tán chuyện) nên em thấy đây là nhược điểm
Thứ 3 là chỗ ấy hơi bụi do mặt đường Phạm Hùng nên các bác sẽ ko ngồi trà nógg được
Và cuối cùng là hơi xa so với trung tâm
Nói tóm lại:
Sửa máy, gầm em cho 9 điểm
Sơn xe em cũng cho 9 điểm
Giá cả em cho 8 điểm
Chất lượng phục vụ em cho 8 điểm
Địa điểm ga ra em cho 6 điểm
Báo cáo hết,,,,
Bác nào thấy thông tin có ích, nhớ vodka em cái nhé
Lâu lắm ko được vodka roài


Bên cơ quan em có mấy con Mit toàn vào Gara Quang Quế làm và bảo dưỡng . EM thấy thái đội phục vụ tốt, anh chủ vui tính . Nói chuyện dễ nghe, giá cả hợp lý .
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Các bác lưu ý là Gara Toàn Thắng, 231 Nguyễn Xiển, đã đổi tên thành Gara Tân Bình rồi các bác nhé. Chủ gara vẫn là bác Bình và bác Thắng.
Cuối tuần trước em rước V2 từ SG ra, theo lời khuyên của các cụ, em đưa V2 vào đây kiểm tra và thay dầu, lọc dầu, nước làm mát và nhờ tư vấn... Cảm nhận là thái độ tận tình, chu đáo, am hiểu về Mít! Giá cả cũng rất "Mít", nghĩa là ko chặt chém, phải chăng... Sắp tới em còn vài việc lặt vặt nữa sẽ quay lại nhờ các Bác, hy vọng tiếp tục tin tưởng giao V2 cho các bác chăm sóc dài dài. Hiện tại em đánh giá trên 9!
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,204
Động cơ
1,072,283 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Vâng sẽ trả lời sớm cho bác con cảm biến,đợt này xưởng bận quá nên quên mát.Bác thông cảm nhé
Cụ nài là người của 231 Nguyễn Xiển à? Cứ tưởng là user vào com mừn, hóa ra....!
 

scr2011

Xe buýt
Biển số
OF-94306
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
602
Động cơ
407,720 Mã lực
Cụ nài là người của 231 Nguyễn Xiển à? Cứ tưởng là user vào com mừn, hóa ra....!
Chắc bác k nhơ e thui,chư e bit bác rõ như ban ngày ý.Bác ở gần đó thinh thoảng bác vẫn ưa Hz mà
 

uwaz

Xe hơi
Biển số
OF-4241
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
112
Động cơ
551,260 Mã lực
Tuổi
46
gửi các bác gara chuyên mit

Chắc bác k nhơ e thui,chư e bit bác rõ như ban ngày ý.Bác ở gần đó thinh thoảng bác vẫn ưa Hz mà
Gửi các bác chủ gara "chuyên mit", Em là "gà" của các bác đây ạ. Trước hết xin cảm ơn các bác đã tham gia diễn đàn và đã tư vấn cho anh em otofun, các bác PR cho bên nào em cũng ok. Em nghĩ các bác là anh em và cũng là chỗ dựa cho anh em nhà Mit nên em cũng ủng hộ để các Bác phát triển. Tuy nhiên gần đây em thực sự chưa hài lòng bời dịch vụ của các Bác. Cụ thể các bác nên nghiên cứu một vài ý kiến sau:

1. Hiện nay nhiều gara lúc đầu lấy lòng khách hàng--> sau chặt chém, cái này khách hàng rất ghét vì có cảm giác bị lừa, nếu Bác nào có tư duy như vậy thì nên điều chỉnh nhé. Kinh doanh bây giờ khó lắm, muốn giữ khách thì phải trung thực các Bác ạ.
2. Về tư vấn khách hàng : nếu biết thì khẳng định chắc chắn rồi hãy làm và chịu trách nhiệm về kết quả, còn nếu không thì đừng có nhận rồi lấy xe của khách làm thí nghiệm, làm mất thời gian, tiền bạc và niềm tin.
3. Khi không giải quyết làm thỏa mãn khách hàng thì nhất quyết không lấy tiền (cái này hình như chưa Bác nào biết làm).
4. Về phụ tùng thay thế : khi khách hàng cần thay thế nên tư vấn cho rõ ràng về xuất xứ, chất lượng, giá cả cụ thêt để khách lựa chọn. Không nên mù mờ. Cũng không nên vì lợi nhuận mà thay đồ không tốt để giảm giá và tăng lợi nhuận. Bây giờ thông tin trên internet rất nhiều, khách hàng tuy là gà nhưng cũng có mắt và có tai các bác ạ.
5. Về độ nhiệt tình thì em đánh giá cao các Bác nhưng cái này bây giờ gara nào cũng vậy ạ.
6. một số cái "râu ria" nhưng cũng khá quan trọng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hiện các bác "thỉnh thoảng" cũng gọi điện hỏi thăm anh em sau khi sửa chữa (cái này bán hàng ai cũng làm) nhưng quan trọng là nếu khách hàng không hài lòng thì chưa thấy ai bảo "anh ra lấy lại tiền cả". Các bác cứ bảo chưa chắc anh em đã lấy lại của các Bác đâu ạ.

