Em thấy cái gọi là “ nâng cao giá trị cuộc sống” nó rất mơ hồ nhưng nó cũng lại rất dễ cảm nhận.
Ví dụ, nhà em mua xe, 1 năm đi trung bình có tầm 7k km. Em đi làm thường ngày từ Gia Lâm sang Lê Duẩn vẫn đi Dream. Đơn giản vì tính em thích lanh thang, sáng chiều nào cũng làm đủ 2 vòng phố cổ với về núi. Sáng thích ngủ muộn, hôm nào đi 4b tự nhiên mất thêm 1h ngoài đường
Xe chỉ để cuối tuần cả nhà đi ăn chơi vs hè đi du lịch.
Nhiều khi nói đơn giản, đi xe nhà mình, thích làm gì thì làm, nói gì thì nói, sảng khoái.
Nếu tính như các cụ trên kia, có lẽ đến 80 tuổi em vẫn chưa mua ôt
Thêm nữa, em yêu thích xe cộ máy móc từ nhỏ lên đặt ra mục tiêu, có thể mua được là mua. Coi như 1 món đồ chơi thoả mãn đam mê của đàn ông.