- Biển số
- OF-124115
- Ngày cấp bằng
- 13/12/11
- Số km
- 464
- Động cơ
- 384,230 Mã lực
Các cụ cho cháu hỏi Mitsu thì hãng ở đâu ạ???
Em đã từng sửa xe ở 3 trong 4 gara nói trên.
Vinh Quang mang tiếng là đại lý của Mít mà cách làm việc phục vụ khách toàn theo kiểu gia đình trị, nở Hoa ở đó bây giờ em vẫn nhớ cái mặt như con buôn.
Việt Hùng thì em làm từ hồi cơ sở vẫn ở trên đường Nguyễn Trãi, sau chuyển ra Hà Đông em có làm thêm 1 vài lần nhưng thấy phục vụ vẫn chậm mặc dù khách ít.
Hải Đăng bị xóa sổ 1 thời gian rồi, em sửa chữa ở đó thấy cũng tạm được.
Trung Thượng thì xa quá nên em chưa làm lần nào.
An Dân thì em làm lâu lắm rồi từ hồi Cố vấn dịch vụ Cường, Hà, Thế, Minh, Trung và nhiều thợ khác nữa ra đi.
Nói chung chính hãng Mít thì em chọn An Dân là bất đắc dĩ vì không có sự lựa chọn nào hơn.
Bác nào biết thêm gara có phụ tùng chính hãng của Mít thì viết lên để mọi người có thêm cơ hội tham khảo và đánh giá nhé. Em cám ơn nhiều
các cụ có biết Gara nào ổn áp 1 tí ở khu vực Đống Đa giới thiệu cho em với *đa tạ*
Giờ đã có địa chỉ tin cậy sửa chữa hãng mítEm đi bảo dưỡng ở hai nơi:
1/ Trung Thượng: em thề là em không bao giờ quay lại đó nữa. Chất lượng phục vụ thì kém, giá thì trên trời, .
2/ Thắng Nguyễn Xiển: về cơ bản là ngon, bổ, rẻ và nhiệt tình, .
Giờ em toàn mang xe qua đấy làm.
bác nào cần sửa Mitsu thì gọi bác Tuấn (trước làm ở Vinh Quang) 0912818768. tay nghề cao, sửa nhiệt tình, nó hay mỗi tội phải đàm phán giá rổ, bác ấy hay nói giá cao.A bạn cháu có con Mit cùi đời ơ kìa muốn mang đi kiểm tra mông má chạy tạm
Các cụ chỉ giúp gara nào chuyên Mit mà ngon bổ rẻ ạ!
Tks các cụ lắm!
Đúng như cụ nói. Phần lớn do thói quen, sự hài lòng và 1 chút tâm lý nữa. Còn ca khó, ví dụ như phải dỡ máy...thấy toàn vão hãng chấp nhận máy chém cho yên tâm. Nhưng suy cho cùng thì vẫn cần lắm tay nghề của thợ phải tốt, nhưng hơn cả vẫn phải là nhân cách của ông chủ cụ ạ. Tôi nghiệm ra rằng ở đâu ông chủ nghiêm khắc, cẩn thận thì ở đó thợ tốt và ngược lại ở đâu ông chủ nghề chính là chém gió thì ở đó thợ cũng cực lởm luôn. Đôi điều chia sẻ.Vậy cũng chưa tìm được Gara nào được đánh giá vượt trội - Các cụ làm ngoài thì cũng không thấy tham gia trao đổi ở đây và mọi cái đều theo cảm quan của A E cả
Thử thì những việc nhẹ nhàng hay thay đồ
Chắc làm chuột bạch cho những ca khó thì chưa thấy cụ nào
Hi vọng các cụ am hiểu xe vào cho ý kiến
E thay kinh nghiem cua bac chuan luon,volka cho bac.Nhu bac cung bit do nhu o hang (Trung Thuong) ngay truoc dai tu may thi toan cac o 231Nguye xien va HZ (bay gio) lam.E un cho cu chu mot doan nheĐúng như cụ nói. Phần lớn do thói quen, sự hài lòng và 1 chút tâm lý nữa. Còn ca khó, ví dụ như phải dỡ máy...thấy toàn vão hãng chấp nhận máy chém cho yên tâm. Nhưng suy cho cùng thì vẫn cần lắm tay nghề của thợ phải tốt, nhưng hơn cả vẫn phải là nhân cách của ông chủ cụ ạ. Tôi nghiệm ra rằng ở đâu ông chủ nghiêm khắc, cẩn thận thì ở đó thợ tốt và ngược lại ở đâu ông chủ nghề chính là chém gió thì ở đó thợ cũng cực lởm luôn. Đôi điều chia sẻ.
Cụ có cái ảnh AVATA đẹp - Không hiểu sao trước đây e cứ nhìn nó mãi , càng nhìn càng thấy mêGiờ đã có địa chỉ tin cậy sửa chữa hãng mít
Kụ cho em xin cái số phone của bác chủ gara với ạCác bác lưu ý là Gara Toàn Thắng, 231 Nguyễn Xiển, đã đổi tên thành Gara Tân Bình rồi các bác nhé. Chủ gara vẫn là bác Bình và bác Thắng.