Bác nào cam kết được như trên em thề sẽ là "gà" trung thành của các bác.
 

hoathanhque

Xe buýt
Biển số
OF-145382
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
615
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
trên ghế
Gửi các bác chủ gara "chuyên mit", Em là "gà" của các bác đây ạ. Trước hết xin cảm ơn các bác đã tham gia diễn đàn và đã tư vấn cho anh em otofun, các bác PR cho bên nào em cũng ok. Em nghĩ các bác là anh em và cũng là chỗ dựa cho anh em nhà Mit nên em cũng ủng hộ để các Bác phát triển. Tuy nhiên gần đây em thực sự chưa hài lòng bời dịch vụ của các Bác. Cụ thể các bác nên nghiên cứu một vài ý kiến sau:

1. Hiện nay nhiều gara lúc đầu lấy lòng khách hàng--> sau chặt chém, cái này khách hàng rất ghét vì có cảm giác bị lừa, nếu Bác nào có tư duy như vậy thì nên điều chỉnh nhé. Kinh doanh bây giờ khó lắm, muốn giữ khách thì phải trung thực các Bác ạ.
2. Về tư vấn khách hàng : nếu biết thì khẳng định chắc chắn rồi hãy làm và chịu trách nhiệm về kết quả, còn nếu không thì đừng có nhận rồi lấy xe của khách làm thí nghiệm, làm mất thời gian, tiền bạc và niềm tin.
3. Khi không giải quyết làm thỏa mãn khách hàng thì nhất quyết không lấy tiền (cái này hình như chưa Bác nào biết làm).
4. Về phụ tùng thay thế : khi khách hàng cần thay thế nên tư vấn cho rõ ràng về xuất xứ, chất lượng, giá cả cụ thêt để khách lựa chọn. Không nên mù mờ. Cũng không nên vì lợi nhuận mà thay đồ không tốt để giảm giá và tăng lợi nhuận. Bây giờ thông tin trên internet rất nhiều, khách hàng tuy là gà nhưng cũng có mắt và có tai các bác ạ.
5. Về độ nhiệt tình thì em đánh giá cao các Bác nhưng cái này bây giờ gara nào cũng vậy ạ.
6. một số cái "râu ria" nhưng cũng khá quan trọng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hiện các bác "thỉnh thoảng" cũng gọi điện hỏi thăm anh em sau khi sửa chữa (cái này bán hàng ai cũng làm) nhưng quan trọng là nếu khách hàng không hài lòng thì chưa thấy ai bảo "anh ra lấy lại tiền cả". Các bác cứ bảo chưa chắc anh em đã lấy lại của các Bác đâu ạ.

Bác nào cam kết được như trên em thề sẽ là "gà" trung thành của các bác.
Cụ nói chuẩn quá nhưng với tình hình hiện nay khó có ga za nào thực hiện được như thế cả.
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Gửi các bác chủ gara "chuyên mit", Em là "gà" của các bác đây ạ. Trước hết xin cảm ơn các bác đã tham gia diễn đàn và đã tư vấn cho anh em otofun, các bác PR cho bên nào em cũng ok. Em nghĩ các bác là anh em và cũng là chỗ dựa cho anh em nhà Mit nên em cũng ủng hộ để các Bác phát triển. Tuy nhiên gần đây em thực sự chưa hài lòng bời dịch vụ của các Bác. Cụ thể các bác nên nghiên cứu một vài ý kiến sau:

