- Biển số
- OF-568982
- Ngày cấp bằng
- 14/5/18
- Số km
- 96
- Động cơ
- 146,290 Mã lực
- Tuổi
- 44
theo e con này chạy gia đình là ổn, gầm cao, vừa túi tiền của đa số.
Khiếp giá thế vẫn cao á cụ :vXe này nhắm vào gia đình trẻ tầm 30 tuổi , 2 - 3 con nhỏ.
Đi tầm 15 năm thì đứa con nhớn chắc đủ tuổi ra ở riêng rồi.
Nhưng giá em thấy văn cao , tầm 550 củ cho bản at thì được
Giống như ngày xưa cái nokia cục gạch 300 đô cứ nghĩ là đúng giá , ai cũng muốn mua . Giờ cục gạch có 30 đô cũng hiếm người mua , vẫn nghĩ là đắt so với smart phone ấy mà cụKhiếp giá thế vẫn cao á cụ :v
Cụ định cho Ỉn với Toy nó chết sạch à
Chúc mừng bác có xe mới. Cảm nhận lái ntn bác. Tất cả hài lòng bác chứ?Hôm nay em nhận xe ở mit trung thượng các em nhân viên bảo đợt này bên em đc 100 xe giao hết từ nay đến 25/3 thế đợt này x phài về đến 2000 xe ấy chứ, em cóc từ t10 bây giờ mới đc nhận xe.
có xe 65v mới thay secmăng hở bác? Còn các xe Inn khác 30v?Ngày xưa khi Zinger ra đã được tung hô vang trời, nào là đầm chắc hơn Ỉn, nào là rộng rãi hơn Ỉn, nào là động cơ mạnh hơn Ỉn...cuối cùng chết sặc tiết sau 3 năm, lắm lỗi quá lại ăn xăng như nước, có điều Mit cố tình đánh lận con đen là Zinger chỉ mang tên Mit còn thực ra là do China Motor Corp làm, sau này CMC có ra tiếp Zinger nhưng hoàn toàn mang tên CMC chứ không lấy thương hiệu Mit nữa. Cụ vẫn cứ cố đánh đồng X với Ỉn nhỉ, sao không gượng ép cố với Rush đi đã, cùng là MPV lai SUV đấy, cùng là 5+2 đấy, tưƯơng đồng về mọi mặt, xứng đáng đối thủ trong phân khúc, em nói gượng ép vì X làm 5+2 để đi phố cho êm ái (khung gầm liền + cầu trước) còn Rush làm để đi trâu bò hơn (khung gầm rời + cầu sau), nói như cụ thì em lại bảo mua Explorer làm gì, mua Ỉn cho nó rẻ, phỏng cụ, bên hội X có ông bảo đi Audi Q5 rồi, chả thấy hơn X cái gì ngoài logo, đến hài Thế nên muôn đời X chả hút được khách của Ỉn đâu, không tin cụ cứ cho 3 ông 1m7 ngồi hàng ghế 3 đi cỡ trăm km mà xem, riêng khoản này thì Ỉn nó ăn đứt vì khung gầm rời nên 2 hốc bánh sau ăn vào trong nhỏ, ghế nằm trên hốc bánh thành ra ngồi 3 vô tư. Còn nói vào gara của Ỉn cũ á, cụ hơi bị nhầm đấy, Ỉn nó không lành (cái này em nói thật) nhưng đảm bảo nó có 10 lỗi thì xe khác phải 100 lỗi, Ỉn 06 nhà em mua lại rồi chạy bao năm nay, làm tự lái chạy 40v có dư mà chỉ có thay dầu, bảo dưỡng, rất ít thay đồ mà thay thì mua ngoài cực rẻ, từ đồ hãng (nhập Thái đầy) đến đồ OEM (đa phần hàng TW chứ Tàu không có Ỉn nên nó không làm), lịch sử đổ xăng em ghi lại từ 2012 còn bảo dưỡng thay đồ từ 2011 (xe em mua lại lúc 5v2 nhưng em cộng thêm 10v nữa do bị quay ODO, giờ đang suýt 30v thì rẻ cũng phải 40v). Trong hội nhà em cách đây 3 năm có con Ỉn V AT đời 2010 chạy mỗi tháng 1v đều như vắt chanh, ODO 65v thì ăn dầu, thay séc măng, phớt ghít xong lại cày tiếp như chưa thay cụ nhé. Hiện tại trong hội đầy con Ỉn 17 chạy gần 20v rồi, mỗi năm cỡ 10v thôi.
