Cụ nói chuẩn, em vote rượuCụ căn cứ vào cái gì nói nó cùng phân khúc Ỉn, ở VN đến lạ, cứ ra con gì 7 chỗ là lôi Ỉn với Fò ra so, trong khi khác hẳn về phân khúc, cuối cùng đám so sánh đó đều ế chổng mông, điển hình em X này tháng 2 bán được có 5 xe, nhiều cụ sẽ bảo do không có xe để bán, hóa ra các cụ coi khinh mấy anh Nhật không biết đường nhập về mà bán, đến hài. Em này nếu gượng ép thì chỉ so sánh được với Rush, chưa ăn nổi Avanza chứ đừng mong so với Ỉn, nói gượng ép vì nếu so sánh về ngoại hình thì có thể xếp nó cùng mâm với Rush do đều là MPV lai SUV nhưng đi vào chi tiết thì em nó lại thất thế do dùng cầu trước, khung gầm liền khối trong khi 3 em kia của Toy đều là cầu sau, khung gầm rời, độ trâu bò khi đi đường xấu, leo đèo dốc đều hơn hẳn. So sánh về độ rộng rãi trong xe thì đến Fò còn chả ăn nổi Ỉn nữa là mấy em loại mini này, so với Ỉn đời mới thì em này chưa đủ tuổi. Muốn biết nó có ăn được Ỉn hay không thì phải dựa vào doanh số, đừng dựa vào mấy cái tiêu chí dắt mũi của hãng với đám lều báo, không lại đi vào vết xe đổ của Zinger cách đây chục năm, ra được đúng 3 năm thì chết sặc tiết, con này mới đúng là đối thủ của Ỉn trên mọi phương diện đấy, từ khung gầm rời, cầu sau, số sàn cho kinh doanh, độ rộng rãi...nhưng tại sao nó lại chết, chẳng phải do Ỉn nó mạnh quá (máy Ỉn công suất yếu hơn) mà chắc chắn người dùng phát hiện ra nó lắm lỗi quá nên nó ế. Đừng bảo do người dùng cuồng tín Ỉn hay Toy, vậy sao Hilux lại trầy trật trước Ranger. So sánh nó phải chuẩn, vậy thôi.
Tuy nhiên em vẫn nghi ngờ không có xe bán nguyên nhân là hết quota nhập chứ chả phải tháng đó chỉ bán được có 5 chiếc đâu. Xứ này nó có nhiều thứ vô lý và hoang đường lắm cụ.