1. Hiện nay nhiều gara lúc đầu lấy lòng khách hàng--> sau chặt chém, cái này khách hàng rất ghét vì có cảm giác bị lừa, nếu Bác nào có tư duy như vậy thì nên điều chỉnh nhé. Kinh doanh bây giờ khó lắm, muốn giữ khách thì phải trung thực các Bác ạ.
2. Về tư vấn khách hàng : nếu biết thì khẳng định chắc chắn rồi hãy làm và chịu trách nhiệm về kết quả, còn nếu không thì đừng có nhận rồi lấy xe của khách làm thí nghiệm, làm mất thời gian, tiền bạc và niềm tin.
3. Khi không giải quyết làm thỏa mãn khách hàng thì nhất quyết không lấy tiền (cái này hình như chưa Bác nào biết làm).
4. Về phụ tùng thay thế : khi khách hàng cần thay thế nên tư vấn cho rõ ràng về xuất xứ, chất lượng, giá cả cụ thêt để khách lựa chọn. Không nên mù mờ. Cũng không nên vì lợi nhuận mà thay đồ không tốt để giảm giá và tăng lợi nhuận. Bây giờ thông tin trên internet rất nhiều, khách hàng tuy là gà nhưng cũng có mắt và có tai các bác ạ.
5. Về độ nhiệt tình thì em đánh giá cao các Bác nhưng cái này bây giờ gara nào cũng vậy ạ.
6. một số cái "râu ria" nhưng cũng khá quan trọng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hiện các bác "thỉnh thoảng" cũng gọi điện hỏi thăm anh em sau khi sửa chữa (cái này bán hàng ai cũng làm) nhưng quan trọng là nếu khách hàng không hài lòng thì chưa thấy ai bảo "anh ra lấy lại tiền cả". Các bác cứ bảo chưa chắc anh em đã lấy lại của các Bác đâu ạ.

Bác nào cam kết được như trên em thề sẽ là "gà" trung thành của các bác.
Cụ này phán chuẩn nhưng hơi khó để thực hiện đc đầy đủ ở VN... Em tìm đc chỗ nào đc 7-80% yêu cầu của cụ là em kết rồi. Chiều nay em lại đưa V2 xuống 231 Ng Xiển xho chú thắng chăm sóc.Trước đó có vài thắc mắc đc tư vấn nhiệt tình, lần trước đc chăm sóc chu đáo... Hy vọng làm "gà" cho bác B và chú T dài dài... Là khách hàng, em mong nhà hàng đông khách thì chi phí giảm xuống (tính theo đầu khách), có tiền đầu tư máy móc tốt hơn và ae có thêm thu nhập sẽ nhiệt tình hơn, chất lượng dịch vụ cao hơn nên lên đây có vài lời ủng hộ các bác vì em ưng ý nên chia xẻ với mọi người. Thực tế 2 lần em xuống đây đều thấy có sẵn 3-4 xe đang đc làm, vừa đủ lấp đầu ga ra, thế là ổn rồi nhỉ!!!
Ah, chú Thắng nhớ chỉnh lại hộ anh cái phanh tay, lúc chiều a quên chưa dặn, V2 của anh là Diamante nhé
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,204
Động cơ
1,072,283 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Gửi các bác chủ gara "chuyên mit", Em là "gà" của các bác đây ạ. Trước hết xin cảm ơn các bác đã tham gia diễn đàn và đã tư vấn cho anh em otofun, các bác PR cho bên nào em cũng ok. Em nghĩ các bác là anh em và cũng là chỗ dựa cho anh em nhà Mit nên em cũng ủng hộ để các Bác phát triển. Tuy nhiên gần đây em thực sự chưa hài lòng bời dịch vụ của các Bác. Cụ thể các bác nên nghiên cứu một vài ý kiến sau:

1. Hiện nay nhiều gara lúc đầu lấy lòng khách hàng--> sau chặt chém, cái này khách hàng rất ghét vì có cảm giác bị lừa, nếu Bác nào có tư duy như vậy thì nên điều chỉnh nhé. Kinh doanh bây giờ khó lắm, muốn giữ khách thì phải trung thực các Bác ạ.
2. Về tư vấn khách hàng : nếu biết thì khẳng định chắc chắn rồi hãy làm và chịu trách nhiệm về kết quả, còn nếu không thì đừng có nhận rồi lấy xe của khách làm thí nghiệm, làm mất thời gian, tiền bạc và niềm tin.
3. Khi không giải quyết làm thỏa mãn khách hàng thì nhất quyết không lấy tiền (cái này hình như chưa Bác nào biết làm).
4. Về phụ tùng thay thế : khi khách hàng cần thay thế nên tư vấn cho rõ ràng về xuất xứ, chất lượng, giá cả cụ thêt để khách lựa chọn. Không nên mù mờ. Cũng không nên vì lợi nhuận mà thay đồ không tốt để giảm giá và tăng lợi nhuận. Bây giờ thông tin trên internet rất nhiều, khách hàng tuy là gà nhưng cũng có mắt và có tai các bác ạ.
5. Về độ nhiệt tình thì em đánh giá cao các Bác nhưng cái này bây giờ gara nào cũng vậy ạ.
6. một số cái "râu ria" nhưng cũng khá quan trọng là chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng. Hiện các bác "thỉnh thoảng" cũng gọi điện hỏi thăm anh em sau khi sửa chữa (cái này bán hàng ai cũng làm) nhưng quan trọng là nếu khách hàng không hài lòng thì chưa thấy ai bảo "anh ra lấy lại tiền cả". Các bác cứ bảo chưa chắc anh em đã lấy lại của các Bác đâu ạ.

