Ối dồi, tham gia OF, mở thớt tranh luận mà ... không kiên nhẫn thì ...Ngon thì e nhường cụ thưởng lãm trước ạ
Em đã lập luận "đoàng hoàng" rồi kia kìa. Trong đó nhấn mạnh: Giả sử biển 412 đúng quy chuẩn. Cụ không đọc thì phí công em quá .
Ối dồi, tham gia OF, mở thớt tranh luận mà ... không kiên nhẫn thì ...Ngon thì e nhường cụ thưởng lãm trước ạ
E thấy nhiều cụ phản bác mà không đửa nổi cái điều luật nào nó thuyết phục tí nên e dừng cho lành. Nói nhiều thành ra nói dại, e không ham. Mà suy cho cùng vào đây cũng là để học cách lái xe cho an toàn thôi cụ ah. E không muốn tranh luận nhiều, mất thời gian lắmỐi dồi, tham gia OF, mở thớt tranh luận mà ... không kiên nhẫn thì ...
Em đã lập luận "đoàng hoàng" rồi kia kìa. Trong đó nhấn mạnh: Giả sử biển 412 đúng quy chuẩn. Cụ không đọc thì phí công em quá .
Cụ pttoan265 đã có sự thay đổi trong suy nghĩ khi tham gia giao thông rồi. Cảm ơn cụ đã có ý kiến.E thấy nhiều cụ phản bác mà không đửa nổi cái điều luật nào nó thuyết phục tí nên e dừng cho lành. Nói nhiều thành ra nói dại, e không ham. Mà suy cho cùng vào đây cũng là để học cách lái xe cho an toàn thôi cụ ah. E không muốn tranh luận nhiều, mất thời gian lắm
Ôi dồi, e quán triệt vấn đề an toàn và văn minh khi tham gia giao thông từ lâu lắm rồi Định vodka cụ phát mà máy nó không choCụ pttoan265 đã có sự thay đổi trong suy nghĩ khi tham gia giao thông rồi. Cảm ơn cụ đã có ý kiến.
Em đặt cái chum ở đây nhóaĐịnh vodka cụ phát mà máy nó không cho
Cụ tâm huyết quá. Nhưng còm của cụ dài quá đọc còm này lại quên còm trước.Ối dồi, tham gia OF, mở thớt tranh luận mà ... không kiên nhẫn thì ...
Em đã lập luận "đoàng hoàng" rồi kia kìa. Trong đó nhấn mạnh: Giả sử biển 412 đúng quy chuẩn. Cụ không đọc thì phí công em quá .
Cảm ơn cụ đã có nhời . Em đã cố gắng rút ngắn và tách rồi đới.Cụ tâm huyết quá. Nhưng còm của cụ dài quá đọc còm này lại quên còm trước.
Bênh à cụ? Chứng cứ đâu?Bên Autocar toàn bọn trả lời như mứt, có vẻ như luôn bênh bọn xxx bắt bẩn. Ko phân biệt nổi thế nào là đi sai làn và chuyển làn thì giải thích cái gì. Giải thích như bọn nó thì cấm xe chuyển làn à, có khi nào muốn đi đúng làn mà không cần chuyển làn không, bay 1 phát ra đúng làn luôn à.
Càng báo lề phải càng ko tin nó được cụ ạ.Autocarvietnam cũng là trang báo lớn, thông tin họ đưa lên tất nhiên không thể nào đúng tuyệt đối tất cả được, nhưng e nghĩ đều đã được kiểm duyệt bởi những người có chuyên môn chứ không bừa bãi cẩu thả được đâu. Cụ nào phản biện thì nên viện dẫn đầy đủ chứ nói theo cảm tính e thấy không thuyết phục lắm
Chuẩn đấy cụ nhỉ !Càng rối rắm xxx càng rộng cửa kiếm cắn
Nếu đã không dùng vạch liền tức là được phép cán qua vạch (có lẽ vì <60km/h thì các xe phía sau dễ xử lý), vậy chuyển làn chỗ đó (như trong hình) cũng không có gì sai. Ta chỉ sai khi lưu thông trong làn đó, tức là đi liên tục 1 quãng dài. Nghe có ổn không cụ?Câu 1: Cụ hiểu thoáng một chút. Hình chỉ mang tính chất tham khảo thôi. Ở câu 1 không nên hiểu là biển 412 đặt ở gần ngã rẽ. Thực tế thì nó đặt ở đầu đường đấy ạ.
Câu 2: Cụ nói chưa đầy đủ lắm. Luật cũng quy định chỉ được chuyển làn tại NƠI CHO PHÉP thôi.
Vấn đề vạch đứt thì trên những con đường có tốc độ nhỏ hơn hoặc bằng 60km/h thì không dùng vạch liền để phân chia hai dòng phương tiện cùng chiều đâu ạ.
Bọn nó cũng biết là ngu xuẩn đấy, nhưng vì mục đích kiếm tiền nên vẫn phải bịt tai.1. Em thấy rẽ hướng nào thì đi vào lần nấy là an toàn và tránh xung đột giao thông (rẽ phải đi vào làn phải, rẽ trái đi làn trái....) chứ đi vào giữa ngã tư rồi mới được rẽ thì đây là cách tổ chức giao thông ngu xuẩn!
2. Khi chưa đủ điều kiện để nhập làn thì đi chậm và từ từ nhập làn khi có thể chứ dừng lại giữa đường là cản trở giao thông, mất an toàn vô cùng.