Mà thôi, em đi so Ỉn với Grand Sedona, Odyssey, Sienna, Everest, Explorer, SantaFe, Audi Q7 tiếp đây, có khi còn ăn được cả Lincon, Escalade, Alphard...cũng nên, thế cho nó máu cụ nhể
Ngoại thất con livina này vừa mắt hơn, không trẻ trâu quá!Nissan livina 2019 giống hệt con này, nissan Việt Nam mà phân phối thì các cụ k sợ khan hàng
Cụ phải làm bậc thầy về ngược ngạo mới chuẩn, cụ số 2 thì không ai dám nhận số 1. Ỉn nó chở 8 chứ nó có thèm chở 6 đâu, chở nhiều người thì lại thua ít người về độ thoải mái, đến hài. Ỉn chạy 65v mà yếu á, có dám lấy X chở 8 ra đấu với nó không. Ỉn 550-600tr là Ỉn đời 15-16 đấy, sắp về vườn á, đợi đấy, Ỉn 06 còn đang cầy ầm ầm đây này, có mà cả rổ của Mit về vườn, em kể cho cụ từ Jolie thua Zace rồi Grandis, Zinger, sắp tới là X này chỉ vì cố đú đấu với Ỉn đấy. Cái tỉ số của cụ chênh được bao nhiêu mà đòi hơn. Thôi chịu khó cầy cuốc ở cấp thấp đi đã, Ỉn nó vọt xa lắm rồi, có cố cũng không lại đâu, à mà sắp tới Mit lại lôi Livina về để cố cùng với X đấu Ỉn đấy, khổ cái là 2 con này lại là 1 mới chuối, thế hóa ra 2 đứa cùng 1 mẹ lại tự đấu nhau àcó xe 65v mới thay secmăng hở bác? Còn các xe Inn khác 30v?
xe 65v thay sec măng là xe kém rồi.
Đấu tay đôi thì chưa bao giờ Toy thắng Mit cả.
Còn so sánh đây là chiến lược kinh doanh.
Expander sẽ xén bớt thị phần của Toy nhưng không đối đầu trực tiếp, công suất nhỏ hơn, nhưng tỉ số công suất trọng lượng lại tốt hơn.
Chở 7 người thì Inn rộng hơn, nhưng chở 6 người thì Inn thua Xpander xa lắm về sự thoải mái.
Cái quan trọng là sẽ lấy bớt của Inn trobg thị trường taxi, và thị trường xe lướt.
Với 550 600, Expander MT kinh doanh được, còn Inn 550 600 thì sắp về vườn rồi.
Em xin có vài lời kính 2 cụ: 1. Em đã đặt xe X và đang chờ đến ngày nhận xeCụ phải làm bậc thầy về ngược ngạo mới chuẩn, cụ số 2 thì không ai dám nhận số 1. Ỉn nó chở 8 chứ nó có thèm chở 6 đâu, chở nhiều người thì lại thua ít người về độ thoải mái, đến hài. Ỉn chạy 65v mà yếu á, có dám lấy X chở 8 ra đấu với nó không. Ỉn 550-600tr là Ỉn đời 15-16 đấy, sắp về vườn á, đợi đấy, Ỉn 06 còn đang cầy ầm ầm đây này, có mà cả rổ của Mit về vườn, em kể cho cụ từ Jolie thua Zace rồi Grandis, Zinger, sắp tới là X này chỉ vì cố đú đấu với Ỉn đấy. Cái tỉ số của cụ chênh được bao nhiêu mà đòi hơn. Thôi chịu khó cầy cuốc ở cấp thấp đi đã, Ỉn nó vọt xa lắm rồi, có cố cũng không lại đâu, à mà sắp tới Mit lại lôi Livina về để cố cùng với X đấu Ỉn đấy, khổ cái là 2 con này lại là 1 mới chuối, thế hóa ra 2 đứa cùng 1 mẹ lại tự đấu nhau à
Đường dài mới biết ngựa hayEm xin có vài lời kính 2 cụ: 1. Em đã đặt xe X và đang chờ đến ngày nhận xe
2. X ko thể đấu được với ỉn về khoản taxi vào thời điểm hiện tại
3.X đã và đang lấy bớt thị phần của ỉn điều này ko cần bàn cãi...ai cũng biết
4. Ko ai so sánh ỉn với X...mỗi con có tính năng phục vụ thượng đế khác nhau
5. Độ bền : một 9 một 10 ..một trâu một bò chả khác nhau là mấy
6. Em mới góp nhặt được bấy nhiêu theo ý kiến rêng em..cụ nào còn thêm thông tin gì thì phọt lên đây để mỗi cụ sẽ chọn được v2 ưng ý nhất
7. 2 cụ chém nhau ác quá...em can...em muốn lên đây học hỏi mà thế này ....chả biết theo ai...một lần nữa em can.....
Vầng cụ..em cũng tập xác định đi con xe khoảng 10 năm là đổi thôi nên em cũng ko nghĩ xa lắm làm gìĐường dài mới biết ngựa hay
Vừa đẻ một ngày lại dọa trung niên
Chi bằng học tập tổ tiên
Đã dăm ba chú thua liền rất đau
Đèn tối om bác ạ, đi ngược chiều hơi khó chịu nhất là trời mưa. Em phải thay đôi bi khác mới tạm ổn.Quả biển đẹp đấy cụ Cụ review về quả đèn đi trời tối hay mưa cho em với