Bác nào cam kết được như trên em thề sẽ là "gà" trung thành của các bác.
Cái này của bác như nghị quyết. Tất cả đều đúng, nhưng khi thực hiện thì khác xa. Và đôi khi niềm tin cũng không nên phung phí. Được tới đâu thì hay tới đó thôi.
 

uwaz

Xe hơi
Biển số
OF-4241
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
112
Động cơ
551,260 Mã lực
Tuổi
46
Cái này của bác như nghị quyết. Tất cả đều đúng, nhưng khi thực hiện thì khác xa. Và đôi khi niềm tin cũng không nên phung phí. Được tới đâu thì hay tới đó thôi.
Quan điểm “được tới đâu hay tới đó” nghe có vẻ hơi “chộp giật” cụ nhỉ. Làm ăn lâu dài chắc không ai nghĩ thế.Thực tế là quan điểm của em khá đơn giản : đã mất công mất của thì phải được việc. Không được nó giống như bị lừa ấy, cú lắm. Em nghĩ đây cũng là quan điểm của nhiều người. Các cụ chủ gara nên tiếp thu, điều chỉnh để phục vụ tốt hơn, cái đó chỉ có lợi cho các cụ thôi.Làm ăn lâu dài thì thiết nghĩ cũng nên đặt ra mục tiêu, chiến lược, nhất là nghề cung cấp dịch vụ thì buộc phải có các cam kết với khách hàng, phải tự mình đặt ra và nghiêm túc thực hiện, đấy là điều ai cũng biết. Mà em góp ý cho các Cụ nhiều thế mà không cụ nào cảm ơn một câu nhỉ. Đúng là “sự thật mất lòng” cụ nhỉ.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Quan điểm “được tới đâu hay tới đó” nghe có vẻ hơi “chộp giật” cụ nhỉ. Làm ăn lâu dài chắc không ai nghĩ thế.Thực tế là quan điểm của em khá đơn giản : đã mất công mất của thì phải được việc. Không được nó giống như bị lừa ấy, cú lắm. Em nghĩ đây cũng là quan điểm của nhiều người. Các cụ chủ gara nên tiếp thu, điều chỉnh để phục vụ tốt hơn, cái đó chỉ có lợi cho các cụ thôi.Làm ăn lâu dài thì thiết nghĩ cũng nên đặt ra mục tiêu, chiến lược, nhất là nghề cung cấp dịch vụ thì buộc phải có các cam kết với khách hàng, phải tự mình đặt ra và nghiêm túc thực hiện, đấy là điều ai cũng biết. Mà em góp ý cho các Cụ nhiều thế mà không cụ nào cảm ơn một câu nhỉ. Đúng là “sự thật mất lòng” cụ nhỉ.
Cụ ơi , các cụ chuyên sửa Mít ít vào OF lắm E đồng ý quan điểm của cụ
Đôi khi vì lăn tăn cách làm của họ , nên e tặc lưỡi : Vào luôn hãng, mất thêm ít tiền đem lại sự thoải mái-yên tâm Mặc dù mình cũng phải đi kiếm từng đồng , cũng rất muốn ủng hộ các cụ làm gara , nhưng đôi khi không phải họ hiểu hết mong muốn của mình
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,204
Động cơ
1,072,283 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Quan điểm “được tới đâu hay tới đó” nghe có vẻ hơi “chộp giật” cụ nhỉ. Làm ăn lâu dài chắc không ai nghĩ thế.Thực tế là quan điểm của em khá đơn giản : đã mất công mất của thì phải được việc. Không được nó giống như bị lừa ấy, cú lắm. Em nghĩ đây cũng là quan điểm của nhiều người. Các cụ chủ gara nên tiếp thu, điều chỉnh để phục vụ tốt hơn, cái đó chỉ có lợi cho các cụ thôi.Làm ăn lâu dài thì thiết nghĩ cũng nên đặt ra mục tiêu, chiến lược, nhất là nghề cung cấp dịch vụ thì buộc phải có các cam kết với khách hàng, phải tự mình đặt ra và nghiêm túc thực hiện, đấy là điều ai cũng biết. Mà em góp ý cho các Cụ nhiều thế mà không cụ nào cảm ơn một câu nhỉ. Đúng là “sự thật mất lòng” cụ nhỉ.
Tôi dám đố cụ tìm được nơi như cụ muốn, kể cả vào hãng. Quan điểm của chủ gara hay chủ hãng thì đều quán triệt công nhân như cụ nói. Nhưng số thợ có lương tâm và tay nghề thì hiếm đấy cụ. Suy cho cùng họ cũng là con người, cũng có những cái xấu cái tốt của con người. Cái tôi nói "được tới đâu hay tới đó" có nghĩa là chỉ cố gắng tự hài lòng nhất có thể mà thôi. Chúc cụ tìm được nơi gửi gắm vợ 2 ưng ý nhé.
 

