- Biển số
- OF-64927
- Ngày cấp bằng
- 25/5/10
- Số km
- 679
- Động cơ
- 442,840 Mã lực
Cụ cứ ủi vào đuôi, rồi cứ đúng tốc độ 80 thế là Cụ đằng trước tụ động xoay ngang, xoay phải hay trái chả biết được có khi lên vỉa batoa cũng nên, thế là có đường thôi.
như phim ý nhể, chắc kụ đang xem dở "2 Fast 2 Furious"Cụ cứ ủi vào đuôi, rồi cứ đúng tốc độ 80 thế là Cụ đằng trước tụ động xoay ngang, xoay phải hay trái chả biết được có khi lên vỉa batoa cũng nên, thế là có đường thôi.
Em giống cụ. Đi đường 5 nhiều lúc phải bò theo ông đằng trước và ông sau cứ nháy đèn, xi nhan ầm ầm. Em tránh ra chút cho ổng nhìn thấy phía trước để khỏi nháy nhưng vẫn muốn chen lên và em nhường cho chen .Ối, cụ bạo lực quá :ar!, em đầu 5 rồi, hay đi theo làn ngoài bên trái và thường cố bám đuôi bác đằng trước, nhiều khi có bác đằng sau cứ nháy đèn và còi đòi vượt bằng được, em nhường ngay. Em thật, chả hiểu các bác ấy đòi chen vào đâu vì trước mặt mình là ông khác to đùng.
Bẩm Cụ với Cụ NewPeace, đằng trước các Cụ ko thông thoáng (ko đảm bảo an toàn) mà các cụ cho người ta vượt là các Cụ đang phạm luật GT đấy ợ. Trường hợp này CỤ cứ nháy xi nhan trái vài ba phát rồi tắt đi người đi sau sẽ hiểu là Cụ biết roài nhưng chưa vượt đc.Em giống cụ. Đi đường 5 nhiều lúc phải bò theo ông đằng trước và ông sau cứ nháy đèn, xi nhan ầm ầm. Em tránh ra chút cho ổng nhìn thấy phía trước để khỏi nháy nhưng vẫn muốn chen lên và em nhường cho chen .
Làm như cụ là đúng rồi, họ hiểu ngay mà. Em còn thêm một kinh nghiệm nữa là nếu đằng sau máu (cỡ Land hay X5, X6 gì đó) cứ cho họ vượt và mình vượt theo họ.Bẩm Cụ với Cụ NewPeace, đằng trước các Cụ ko thông thoáng (ko đảm bảo an toàn) mà các cụ cho người ta vượt là các Cụ đang phạm luật GT đấy ợ. Trường hợp này CỤ cứ nháy xi nhan trái vài ba phát rồi tắt đi người đi sau sẽ hiểu là Cụ biết roài nhưng chưa vượt đc.
Ôi giời chuyện này thường ở huyện. Em ngày nào chả về đướng Xuân Thủy nổi tiếng vì đông. Có hôm trước mặt em có 1 đoàn dài dằng dạc mà có cụ đi 7 chỗ đắng sau cứ chớp đến rồi xi nhan xin vượt. *** , bên phải thì xe 2B đông như kiến. Úc quá nên đến gần chỗ ứ xe, điểm quay đầu, em xi nhan phải nhướng đường thế là chú ý phí lên rồi phanh két trước 1 rừng nào xe 4B với 2B, đứng yên. Em nhẹ nhàng thoát hậu rồi thẳng tiến.Bẩm Cụ với Cụ NewPeace, đằng trước các Cụ ko thông thoáng (ko đảm bảo an toàn) mà các cụ cho người ta vượt là các Cụ đang phạm luật GT đấy ợ. Trường hợp này CỤ cứ nháy xi nhan trái vài ba phát rồi tắt đi người đi sau sẽ hiểu là Cụ biết roài nhưng chưa vượt đc.
Trò này em cũng hay gặp ở đường Cat Linh lúc buổi chiều, tính em thì nhường nhịn nên nhường được là em nhường đỡ chói mắt, loanh quanh đến ngã 3;4 sau lại gặp nhau.Úc quá nên đến gần chỗ ứ xe, điểm quay đầu, em xi nhan phải nhướng đường thế là chú ý phí lên rồi phanh két trước 1 rừng nào xe 4B với 2B, đứng yên. Em nhẹ nhàng thoát hậu rồi thẳng tiến.
Cụ này chuẩn, Bấm còi và nháy pha xin vượt là cả một nghệ thuật đấy. Nhiều lần xe đi trước em xi nhan xin vượt xe tải phía trước mãi nó cóc cho, cuối cùng em vượt qua cái xe trước và nháy đèn xin vượt, xe tải táp phải cho vượt liền, thế là bác kia có cơ hội bám đ.ít em vượt theo.Em là em cứ kết hợp, si nhan, nháy pha, và còi liên lục, kiểu gì cũng phải nhường ợ (trừ mấy anh hung thần)
Mà bấm còi để cho xe khác nhường cũng là 1 nghệ thuật đấy ợ