Em kính cụ Vietvoiz và các cụ cùng quan điểm 1 ly trước ạ!
Em chỉ có ý kiến 1 chút về: "Cái gì cũng có mặt mạnh của nó, một số người bán dầu nói "
dầu của tôi lan đến các bộ phận để bảo vệ động cơ nhanh hơn", muốn được thế thì nó phải loãng hơn, mà loãng hơn thì sự bảo vệ mài mòn sẽ kém hơn loại dầu đặc hơn là chắc chắn."
Em nghĩ sự so sánh của cụ là rất đúng- nhưng chỉ với dòng sản phẩm dầu nhớt sử dụng công nghệ bôi trơn truyền thống- tức là bôi trơn dựa vào khả năng tạo màng nhớt ạ - dầu đặc tạo màng nhớt tốt hơn dầu loãng. Còn với sản phẩm sử dụng công nghệ bôi trơn kiểu mới (xuất hiện từ cuối năm 2008)- bôi trơn bằng tạo màng ION trên bề mặt các chi tiết động cơ thì em nghĩ không hẳn thế. Bởi vì với dòng sản phẩm này khả năng bôi trơn không phụ thuộc vào khả năng tạo màng nhớt.
Tiện đây em cũng muốn mời các cụ ở Hà Nội tham gia chương trình KIỂM TRA DẦU NHỚT MIỄN PHÍ- thực chất là kiểm tra khả năng bôi trơn của các loại dầu nhớt mà các cụ đang dùng bằng 1 máy chuyên dụng, và so sánh với sản phẩm dầu nhớt sử dụng công nghệ ION ạ. Các cụ xem chi tiết thể lệ chuơng trình tại:
http://www.otofun.net/threads/378250-moi-cac-cu-cu-sam-kiem-tra-mien-phi-dau-nhot-ma-cac-cu-dang-dung-so-voi-nhot-cu-sam
Em mong sớm được gặp cụ vietvoiz và các cụ trong chương trình lần này ạ