uwaz

Xe hơi
Biển số
OF-4241
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
112
Động cơ
551,260 Mã lực
Tuổi
46
Cụ ơi , các cụ chuyên sửa Mít ít vào OF lắm E đồng ý quan điểm của cụ
Đôi khi vì lăn tăn cách làm của họ , nên e tặc lưỡi : Vào luôn hãng, mất thêm ít tiền đem lại sự thoải mái-yên tâm Mặc dù mình cũng phải đi kiếm từng đồng , cũng rất muốn ủng hộ các cụ làm gara , nhưng đôi khi không phải họ hiểu hết mong muốn của mình
Em đồng ý với cụ là vào hãng thì chuyên nghiệp hơn, đắt hơn, không sửa được thì họ không lấy tiền và vì có lấy em cũng không trả. Có điều em muốn ủng hộ và góp ý để các cụ gara ngoài phát triển để anh em còn có chỗ dựa. Tính em rất thẳng và góp ý trên tinh thân xây dựng, không chê bai ai, chỉ nói sự thật và cảm nghĩ thật. Em nghĩ ga ra nào biết tiếp thu ý kiến khách hàng và biết tạo sự khác biệt thì sẽ phát triển, không thì cũng khó tồn tại và cạnh tranh được cụ nhỉ.
 

scr2011

Xe buýt
Biển số
OF-94306
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
602
Động cơ
407,720 Mã lực
Dạ chào các cụ.Đặc biệt là cụ UWAZ ạ
Đọc bài viết của cụ bản thân em có môt vài ý kiến như vầy :mong các cụ suy xét
Về mục 1,4,5 e k co ý kiến gi như vầy là rất chuẩn
Về muc 2:đương nhiên tư vân cho khách hang là cần phải chuẩn.Nhưng bác bảo k bit hoăc k chăc chắn thì đừng có nhận xe của khách hàng .E thấy cần phải xét ít nhất 2 yếu tố như sau:
Thứ nhất:nếu k nhận xe của thì nó còn rất n yếu tố kèm theo nó,đương nhiên có yếu tố làm mất lòng khách hàng(mất lòng bác).khi họ nhận xe là họ phải có trách nhiệm tư vấn và báo cho bác về chi phí và thời gian(trừ trường hợp xe độc và bệnh nặng
Thứ nhì:E lấy ví dụ ngay con Gala như dòng của bác .Cái bệnh bật khóa điện và tắt khóa điện quạt gió két nc vẫn chạy,e hỏi cái bệnh này cách đây khoảng 3 năm rưỡi có ông nào dám phán cho bác là hỏng cái gì ngay k.Bác bit ngày đó e cả cụ Ha Hz phải cắm máy vào chuẩn đoán và đo đạc,kiểm soát lại hệ thống điện làm mát mất bao lâu k ạ!nên lúc đó cũng phải có cụ làm chuột bạch chứ ạ,bit làm sao đc hả cụ.Xe mới ,bệnh mới, bệnh lạ thì bất cứ ai và ở đâu thì đều cần có sự trải nghiệm,sự va vấp chứ ạ
Về mục 6:bác bảo nếu khách hang k hài lòng quay lại trả lại tiền
Vấn đề ở đây là k hài lòng cái gì và k hài lòng như thế nào:về phong cách lv,về tác phong công nghiệp,về vật tư đồ nghề,về chất lượng sp....Nếu về chất lượng sp có thể làm lại hoặc trả lại bác tiền và kèm theo là phải xin lỗi Bac...
E cũng bit cu UWAZ vất vả vì vợ 2,nhưg bác cũng thấy bác vào hãng rồi quay vao Hz chỉnh sửalaij nhug gì
E có một vài ý kiến như vậy có gì k phải mog các cụ chỉ giáo thêm(đó chỉ là chút ít e muốn viết thực tế còn nhiu lắm ạ)
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Em nghĩ đơn giản là: chất lượng tỷ lệ thuận với chi phí. Người Việt mình sẵn sàng bỏ một đống tiền để mua xe, đắt gấp gần 3 lần giá thế giới nhưng lại ko muốn chi nhiều tiền để bảo dưỡng, sửa chữa... Vì vậy khó có ga ra nào chiều được các " Thượng đế" luôn đòi "ngon, bổ, rẻ". Em ko phải là người dễ tính, nhưng khi đã tìm đc ga ra tương đối là ok, cùng trao đổi ý kiến để chăm sóc V2 tốt hơn. Khắt khe quá, đổi ga ra liên tục chỉ làm hại V2 thôi!
 

