- Biển số
- OF-18838
- Ngày cấp bằng
- 20/7/08
- Số km
- 424
- Động cơ
- 507,820 Mã lực
- Nơi ở
- lạc trung-hai bà-hà nội
Chào các bác, em là Long - Phóng Viên báo ĐS&PL ạ!
Chiều nay em đã cùng 1 bác trên OF mình (tên thật ngoài đời là Tuấn Anh) đi thị sát đoạn Phạm Hùng. tuy nhiên bây h mọi việc đã có vẻ đâu vào đấy. em chỉ còn thấy đc 4 điều vướng mắc trên đoạn này:
- Chiều đi từ Big C về PV Đồng không hề có biển báo chỉ dẫn phân làn,mãi đến gần cuối đường (qua BX Mỹ Đình khoảng 100m) mới thấy có biển phân làn. Vậy không nghi ngờ gì khi kết luận các chú CSGT bắt lỗi đi sai làn là sai.
- Cả đoạn đường dài hun hút qua nhiều đừong rẽ không hề có biển báo phân làn ở các ngã đó. cá biệt chiều từ PVD vê BiG C chỉ có biẻn phân làn ở trước cả cầu vượt ---> với những người rẽ từ Hồ Tùng Mậu xuống thì đúng là bó tay.com khi chả có cái chỉ dẫn nào
- biển hạn chế tốc độ tối thiểu (30km/h) đặt có vẻ không hợp lý lắm với chiều đi từ Big C - PVD vì đặt sau bến xe bus, nên vẫn dẫn đến tình trạng các xe khách đi như rùa đoạn từ chỗ rẽ đến biển báo, mà đoạn này mới cần đặt biển tốc độ tối thiểu.
- CÁI NÀY MỚI QUAN TRỌNG NÀY: theo bác libor có nói theo luật là vạch đôi một liền một đứt chỉ được áp dụng trên đoạn đường 2 chiều. vì thế việc kẻ trên đoạn này là sai hoàn toàn. Em lục tung cả OF mà k thấy cái điều nào nói về cái luật này. bác nào am tường thì làm ơn chỉ gấp cho em nhé.
sáng mai 20/10 e đã lên lịch hẹn phó chánh thanh tra GTCC HN để hỏi về các vấn đề trên. vậy kính đề nghị các bác quan tâm cho em thêm thông tin (phải chắc chắn) về những điều mà theo các bác là sai trên đoạn đường này để em đi "quay" sếp kia 1thể. em cần trước 9h sáng mai nhé.
(đặc biệt là cái văn bản luật mà bác Lybor nói nhé)
PS: đoạn rẽ vào cầu giấy đã kẻ lại vạch đứt nên cái này k lên báo đc ợ
Chiều nay em đã cùng 1 bác trên OF mình (tên thật ngoài đời là Tuấn Anh) đi thị sát đoạn Phạm Hùng. tuy nhiên bây h mọi việc đã có vẻ đâu vào đấy. em chỉ còn thấy đc 4 điều vướng mắc trên đoạn này:
- Chiều đi từ Big C về PV Đồng không hề có biển báo chỉ dẫn phân làn,mãi đến gần cuối đường (qua BX Mỹ Đình khoảng 100m) mới thấy có biển phân làn. Vậy không nghi ngờ gì khi kết luận các chú CSGT bắt lỗi đi sai làn là sai.
- Cả đoạn đường dài hun hút qua nhiều đừong rẽ không hề có biển báo phân làn ở các ngã đó. cá biệt chiều từ PVD vê BiG C chỉ có biẻn phân làn ở trước cả cầu vượt ---> với những người rẽ từ Hồ Tùng Mậu xuống thì đúng là bó tay.com khi chả có cái chỉ dẫn nào
- biển hạn chế tốc độ tối thiểu (30km/h) đặt có vẻ không hợp lý lắm với chiều đi từ Big C - PVD vì đặt sau bến xe bus, nên vẫn dẫn đến tình trạng các xe khách đi như rùa đoạn từ chỗ rẽ đến biển báo, mà đoạn này mới cần đặt biển tốc độ tối thiểu.
- CÁI NÀY MỚI QUAN TRỌNG NÀY: theo bác libor có nói theo luật là vạch đôi một liền một đứt chỉ được áp dụng trên đoạn đường 2 chiều. vì thế việc kẻ trên đoạn này là sai hoàn toàn. Em lục tung cả OF mà k thấy cái điều nào nói về cái luật này. bác nào am tường thì làm ơn chỉ gấp cho em nhé.
sáng mai 20/10 e đã lên lịch hẹn phó chánh thanh tra GTCC HN để hỏi về các vấn đề trên. vậy kính đề nghị các bác quan tâm cho em thêm thông tin (phải chắc chắn) về những điều mà theo các bác là sai trên đoạn đường này để em đi "quay" sếp kia 1thể. em cần trước 9h sáng mai nhé.
(đặc biệt là cái văn bản luật mà bác Lybor nói nhé)
PS: đoạn rẽ vào cầu giấy đã kẻ lại vạch đứt nên cái này k lên báo đc ợ
Chỉnh sửa cuối: