Cụ nói dưới góc độ cụ đủ tiền mua Innova mà, có người thích option râu ria mà nếu mua Innova lại cố quá thì họ có thêm sự lựa chọn khác thôi.
Em chưa bao giờ mua xe mới, toàn mua lướt, tầm 600tr em có thể mua được bản 2016 form mới như chú Hãm Lồng mang ra so sánh rồi (ai đời mang con xe đã chạy mấy năm ra so với con vừa đăng ký), đã thế có cụ còn dám mở mồm chém Ỉn giá tầm 600tr thì sắp ra bãi rác, về vườn được rồi, ngáo vãi, đời 06 còn đang kiếm tiền ầm ầm đây này
Em sốc từ tháng 2 rồi cụ
Cụ có 10 tỷ (trừ nhà ở cá nhân ra) thì cụ mua con xe 1 tỷ, em và nhiều người có 0.5 tỷ và đem mua xe hết. Vậy theo cụ thì chọn con X hay đám sedan hạng B.
Để kinh doanh dịch vụ con ỉn vẫn có trời riêng đất riêng và để sử dụng vẫn nhiều người có trăm tỷ vẫn mua và dùng con này. Em ko lội còm để xem lão nào lôi ỉn vào đây để so, cứ để cho các lão ấy tự sướng.
Nếu con ỉn lấp đầy nhu cầu thì sao Toy phải thêm con tiểu fòtủn và litle ỉn?
Cụ đang kinh doanh dịch vụ bằng xe ỉn thì phải. Nó là phương tiện giúp cụ luôn có mùa màng bội thu nhưng không có nghĩa là nó thay cho hết thảy.
Chính vì họ thích so sánh nên em nhảy vào so sánh cùng. Còn cụ nói tại sao Fò với Litle Ỉn lại được lôi vào thì hình như cụ lại cố tình tung hỏa mù, cụ trả lời hộ em là Fò nó là phân khúc xe gì, Rush hay Avanza thuộc phân khúc gì, hãng nào nó cũng ra nhiều xe ở nhiều phân khúc nhằm cạnh tranh giành thị phần, kiếm tiền cả. Em kinh doanh bằng Ỉn, nhiều anh em hội Ỉn cũng vậy, kể cả mấy anh em đã bán Ỉn sang Fò rồi lại quay về Ỉn, đều xác nhận Ỉn rộng nhất phân khúc 7 chỗ, chở 8 người thoải mái, mọi chức năng vừa đủ, xe khá lành so với các xe khác, chi phí và khấu hao ở mức rẻ, thay đồ dễ, bán lại rất được giá (con 09 của em mua lại của 1 ông chạy chở khách, ông ấy mua 600tr cho thuê mỗi tháng trừ hết thu về 30tr là ít trong 2 năm rồi lại bán cho em 570tr cách đây 3 năm cụ ợ). Ỉn nó không thay được hết thảy nhưng doanh số của nó lúc nào cũng cao nhất phân khúc, không phải xe nào của Toy cũng đạt được điều đó, thành ra các hãng xe khác toàn lấy nó ra để so sánh, kiểu như ghé vào lấy tiếng, ăn hôi, vậy. Mit thì nổi tiếng rồi, từ xưa đấu với Toy khá nhiều xe nhưng đều chết yểu sau vài năm ra đời, Jolie => Grandis => Zinger => Livina, giờ lại đến X. À mà cách đây vài năm dòng SUV ra em Triton nhưng lẹt đẹt mãi không bán được mấy, bị mấy xe kém nhất phân khúc nó vượt qua như Colorado, D-Max, Navara, BT-50, Hilux chứ nói gì đến thánh Ranger, dòng SUV thì Pajero rồi Pajero Sport (ăn theo thương hiệu của Vua sa mạc hòng lòe thiên hạ cũng đang chật vật), nói chung Mit nên xem lại cách làm thương hiệu