uwaz

Xe hơi
Biển số
OF-4241
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
112
Động cơ
551,260 Mã lực
Tuổi
46
Dạ chào các cụ.Đặc biệt là cụ UWAZ ạ
Đọc bài viết của cụ bản thân em có môt vài ý kiến như vầy :mong các cụ suy xét
Về mục 1,4,5 e k co ý kiến gi như vầy là rất chuẩn
Về muc 2:đương nhiên tư vân cho khách hang là cần phải chuẩn.Nhưng bác bảo k bit hoăc k chăc chắn thì đừng có nhận xe của khách hàng .E thấy cần phải xét ít nhất 2 yếu tố như sau:
Thứ nhất:nếu k nhận xe của thì nó còn rất n yếu tố kèm theo nó,đương nhiên có yếu tố làm mất lòng khách hàng(mất lòng bác).khi họ nhận xe là họ phải có trách nhiệm tư vấn và báo cho bác về chi phí và thời gian(trừ trường hợp xe độc và bệnh nặng
Thứ nhì:E lấy ví dụ ngay con Gala như dòng của bác .Cái bệnh bật khóa điện và tắt khóa điện quạt gió két nc vẫn chạy,e hỏi cái bệnh này cách đây khoảng 3 năm rưỡi có ông nào dám phán cho bác là hỏng cái gì ngay k.Bác bit ngày đó e cả cụ Ha Hz phải cắm máy vào chuẩn đoán và đo đạc,kiểm soát lại hệ thống điện làm mát mất bao lâu k ạ!nên lúc đó cũng phải có cụ làm chuột bạch chứ ạ,bit làm sao đc hả cụ.Xe mới ,bệnh mới, bệnh lạ thì bất cứ ai và ở đâu thì đều cần có sự trải nghiệm,sự va vấp chứ ạ
Về mục 6:bác bảo nếu khách hang k hài lòng quay lại trả lại tiền
Vấn đề ở đây là k hài lòng cái gì và k hài lòng như thế nào:về phong cách lv,về tác phong công nghiệp,về vật tư đồ nghề,về chất lượng sp....Nếu về chất lượng sp có thể làm lại hoặc trả lại bác tiền và kèm theo là phải xin lỗi Bac...
E cũng bit cu UWAZ vất vả vì vợ 2,nhưg bác cũng thấy bác vào hãng rồi quay vao Hz chỉnh sửalaij nhug gì
E có một vài ý kiến như vậy có gì k phải mog các cụ chỉ giáo thêm(đó chỉ là chút ít e muốn viết thực tế còn nhiu lắm ạ)
Cảm ơn các cụ scr2011 đã đọc và tiếp thu ý kiến. Các cụ đã muốn tranh luận thì em cũng nói luôn, không phải e dè gì nữa. Vừa rồi em chưa hài lòng một số việc khi làm ở Hz và em cũng kể luôn cho các cụ nghe, hi vọng các cụ cho ý kiến nhé.
1. Vụ sửa tay lái rung, cái này em không trách cụ Hà vì cái này cụ Hà chưa có kinh nghiệm va cụ này. Suy cho cùng các cụ cũng chỉ là thợ, cái nào va rồi thì biết, chưa va thì chưa biết thé thôi nên em chỉ đánh giá là nhiệt tình và không được việc. Kết quả là : em mất tiền, thời gian và không được việc (cụ Hà cũng không có ý trả lại tiền mặc dù trả lại chắc chắn em không lấy, vì thấy thợ cụ Hà vất vả em con cho thêm, chẳng bao giờ em tiếc mấy đồng công cho anh em thợ cả, họ cũng lao động vất vả giống mình thôi, ai chẳng muốn được việc). Tuy nhiên sau đó em tự tìm ra cách khắc phục được nên cũng không ân hận vì mất công không được gì.
2. Vụ đèn pha của em, cái này em hơi bức xúc, cụ thể như sau :
- Đèn pha bên lái của em bị hơi nước vào (sau này em mới biết cách xử lý rất đơn giản là tháo nắp chụp cao su đèn pha ra cho thông khí, bật đèn đi khoảng 2 hôm là hơi nước sẽ bay ra ngoài, sau đó phết lại keo các đường viền là ok). Em mang ra Hz, cụ Huy cũng bảo bật đèn đi mấy hôm nếu không hết thì tháo mặt. Tuy nhiên không tháo nắp cao su sau ra nên hơi nước không ra được. Mấy hôm sau em ra, cụ Hà cho bóc mặt đèn ra về sinh, xong thấy ok. Sau vài hôm thì mặt đèn không còn đọng hơi nước nhưng ố vàng và rạn, tệ hơn trước nhiều. Nhân viên cụ Hà có gọi hỏi em xem đèn có sao không, em nói thì nhận được trả lời là “cái đấy chắc phải thay cả bộ đèn”. Vụ này em rất bực mình, sau mới biết thợ cụ Hà lau bằng dầu bóng (cái này sẽ gây ố và rạn đèn). Em đánh giá vụ này là : nhiệt tình + thiếu hiểu biết = phá hoại Em vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía Hz về vụ này
- Chưa hết, hôm vừa rồi em quyết định thay đèn, để tiết kiệm em hỏi cụ Hà thay đèn đài loan giá bao nhiêu. Cụ Hà nói hết hơn 1tr. Sau thay thanh toán hết 1.95tr (hơn 1tr và 1.95tr có giống nhau không các cụ nhỉ). Cái này hơi bực mình không phải vì giá vì chất lượng tệ hơn đèn cũ nhiều (đèn cũ của em cũng là hàng Depo của Đài loan, hàng cụ Hà thay cho em chẳng có nhãn mác hình thức và chất lượng ánh sáng tệ hơn đèn depo trước nhiều). Sau em lại phải lên chợ trời thay cái mặt nhựa vào cái đèn cũ lắp lại, tiện thể chỗ Chiến Hảo nói hàng đài loan chính hãng Depo cũng chỉ có 1.5tr/cái. Em bực mình và mang trả lại cái đèn “đài loan” cho cụ Hà, nếu cụ lấy lại em chỉ lấy lại nửa tiền (1tr). Tuy nhiên cụ Hà không trả lại tiền mà bảo để đấy sẽ bán hộ em.
- Tóm lại vụ đèn từ bệnh nhỏ qua tay thợ (do thiếu kinh nghiệm + nhiệt tình)  hỏng + mất tiền + mất lòng tin. Người thiệt hại nhiều nhất hiện tại là em. Nếu không điều chỉnh kịp thời thì người thiệt hại trong tương lai nhiều nhất là gara (em dám cam kết như thế).
3. Cụ gì nói là xe Việt nam đắt là do chính sách, và người VN phải chịu, chưa thay đổi được. Còn nói việt nam thích ngon bổ rẻ là đúng, vì người mình còn nghèo,thu nhập hàng tháng thấp hơn các nước nhiều. Chính vì thế mà phải “ngon bổ, rẻ” và đấy cũng là lý do để các gara nhỏ của các cụ có thể tồn tại đấy ạ.
 

Em Nấm

Xe hơi
Biển số
OF-189275
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
113
Động cơ
332,300 Mã lực
Cảm ơn các cụ scr2011 đã đọc và tiếp thu ý kiến. Các cụ đã muốn tranh luận thì em cũng nói luôn, không phải e dè gì nữa. Vừa rồi em chưa hài lòng một số việc khi làm ở Hz và em cũng kể luôn cho các cụ nghe, hi vọng các cụ cho ý kiến nhé.
1. Vụ sửa tay lái rung, cái này em không trách cụ Hà vì cái này cụ Hà chưa có kinh nghiệm va cụ này. Suy cho cùng các cụ cũng chỉ là thợ, cái nào va rồi thì biết, chưa va thì chưa biết thé thôi nên em chỉ đánh giá là nhiệt tình và không được việc. Kết quả là : em mất tiền, thời gian và không được việc (cụ Hà cũng không có ý trả lại tiền mặc dù trả lại chắc chắn em không lấy, vì thấy thợ cụ Hà vất vả em con cho thêm, chẳng bao giờ em tiếc mấy đồng công cho anh em thợ cả, họ cũng lao động vất vả giống mình thôi, ai chẳng muốn được việc). Tuy nhiên sau đó em tự tìm ra cách khắc phục được nên cũng không ân hận vì mất công không được gì.
2. Vụ đèn pha của em, cái này em hơi bức xúc, cụ thể như sau :
- Đèn pha bên lái của em bị hơi nước vào (sau này em mới biết cách xử lý rất đơn giản là tháo nắp chụp cao su đèn pha ra cho thông khí, bật đèn đi khoảng 2 hôm là hơi nước sẽ bay ra ngoài, sau đó phết lại keo các đường viền là ok). Em mang ra Hz, cụ Huy cũng bảo bật đèn đi mấy hôm nếu không hết thì tháo mặt. Tuy nhiên không tháo nắp cao su sau ra nên hơi nước không ra được. Mấy hôm sau em ra, cụ Hà cho bóc mặt đèn ra về sinh, xong thấy ok. Sau vài hôm thì mặt đèn không còn đọng hơi nước nhưng ố vàng và rạn, tệ hơn trước nhiều. Nhân viên cụ Hà có gọi hỏi em xem đèn có sao không, em nói thì nhận được trả lời là “cái đấy chắc phải thay cả bộ đèn”. Vụ này em rất bực mình, sau mới biết thợ cụ Hà lau bằng dầu bóng (cái này sẽ gây ố và rạn đèn). Em đánh giá vụ này là : nhiệt tình + thiếu hiểu biết = phá hoại Em vẫn chưa nhận được lời xin lỗi từ phía Hz về vụ này
- Chưa hết, hôm vừa rồi em quyết định thay đèn, để tiết kiệm em hỏi cụ Hà thay đèn đài loan giá bao nhiêu. Cụ Hà nói hết hơn 1tr. Sau thay thanh toán hết 1.95tr (hơn 1tr và 1.95tr có giống nhau không các cụ nhỉ). Cái này hơi bực mình không phải vì giá vì chất lượng tệ hơn đèn cũ nhiều (đèn cũ của em cũng là hàng Depo của Đài loan, hàng cụ Hà thay cho em chẳng có nhãn mác hình thức và chất lượng ánh sáng tệ hơn đèn depo trước nhiều). Sau em lại phải lên chợ trời thay cái mặt nhựa vào cái đèn cũ lắp lại, tiện thể chỗ Chiến Hảo nói hàng đài loan chính hãng Depo cũng chỉ có 1.5tr/cái. Em bực mình và mang trả lại cái đèn “đài loan” cho cụ Hà, nếu cụ lấy lại em chỉ lấy lại nửa tiền (1tr). Tuy nhiên cụ Hà không trả lại tiền mà bảo để đấy sẽ bán hộ em.
- Tóm lại vụ đèn từ bệnh nhỏ qua tay thợ (do thiếu kinh nghiệm + nhiệt tình)  hỏng + mất tiền + mất lòng tin. Người thiệt hại nhiều nhất hiện tại là em. Nếu không điều chỉnh kịp thời thì người thiệt hại trong tương lai nhiều nhất là gara (em dám cam kết như thế).
3. Cụ gì nói là xe Việt nam đắt là do chính sách, và người VN phải chịu, chưa thay đổi được. Còn nói việt nam thích ngon bổ rẻ là đúng, vì người mình còn nghèo,thu nhập hàng tháng thấp hơn các nước nhiều. Chính vì thế mà phải “ngon bổ, rẻ” và đấy cũng là lý do để các gara nhỏ của các cụ có thể tồn tại đấy ạ.
Riêng việc Cụ nói, em ủng hộ Cụ! Phải em, em còn bực mình hơn Cụ nhiều! Hy vọng Ga ra em tin tưởng ko như thế! Đến nay em vẫn thấy ổn về chất lượng và giá cả. Nhưng nếu ko hài lòng, em cũng sẽ có ý kiến thẳng thắn ngay. Ko thay đổi là bb ngay
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top